Gợi ý những địa điểm vui chơi cho bé dịp Tết Dương lịch

19:13' - 27/12/2018
BNEWS Với 4 ngày nghỉ trong dịp Tết Dương lịch năm nay, bố mẹ có thể cùng con vui chơi, khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống và tận hưởng những khoảng thời gian bên nhau.

1. Kidzplay

Khu vui chơi Kidzplay. Ảnh: Kidzplay

Tới đây, các bé có thể tham gia các hoạt động vui chơi như: vận động tinh, vận động thô cùng mô hình Sasuke nhí, các thí nghiệm khoa học... Tất cả đều được các cô chú huấn luyện viên giám sát và hướng dẫn con chơi một cách tận tình. Ngoài ra, ở Kidzpla cũng có các gối xốp để bố mẹ ngồi/nằm đọc sách và có nước uống cùng đồ ăn nhẹ rất tiện.

2. tiNiworld

Khu vui chơi tiNiworld. Ảnh: tiNiworld

Các khu vui chơi tiNiworld có mặt ở khá nhiều nơi tại Hà Nội, tới đây, các bố mẹ cũng có thể vui chơi cùng con hoặc phát hiện ra những khả năng đặc biệt của con rồi định hướng dần cho tương lai sau này nhờ chính những hoạt động mà bé được tham gia ở đây.

3. Khu vui chơi giáo dục VinKE

Khu vui chơi giáo dục VinKE. Ảnh: Vinpearl Land Times City

VinKE là một không gian theo đúng nghĩa “chơi mà học” để các bé tự nguyện trải nghiệm những ước mơ nghề nghiệp; trực tiếp làm quen, tự khám phá tìm tòi, tiếp thu kiến thức về lĩnh vực mình yêu thích và thêm tự tin hòa đồng với thế giới xung quanh. Bên cạnh đó thì VinKE cũng rất hấp dẫn và thu hút với những hoạt động vui chơi giải trí...

4. Tí Toáy Atelier – Xưởng Nghệ Thuật Cho Trẻ Em

Tí Toáy Atelier - Xưởng Nghệ Thuật Cho Trẻ Em. Ảnh: MarryBaby

Ngoài những khu vui chơi thiên về các hoạt động thể chất, trong dịp Tết này, bố mẹ có thể đưa các bé đến những nơi vui chơi sáng tạo, thiên về hoạt động trí óc để bé thể hiện những ý tưởng của mình và phát triển khả năng sáng tạo.

5. Xưởng Sáng tạo – Creative Gara

Xưởng mộc sáng tạo. Ảnh: VietnamBiz

Xưởng sáng tạo - Creative Gara là một trong những địa điểm tiếp theo được mở ra với mục đích giúp phát triển tư duy cùng khả năng sáng tạo của các bé. Các bé sẽ được học cách làm những vật dụng bằng gỗ, được làm những gì mình thích nhưng những thứ được làm ra sẽ không còn là vô nghĩa như khi các bé nghịch ngợm...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục