VNPT tăng cường mạng lưới, đảm bảo phục vụ dịp lễ 30/4 - 1/5

16:40' - 30/04/2020
BNEWS Phục vụ kỳ nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5, VNPT tập trung gia tăng năng lực phục vụ trên toàn hệ thống đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thuê bao.

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh COVID -19 diễn biến phức tạp, cả hệ thống chính trị và nhân dân cả nước vẫn đang tập trung cho công tác chống dịch, do vậy, để bảo đảm an toàn mạng lưới, an ninh thông tin và phòng chống cháy nổ trong dịp nghỉ lễ, đáp ứng yêu cầu công tác phòng chống dịch, Tập đoàn VNPT đã sớm xây dựng các phương án triển khai rất cụ thể.

Theo đó, VNPT đã rà soát đánh giá năng lực, cấu hình hệ thống để nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng. Nhà mạng cũng đồng bộ các biện pháp đảm bảo an toàn mạng lưới, an toàn thông tin, sẵn sàng ứng trực xử lý, ứng cứu thông tin khi cần thiết.

Đồng thời, thực hiện nghiêm các quy định về công tác đảm bảo an toàn mạng lưới, an ninh thông tin và phòng chống cháy nổ. Chủ động tiến hành kiểm tra cơ sở hạ tầng, phương án kênh luồng các hướng đi đến quốc tế, các trung tâm kỹ thuật, các đài, trạm viễn thông...

Bên cạnh đó, VNPT cũng chủ động hạ tầng và thiết bị đáp ứng tổ chức các dịch vụ trực tuyến phục vụ sự chỉ đạo của Chính phủ, các bộ, ngành, các cấp chính quyền, nhu cầu sử dụng của khách hàng bảo đảm cả năng lực, chất lượng và công tác phục vụ.

 Song song với tăng cường hạ tầng kỹ thuật, nhằm sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp khách hàng trong suốt kỳ nghỉ, tổng đài 18001091 của VinaPhone cũng sẽ đảm bảo phục vụ 24/24h./.

Xem thêm:

>>> VNPT tiếp tục dẫn đầu về tốc độ internet cáp quan

 

 

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục