GO-VIET chính thức triển khai dịch vụ GO-FOOD tại Hà Nội

12:30' - 08/04/2019
BNEWS Ngày 8/4, GO-VIET- ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu dành cho người Việt ra công bố chính thức triển khai dịch vụ GO-FOOD tại Hà Nội.
Dịch vụ GO-FOOD đã được thử nghiệm tại Hà Nội trong vòng 3 tháng. Ảnh:Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Ngày 8/4, GO-VIET- ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu dành cho người Việt ra công bố chính thức triển khai dịch vụ GO-FOOD tại Hà Nội.

Ông Phùng Tuấn Đức, Giám đốc Điều hành GO-VIET cho biết, trước đấy GO-FOOD đã thành công tại Tp. Hồ Chí Minh với con số gần 6 triệu đơn hàng sau một thời gian ngắn hoạt động, việc mở rộng kinh doanh này là bước đi tiếp theo trong chiến lược củng cố vị thế của GO-VIET trên thị trường Hà Nội.

Dịch vụ GO-FOOD đã được thử nghiệm tại Hà Nội trong vòng 3 tháng với mạng lưới đối tác nhà hàng rộng khắp, mang đến cho các tín đồ ẩm thực tại Thủ đô các món ăn phong phú cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khoảng thời gian thử nghiệm vừa qua cũng là cơ hội để GO-VIET nghiên cứu, thấu hiểu hơn thói quen và nhu cầu ăn uống của người Hà Nội, đồng thời cải tiến dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm ẩm thực tiện lợi hơn cho người dùng.

Người dùng có thể thỏa sức tận hưởng những món ngon nhanh chóng và tiện lợi với dịch vụ giao thức ăn đến từ GO-VIET. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Ông Phùng Tuấn Đức, Giám đốc Điều hành GO-VIET chia sẻ Với sự góp mặt của GO-FOOD tại Hà Nội, người dùng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với giá cả cạnh tranh.


Ra mắt vào tháng 9/2018, GO-VIET hiện là ứng dụng đa dịch vụ được ưa chuộng hàng đầu của người dùng tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, với hàng triệu đơn hàng trong lĩnh vực vận tải cùng tốc độ phát triển mỗi tháng lên đến 50%. Riêng mảng dịch vụ giao đồ ăn GO-FOOD của GO-VIET đã vươn lên và trở thành một trong những dịch vụ được ưa thích nhất của tín đồ ẩm thực tại Tp. Hồ Chí Minh .

Với sự mở rộng của GO-FOOD tại thị trường Hà Nội, ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ nối dài hành trình hợp tác cùng GO-VIET với vai trò Đại sứ Thương hiệu, giúp mang ứng dụng đa dịch vụ này đến gần hơn với người dân Thủ đô.

Chia sẻ thêm về việc hợp tác này, Sơn Tùng M-TP cho biết, anh sẽ đồng hành cùng GO-VIET để giới thiệu dịch vụ giao đồ ăn GO-FOOD tại Tp. Hồ Chí Minh trước đây và bây giờ là tại Thủ đô Hà Nội.

"Với tôi, văn hóa ẩm thực với vô vàn món ăn phong phú và hương vị độc đáo riêng chính là linh hồn của Hà Nội. Mỗi bữa ăn là dịp để tôi có thể "thưởng" cho bản thân một cơ hội khám phá món ngon mới”- Sơn Tùng M-TP nói.

Với sự có mặt của GO-FOOD tại Hà Nội, người dùng có thể thỏa sức tận hưởng những món ngon nhanh chóng và tiện lợi với dịch vụ giao thức ăn đến từ GO-VIET./.

>>>Go-Viet chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục