Giải pháp nào để tối ưu công cuộc săn sale?
Chi phí cho những chuyến đi luôn là nỗi băn khoăn lớn, ai cũng muốn săn được giá thấp, chớp được vé rẻ nhưng những “món hời” lại thường là của hiếm.
Không khó để nhận thấy xu hướng săn vé, săn phòng giá tốt của hội “mê xê dịch” trên các nền tảng số đang ngày một tăng cao.
Muôn hình vạn trạng của công cuộc săn sale
Cách đây chục năm, các kênh săn sale như muachung, hotdeal, cungmua… chiếm sóng mọi mặt trận. Các thương hiệu khi thực hiện các chiến dịch ưu đãi thường áp dụng khuyến mãi trên tổng giá trị đơn hàng hoặc chính sách giảm giá nếu mua theo combo, theo gói.
Để chọn được mức giá “vừa vặn” nhất với nhu cầu, nhiều người phải rủ thêm bạn bè cùng đặt hàng để tối ưu chi phí.
Bên cạnh đó, dân ưa xê dịch cũng không còn lạ lẫm gì với các nền tảng du lịch quốc tế như booking.com, Airbnb hay những thương hiệu Việt như: Traveloka, Vntrip, Chudu24, Luxstay…
Trong các đợt khuyến mãi, những sàn giao dịch này thường chỉ áp dụng trong thời gian rất ngắn, nên hễ cứ có ưu đãi vừa tay là phải “giật ngay kẻo lỡ”.
Nhiều “bàn tay vàng trong làng chớp deal” phải thức xuyên đêm canh giờ vàng để săn voucher hay vé máy bay miễn phí.
Dân ghiền mạng xã hội lại có đến hàng ngàn hội nhóm: săn combo, voucher vé máy bay, nghỉ dưỡng, pass vé, phòng khách sạn...
Khác với các sàn giao dịch đã có thương hiệu, hình thức trao đổi sản phẩm trên mạng xã hội tuy nhanh gọn hơn nhưng cũng chứa đựng không ít những rủi ro.
Rất nhiều khách hàng đã từng rơi vào tình thế “tiền mất tật mang” do chưa tìm hiểu kĩ các thông tin về sản phẩm như hạn sử dụng hay các thông tin về chính sách, quyền lợi.
Tựu chung lại, cả hai hình thức trên đều có những điểm bất cập: Săn sale qua website thì phải mất công canh giờ, còn săn sale trên mạng xã hội lại ẩn chứa nhiều rủi ro.
Nhu cầu về một kênh săn sale vừa tối ưu, vừa an toàn chính là động lực để những nền tảng bán hàng trực tuyến ưu việt dành riêng cho “ngành công nghiệp không khói” đầu tiên ra đời.
Giải pháp nào để tối ưu công cuộc săn sale?
Theo dự báo của nhiều chuyên gia, xu hướng xê dịch “không chạm - tiết kiệm - trọn gói” sẽ thay đổi ít nhiều vòng quay vận hành của du lịch truyền thống. Các sản phẩm đa năng, tích hợp nhiều quyền lợi, sẽ nhanh chóng trở thành thị hiếu của du khách.
Cụ thể, nếu trước đây phải sử dụng các nền tảng booking riêng để mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn thì giờ đây, người dùng sẽ có xu hướng tìm kiếm các nền tảng “tất cả trong một”, đáp ứng đa dạng các nhu cầu dịch chuyển, du lịch, nghỉ dưỡng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Ngoài các lợi thế về giá cả thì tính năng thanh toán linh hoạt, chính sách bảo đảm cũng phải được đặt lên hàng đầu.
Theo đó, DigiLink - sàn thương mại điện tử đầu tiên dành riêng cho các sản phẩm nghỉ dưỡng được giới “mê xê dịch” đánh giá là giải pháp tối ưu cho một kì nghỉ thông minh.
Dù chưa chính thức ra mắt, chỉ mới xuất hiện từ cuối tháng 8/2021, DigiLink đã “gây bão” trên các group du lịch bởi hình thức mua bán mới lạ, mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng.
Về cơ bản, DigiLink là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên hỗ trợ các hoạt động tìm kiếm, trao đổi, mua bán các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng, hàng không, golf đến từ các thương hiệu cao cấp với mức giá hợp lý.
Bên cạnh đó, DigiLink còn thường xuyên triển khai các chương trình chiết khấu, giảm giá cho tất cả các sản phẩm thẻ trả trước, thẻ thành viên. Quy trình đặt hàng được gói gọn trong vài thao tác đơn giản, thanh toán an toàn và bảo mật.
Điểm cộng tiếp theo của DigiLink chính là tính năng kí gửi, trao đổi sản phẩm trực tuyến lần đầu tiên được tích hợp song song trên một sàn thương mại điện tử.
Theo đó, người dùng vừa có thể tận dụng được hết giá trị của sản phẩm vừa có thêm không gian để đầu tư sinh lời. Không những thế, tính năng này còn giúp các khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm tương tự có thể mua với mức giá ưu đãi.
Khách hàng sẽ được hỗ trợ xác thực thông tin, chuyển nhượng và thanh toán các giao dịch này qua Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ số FLC – Đơn vị phát triển và vận hành sàn DigiLink.
Trong quá trình giao dịch tại DigiLink, khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng, được cung cấp các đánh giá, bài review điểm đến bổ ích gắn liền với trải nghiệm thực tế của những người đã từng sử dụng sản phẩm, từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mỗi chuyến đi.
Đối với một tín đồ đam mê săn sale, chắc chắn digilink.vn sẽ là một địa chỉ tin cậy để tìm kiếm các chương trình giảm giá, khuyến mãi các sản phẩm về du lịch.
Không chỉ vào những dịp Lễ, Tết, các dịp kỷ niệm quan trọng của FLC, DigiLink còn có rất nhiều sự kiện khác với nhiều ưu đãi, quà tặng giới hạn dành cho những người nhanh tay nhất./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Tập đoàn FLC ra mắt Sàn giao dịch Thương mại điện tử DigiLink
11:22' - 01/09/2021
Với mục đích rút ngắn quy trình mua - bán truyền thống, tạo lập hệ thống phân phối trực tuyến cho các sản phẩm, dịch vụ, Tập đoàn FLC đã chính thức ra mắt Sàn giao dịch Thương mại điện tử DigiLink.
-
Bất động sản
Điều gì làm nên sức hút của đại dự án nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình?
11:00' - 22/07/2021
Tọa lạc trên quy mô rộng lớn gần 2.000 ha tại vùng bờ biển đẹp bậc nhất “vương quốc hang động”, FLC Quảng Bình được quy hoạch bài bản với nhiều hạng mục tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.
-
Doanh nghiệp
Khám phá Tổ hợp Trung tâm Hội nghị của FLC tại Vĩnh Phúc
06:40' - 04/07/2021
Với sức chứa 2.000 chỗ cùng hợp phần khách sạn 5 sao 200 phòng, dự kiến Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc sẽ là công trình hội nghị đa chức năng hiện đại tại Vĩnh Phúc.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Cuộc chiến thuế quan “nhấn chìm” nhu cầu dầu mỏ trên thế giới
12:15'
Tăng trưởng nhu cầu dầu trên thế giới đang ở mức yếu, đặc biệt tại các quốc gia nằm trong tầm ngắm đe dọa thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
-
Thị trường
Tiếp sức cho hàng Việt đứng vững trên “sân nhà”
16:19' - 11/07/2025
Thị trường nội địa Việt Nam với hơn 100 triệu dân, thay vì là vùng đất tiềm năng để hàng Việt bứt phá, thì lại đang bị bủa vây bởi hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái.
-
Thị trường
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn
10:10' - 09/07/2025
Quý 2 năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,5 triệu tấn thép thô, tương đương quý 1 và tăng 10% so với cùng kỳ 2024.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar năm 2025
16:06' - 08/07/2025
Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar 2025 sẽ được tổ chức vào ngày 10-12/10/2025 tại Yangon Convention Centre với quy mô trên 100 gian hàng.
-
Thị trường
Cú sốc nguồn cung kéo lùi thị trường dầu mỏ
18:47' - 07/07/2025
Diễn biến nổi bật nhất trong nửa đầu năm là việc OPEC+ liên tục nâng sản lượng khai thác, với quyết định mới nhất là bổ sung thêm 548.000 thùng/ngày từ tháng 8/2025.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ thế giới biến động mạnh trong nửa đầu năm 2025
09:30' - 07/07/2025
Theo tổng hợp của trang chuyên ngành Oilprice, giá dầu đầu năm 2025 lao dốc mạnh do Mỹ áp dụng các mức thuế quan mới và OPEC+ tăng sản lượng dầu.
-
Thị trường
Nhật Bản xem xét cải thiện điều kiện lao động để mở rộng sản xuất gạo
09:30' - 07/07/2025
Dự kiến Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản sẽ tổ chức một hội đồng chuyên gia trong tháng này để xem xét lại chế độ ngoại lệ cho ngành nông nghiệp.
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10' - 04/07/2025
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.
-
Thị trường
Ngành gỗ Việt đối mặt biến động, mở rộng thị trường mới
11:48' - 04/07/2025
Thị trường nhập khẩu sản phẩm gỗ của Việt đang chịu nhiều tác động từ các cuộc chiến khu vực và chính sách bảo hộ thương mại…