Giải pháp nào để tối ưu công cuộc săn sale?
Chi phí cho những chuyến đi luôn là nỗi băn khoăn lớn, ai cũng muốn săn được giá thấp, chớp được vé rẻ nhưng những “món hời” lại thường là của hiếm.
Không khó để nhận thấy xu hướng săn vé, săn phòng giá tốt của hội “mê xê dịch” trên các nền tảng số đang ngày một tăng cao.
Muôn hình vạn trạng của công cuộc săn sale
Cách đây chục năm, các kênh săn sale như muachung, hotdeal, cungmua… chiếm sóng mọi mặt trận. Các thương hiệu khi thực hiện các chiến dịch ưu đãi thường áp dụng khuyến mãi trên tổng giá trị đơn hàng hoặc chính sách giảm giá nếu mua theo combo, theo gói.
Để chọn được mức giá “vừa vặn” nhất với nhu cầu, nhiều người phải rủ thêm bạn bè cùng đặt hàng để tối ưu chi phí.
Bên cạnh đó, dân ưa xê dịch cũng không còn lạ lẫm gì với các nền tảng du lịch quốc tế như booking.com, Airbnb hay những thương hiệu Việt như: Traveloka, Vntrip, Chudu24, Luxstay…
Trong các đợt khuyến mãi, những sàn giao dịch này thường chỉ áp dụng trong thời gian rất ngắn, nên hễ cứ có ưu đãi vừa tay là phải “giật ngay kẻo lỡ”.
Nhiều “bàn tay vàng trong làng chớp deal” phải thức xuyên đêm canh giờ vàng để săn voucher hay vé máy bay miễn phí.
Dân ghiền mạng xã hội lại có đến hàng ngàn hội nhóm: săn combo, voucher vé máy bay, nghỉ dưỡng, pass vé, phòng khách sạn...
Khác với các sàn giao dịch đã có thương hiệu, hình thức trao đổi sản phẩm trên mạng xã hội tuy nhanh gọn hơn nhưng cũng chứa đựng không ít những rủi ro.
Rất nhiều khách hàng đã từng rơi vào tình thế “tiền mất tật mang” do chưa tìm hiểu kĩ các thông tin về sản phẩm như hạn sử dụng hay các thông tin về chính sách, quyền lợi.
Tựu chung lại, cả hai hình thức trên đều có những điểm bất cập: Săn sale qua website thì phải mất công canh giờ, còn săn sale trên mạng xã hội lại ẩn chứa nhiều rủi ro.
Nhu cầu về một kênh săn sale vừa tối ưu, vừa an toàn chính là động lực để những nền tảng bán hàng trực tuyến ưu việt dành riêng cho “ngành công nghiệp không khói” đầu tiên ra đời.
Giải pháp nào để tối ưu công cuộc săn sale?
Theo dự báo của nhiều chuyên gia, xu hướng xê dịch “không chạm - tiết kiệm - trọn gói” sẽ thay đổi ít nhiều vòng quay vận hành của du lịch truyền thống. Các sản phẩm đa năng, tích hợp nhiều quyền lợi, sẽ nhanh chóng trở thành thị hiếu của du khách.
Cụ thể, nếu trước đây phải sử dụng các nền tảng booking riêng để mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn thì giờ đây, người dùng sẽ có xu hướng tìm kiếm các nền tảng “tất cả trong một”, đáp ứng đa dạng các nhu cầu dịch chuyển, du lịch, nghỉ dưỡng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Ngoài các lợi thế về giá cả thì tính năng thanh toán linh hoạt, chính sách bảo đảm cũng phải được đặt lên hàng đầu.
Theo đó, DigiLink - sàn thương mại điện tử đầu tiên dành riêng cho các sản phẩm nghỉ dưỡng được giới “mê xê dịch” đánh giá là giải pháp tối ưu cho một kì nghỉ thông minh.
Dù chưa chính thức ra mắt, chỉ mới xuất hiện từ cuối tháng 8/2021, DigiLink đã “gây bão” trên các group du lịch bởi hình thức mua bán mới lạ, mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng.
Về cơ bản, DigiLink là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên hỗ trợ các hoạt động tìm kiếm, trao đổi, mua bán các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng, hàng không, golf đến từ các thương hiệu cao cấp với mức giá hợp lý.
Bên cạnh đó, DigiLink còn thường xuyên triển khai các chương trình chiết khấu, giảm giá cho tất cả các sản phẩm thẻ trả trước, thẻ thành viên. Quy trình đặt hàng được gói gọn trong vài thao tác đơn giản, thanh toán an toàn và bảo mật.
Điểm cộng tiếp theo của DigiLink chính là tính năng kí gửi, trao đổi sản phẩm trực tuyến lần đầu tiên được tích hợp song song trên một sàn thương mại điện tử.
Theo đó, người dùng vừa có thể tận dụng được hết giá trị của sản phẩm vừa có thêm không gian để đầu tư sinh lời. Không những thế, tính năng này còn giúp các khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm tương tự có thể mua với mức giá ưu đãi.
Khách hàng sẽ được hỗ trợ xác thực thông tin, chuyển nhượng và thanh toán các giao dịch này qua Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ số FLC – Đơn vị phát triển và vận hành sàn DigiLink.
Trong quá trình giao dịch tại DigiLink, khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng, được cung cấp các đánh giá, bài review điểm đến bổ ích gắn liền với trải nghiệm thực tế của những người đã từng sử dụng sản phẩm, từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mỗi chuyến đi.
Đối với một tín đồ đam mê săn sale, chắc chắn digilink.vn sẽ là một địa chỉ tin cậy để tìm kiếm các chương trình giảm giá, khuyến mãi các sản phẩm về du lịch.
Không chỉ vào những dịp Lễ, Tết, các dịp kỷ niệm quan trọng của FLC, DigiLink còn có rất nhiều sự kiện khác với nhiều ưu đãi, quà tặng giới hạn dành cho những người nhanh tay nhất./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Tập đoàn FLC ra mắt Sàn giao dịch Thương mại điện tử DigiLink
11:22' - 01/09/2021
Với mục đích rút ngắn quy trình mua - bán truyền thống, tạo lập hệ thống phân phối trực tuyến cho các sản phẩm, dịch vụ, Tập đoàn FLC đã chính thức ra mắt Sàn giao dịch Thương mại điện tử DigiLink.
-
Bất động sản
Điều gì làm nên sức hút của đại dự án nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình?
11:00' - 22/07/2021
Tọa lạc trên quy mô rộng lớn gần 2.000 ha tại vùng bờ biển đẹp bậc nhất “vương quốc hang động”, FLC Quảng Bình được quy hoạch bài bản với nhiều hạng mục tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.
-
Doanh nghiệp
Khám phá Tổ hợp Trung tâm Hội nghị của FLC tại Vĩnh Phúc
06:40' - 04/07/2021
Với sức chứa 2.000 chỗ cùng hợp phần khách sạn 5 sao 200 phòng, dự kiến Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc sẽ là công trình hội nghị đa chức năng hiện đại tại Vĩnh Phúc.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Giá giảm, áp lực tăng, doanh nghiệp gạo Việt chuyển hướng thị trường
17:23' - 19/10/2025
Nhiều doanh nghiệp buộc phải tái cấu trúc chiến lược, chuyển hướng sang các thị trường xa hơn như châu Phi, hay xúc tiến mạnh mẽ hơn các sản phẩm cao cấp sang các thị trường khó tính.
-
Thị trường
Đồng Tháp bứt tốc đưa ngành yến ra thị trường quốc tế
19:56' - 18/10/2025
Theo Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Đồng Tháp, tính đến cuối năm 2024, tỉnh có khoảng 2.380 cơ sở nuôi chim yến (đứng hàng thứ 5 trong cả nước)
-
Thị trường
OCOP góp sức làm giàu bản sắc du lịch sinh thái miền Tây
08:35' - 18/10/2025
Thay vì chỉ tiêu thụ qua các kênh truyền thống, sản phẩm sầu riêng, ốc gác bếp dược liệu, bánh tráng thủ công... của nông dân, hợp tác xã ở Cần Thơ được kết nối trực tiếp với các đơn vị du lịch lớn.
-
Thị trường
Lần đầu tiên Việt Nam sẽ có triển lãm quốc tế về khoa học công nghệ thủy sản
16:12' - 13/10/2025
VINAFIS EXPO 2026 – hội chợ đầu tiên bao quát toàn ngành thủy sản, kết nối chuỗi giá trị từ khai thác, nuôi trồng đến chế biến, tiêu thụ và logistics.
-
Thị trường
Bưởi Việt chinh phục Australia: Tiêu chuẩn cao, cơ hội lớn cho doanh nghiệp
12:02' - 13/10/2025
Việc trái bưởi Việt Nam vừa được chính thức chấp thuận xuất khẩu sang Australia đánh dấu thêm một bước ngoặt quan trọng, đưa quốc gia này trở thành thị trường thứ 15 của trái bưởi Việt Nam.
-
Thị trường
Đưa hàng Việt vươn tầm châu Âu
13:18' - 12/10/2025
“Triển lãm Sản phẩm Việt Nam tại Monoprix Beaugrenelle” đã khai mạc tại Paris, mở đầu cho chuỗi hoạt động thuộc khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam tại Pháp năm 2025.
-
Thị trường
Ghana trở thành thị trường xuất khẩu gạo lớn nhất của Việt Nam trong tháng 9
07:00' - 12/10/2025
Do Philippines tạm ngưng nhập khẩu nên trong tháng 9, Ghana trở thành thị trường xuất khẩu gạo lớn nhất của Việt Nam với gần 22% thị phần, tiếp đến là Bờ Biển Ngà và Malaysia.
-
Thị trường
Giá gạo Thái Lan và Ấn Độ chạm mức thấp nhất trong nhiều năm
20:13' - 11/10/2025
Tại Thái Lan, giá gạo 5% tấm giảm còn 340 USD/tấn, mức thấp nhất kể từ năm 2007.
-
Thị trường
Bộ Công Thương chủ trì phối hợp truyền thông cho Hội chợ Mùa Thu 2025
21:42' - 10/10/2025
Ngày 10/10 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức cuộc họp với các bộ ngành liên quan về truyền thông cho Hội chợ Mùa Thu năm 2025.