GS25 mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam

15:33' - 11/03/2021
BNEWS Theo Đài phát thanh và truyền hình KBS, chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 của công ty bán lẻ GS Retail của Hàn Quốc cho biết đã mở cửa hàng GS25 thứ 100 tại Việt Nam ở tòa nhà Becamex, tỉnh Bình Dương.

Cửa hàng GS25 đầu tiên được mở cửa tại Tp. Hồ Chí Minh vào năm 2018.

Từ nửa cuối năm ngoái, chuỗi cửa hàng tiện lợi này được mở rộng sang các đô thị vệ tinh khác của Tp. Hồ Chí Minh, như tỉnh Bình Dương, thành phố Vũng Tàu.
GS25 cho biết từ năm nay, công ty sẽ chính thức triển khai hình thức nhượng quyền thương hiệu, mở cửa trên 100 cửa hàng mỗi năm tại Việt Nam, trong đó có cả Hà Nội.
Trong tháng Một và tháng Hai năm nay, doanh thu GS25 tại Việt Nam tăng 46,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Số cửa hàng mới mở trong năm ngoái là 33 nơi, nhiều nhất trong số các thương hiệu cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam.
Trong năm ngoái, mặt hàng được bán chạy nhất tại các cửa hàng GS25 ở Việt Nam là bánh gạo ăn liền Topokki, nước khoáng đóng chai, mỳ bánh gạo cay Rabokki, bánh bao, xúc xích.

Trong hai tháng đầu năm nay, doanh thu Cafe 25, một thương hiệu cà phê riêng của GS25, đã tăng tới 283% so với cùng kỳ năm ngoái.

GS25 cho biết doanh thu các cửa hàng tăng là nhờ chiến lược phù hợp với thị trường Việt Nam, song song với việc đẩy mạnh bán các mặt hàng ẩm thực Hàn Quốc cùng các khu vực chế biến nhanh món ăn Hàn Quốc bố trí bên trong mỗi cửa hàng.
Dựa trên kinh nghiệm kinh doanh tại Việt Nam, GS25 có kế hoạch sẽ mở cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại Mông Cổ vào nửa đầu năm nay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục