GO! / Big C sẽ tiêu thụ khoảng 70 tấn nông sản của tỉnh Hải Dương

16:39' - 22/02/2021
BNEWS Hệ thống đại siêu thị GO! / Big C đã thực hiện chương trình đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng nông sản, nhằm hỗ trợ nông dân tỉnh Hải Dương giảm bớt thiệt hại về kinh tế.

Tập đoàn Central Retail cho biết, trước thông tin nông sản của tỉnh Hải Dương gặp khó khăn về đầu ra, hệ thống đại siêu thị GO! / Big C (một thành viên của tập đoàn Central Retail tại Việt Nam) đã thực hiện chương trình đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng nông sản, nhằm hỗ trợ nông dân tỉnh Hải Dương giảm bớt thiệt hại về kinh tế.

Theo đó, từ ngày 22/2/2021, hệ thống đại siêu thị GO! / Big C áp dụng chương trình bán hàng với giá ưu đãi các loại nông sản của tỉnh Hải Dương, gồm: cà rốt, cà chua, su hào, bắp cải, súp lơ, hành lá,… 

Dự kiến, trong 1 tuần, hệ thống siêu thị GO! / Big C miền Bắc sẽ tiêu thụ khoảng 70 tấn nông sản của Hải Dương, và sẽ tiếp tục tiêu thụ các sản phẩm của Hải Dương cho đến cuối mùa vụ, nhằm chung tay giúp người nông dân bớt thiệt hại nhất có thể.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail (quản lý vận hành chuỗi siêu thị Big C & GO!) cho biết: “Hiện nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đã phần nào ảnh hưởng đến đầu ra các sản phẩm nông sản của tỉnh Hải Dương. Central Retail tại Việt Nam luôn đồng hành cùng người nông dân, trong việc hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản tại thị trường nội địa. Chúng tôi hy vọng rằng, người tiêu dùng sẽ ủng hộ sản phẩm nông sản của Hải Dương, để người nông dân bớt khó khăn, ổn định cuộc sống”.

Trước đó, Tập đoàn Central Retail cũng đã trao tặng nhiều nhu yếu phẩm, thực phẩm cho tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh, hỗ trợ chống dịch COVID-19./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục