Go-Viet chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

21:42' - 12/09/2018
BNEWS Ngày 12/9, ứng dụng đa dịch vụ GO-VIET đã chính thức ra mắt tại Hà Nội.
Ông Nguyễn Vũ Đức – Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của GO-VIET tại lễ ra mắt. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN 

Phát biểu tại Lễ ra mắt, ông Nguyễn Vũ Đức, Tổng Giám đốc của GO-VIET cho biết, sau 6 tuần hoạt động thí điểm tại Tp. Hồ Chí Minh, GO-VIET đã có những thành tựu bước đầu đáng kể với sự đón nhận từ người tiêu dùng và các đối tác tài xế. Cụ thể, ứng dụng đã thu hút hơn 25.000 đối tác tài xế đăng ký tham gia cung cấp dịch vụ và được hơn 1,5 triệu lượt tải về tính tới thời điểm hiện tại.

Nối tiếp thành công, GO-VIET tiếp tục mở rộng thị trường hoạt động tại Hà Nội để phục vụ người dân thủ đô với 2 dịch vụ chính: dịch vụ gọi xe công nghệ hai bánh (GO-BIKE) và Dịch vụ chuyển phát nhanh (GO-SEND).

 
GO-VIET chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Ông Nguyễn Vũ Đức nhấn mạnh, thông qua việc ứng dụng công nghệ, GO-VIET sẽ góp phần tạo ra nhiều giá trị cho xã hội. Đối với các đối tác đó là nguồn thu nhập ổn định: GO-VIET sẽ mang lại nhiều đơn hàng hơn từ các sản phẩm dịch vụ khác nhau, ko chỉ có vận tải hành khách, mà còn có giao thức ăn, giao hàng, đi chợ hộ…

Đối với khách hàng đó là tiện ích khi chỉ cần 1 ứng dụng để sử dụng nhiều dịch vụ đa dạng phục vụ nhu cầu hàng ngày. Đối với các nhà cung ứng đó là gia tăng doanh thu và tiếp cận được các tập khách hàng lớn, cũng như tận dụng đội ngũ giao hàng đông đảo trong hệ thống GO-VIET.

Về phần mình, ông Nadiem Makarim, Tổng Giám Đốc của GO-JEK, cho biết GO-JEK rất tự hào khi được chia sẻ công nghệ độc đáo của Indonesia với GO-VIET. Những thành công của GO-VIET trong thời gian qua cho thấy Việt Nam ngày càng có nhu cầu cao hơn về các dịch vụ an toàn, đáng tin cậy và tiện lợi. Người tiêu dùng cần có nhiều lựa chọn, đòi hỏi thị trường phải mang tính cạnh tranh nhiều hơn nữa để hình thành nên một nền công nghiệp phát triển bền vững.

Sự ra mắt của GO-VIET tại Việt Nam đánh dấu việc mở rộng hoạt động của GO-JEK ra thị trường quốc tế. Dự kiến Thái Lan, Singapore cùng Philippines sẽ là những điểm đến tiếp theo của công ty này./.

 >>>Uber tăng bảo mật thông tin người dùng trong ứng dụng mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục