Gojek tặng chuyến xe miễn phí đến điểm tiêm vaccine

18:25' - 18/06/2021
BNEWS Từ ngày 19/6, Gojek Việt Nam dành tặng tất cả người dùng tại Tp. Hồ Chí Minh mỗi người hai chuyến xe miễn phí để di chuyển đến và đi từ điểm tiêm chủng vaccine COVID-19.

Nhằm hỗ trợ đợt tiêm chủng mới nhất mà Ủy ban nhân dân Tp. Hồ Chí Minh sẽ triển khai cho người dân thành phố trong vòng một tuần tới, bắt đầu từ ngày 19/6, Gojek Việt Nam công bố dành tặng tất cả người dùng tại Tp. Hồ Chí Minh mỗi người hai chuyến xe miễn phí, trị giá 40.000 đồng/chuyến để di chuyển đến và đi từ điểm tiêm chủng vaccine COVID-19 trong phạm vi toàn thành phố.
Với việc cung cấp các chuyến xe mô tô công nghệ miễn phí đến và đi từ địa điểm tiêm chủng vaccine COVID-19, Gojek mong muốn góp phần đồng cùng chính quyền và người dân Tp. Hồ Chí Minh đảm bảo vấn đề di chuyển không phải là một rào cản đối với việc tiếp cận vaccine.

Đồng thời, người dân sẽ có một lựa chọn thuận tiện, an toàn và đảm bảo sức khỏe để di chuyển đến và đi từ các điểm tiêm chủng.
Theo đó, bắt đầu từ ngày 19/6, mỗi người dùng Gojek sẽ tự động nhận được hai phiếu giảm giá trên ứng dụng có giá trị sử dụng đến hết ngày 25/6/2021, phù hợp với lịch tiêm chủng triển khai trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.

Riêng đối với những người dùng mới khi tải ứng dụng và đăng ký tài khoản trên Gojek trong thời gian từ ngày 19-25/6/2021 cũng sẽ nhận được hau phiếu giảm giá này, ngoài những chương trình giảm giá khác thường dành tặng cho người dùng mới.
Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết, vaccine là một lớp bảo vệ quan trọng trong cuộc chiến chống lại dịch COVID-19, nên doanh nghiệp đánh giá cao những nỗ lực của chính quyền Tp. Hồ Chí Minh trong việc thực hiện kế hoạch tiêm vaccine cho người dân.

Chính vì vậy, Gojek bằng nỗ lực của mình sẽ luôn đồng hành và tạo điều kiện cho người dùng đến các điểm tiêm chủng một cách an toàn nhất. Thông qua chương tình lần này, Gojek cũng kỳ vọng sẽ có nhiều người dân sẵn sàng tham gia tiêm vaccine hơn và góp phần cùng Tp. Hồ Chí Minh đẩy lùi đại dịch.
Trước đó, đầu tháng 6/2021, Gojek đã công bố hai sáng kiến mới nhằm hỗ trợ các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng và người dùng Việt Nam trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp.

Cụ thể, Gojek Việt Nam hỗ trợ lên tới 200.000 đồng/ngày đối với tài xế chịu ảnh hưởng trực tiếp từ dịch COVID-19 và hỗ trợ thu nhập cho tài xế thực hiện đơn hàng giao đồ ăn trực tuyến GoFood.
Hơn thế nữa, Gojek cũng miễn phí giao hàng cho người tiêu dùng khi đặt đồ ăn tại nhà hàng, quán ăn là đối tác của Gojek ở một số quận lớn trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội trong khuôn khổ chiến dịch "Vùng Freeship: Quán còn mở, mình còn freeship".

Trong thời gian tới, Gojek sẽ tiếp tục theo dõi tình hình COVID-19 và tìm kiếm những sáng kiến mới để góp phần đảm bảo cuộc sống của người dân được an toàn, thuận lợi hơn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục