Giải pháp bảo vệ website “Make in Vietnam” do Viettel phát triển

10:49' - 29/05/2020
BNEWS Cloudrity được Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) là giải pháp bảo vệ website đầu tiên có nền tảng lõi do một công ty Việt Nam phát triển.

Cloudrity được Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) phát triển từ năm 2017, chính thức thương mại hóa tháng 2/2019, và là giải pháp bảo vệ website đầu tiên có nền tảng lõi do một công ty Việt Nam phát triển. Đây là sản phẩm được phát triển trên nền điện toán đám mây giúp bảo vệ khách hàng với giá thành hợp lý và đơn giản hóa dịch vụ.

Không chỉ các doanh nghiệp lớn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (không có đội ngũ chuyên gia an toàn thông tin) hay khách hàng cá nhân cũng có thể sử dụng Cloudrity một cách dễ dàng mà không cần thay đổi hạ tầng công nghệ thông tin.
Nhờ làm chủ về công nghệ, tối ưu và đồng bộ từ hạ tầng tới giải pháp, Cloudrity có chi phí rất cạnh tranh. Với giá chỉ từ 299.000 đồng, các gói dịch vụ của Cloudrity phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và rẻ hơn nhiều so với giải pháp của các hãng nước ngoài có mặt tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, khi kết hợp với sức mạnh hạ tầng của mạng Viettel, Cloudrity đảm bảo khả năng chống tấn công website quy mô lớn và khả năng phát hiện tấn công trong thời gian thực.

Khi sử dụng Cloudrity, website khách hàng được bảo vệ danh tiếng, tránh lộ lọt thông tin và được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công gián đoạn dịch vụ của khách hàng (DDoS). Khách hàng có thể chủ động tìm kiếm thông tin và các gói dịch vụ của Cloudrity trên website www.cloudrity.com.vn.
Cloudrity hiện đang chiếm lĩnh khoảng 10% thị trường trong nước, với một số khách hàng tiêu biểu như: Văn phòng Chính phủ, Sở Thông tin và truyền thông  Đồng Nai, Sở Thông tin và truyền thông Sơn La, Vietnam Airlines…
Việt Nam là một trong những quốc gia có nguy cơ bị tấn công mạng cao trên thế giới, xếp thứ 11 trên toàn cầu về số lượng vụ tấn công website năm 2019 với khoảng 9.300 website bị xâm phạm, theo ghi nhận trên hệ thống Viettel Threat Intelligence.
Tính từ đầu năm 2020 đến nay, có tất cả 1.222 vụ tấn công vào website Việt Nam. Con số này dù có giảm so với năm 2019, nhưng vẫn còn rất nghiêm trọng.
Tại giải thưởng Sao Khuê 2020, Tập đoàn Viettel có tổng cộng 21 trên tổng số 112 giải thưởng được trao, với 2 giải thưởng thuộc Top 10 và cũng là đơn vị nhận được số lượng giải nhiều nhất.

Đây cũng là năm Viettel có số lượng giải cao nhất trong lịch sử trao giải Sao Khuê, gần gấp đôi năm 2019. Riêng Công ty An ninh mạng Viettel – thành viên của Tập đoàn Viettel, đơn vị phát triển Cloudrity, đạt 3 giải thưởng tại Sao Khuê 2020, trong đó có 1 sản phẩm vào Top 10./.

>>> Viettel mOffice giúp Chính phủ tiết kiệm 1.100 tỷ đồng chi phí mỗi năm

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục