Hà Nội công bố danh sách 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến
Ngày 30/8, Sở Công Thương thành phố Hà Nội đã thông tin danh sách các đơn vị, điểm bán hàng hóa thiết yếu trên địa bàn có triển khai hình thức bán hàng trực tuyến trên cổng thông tin điện tử của Sở tại địa chỉ website http://congthuong.hanoi.gov.vn.
Theo đó, có 600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm 565 điểm bán hàng đặt tại các quận huyện của thành phố, và 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.
Cụ thể, Công ty cổ phần thực phẩm sạch Clevefood (8 điểm), Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi (8 điểm). Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà (3 điểm). Công ty TNHH TMĐT Goldfiut Việt Nam (9 điểm). Công ty TNHH Luôn Tươi sạch (13 điểm), Công ty cổ phần Sói Biển TrungThực (20 điểm), Công ty Cổ phần Kids Plaza (7 điểm). Công ty CPTM và DVTH Đức Thành (3 điểm). Công ty cổ phần quốc tế Homefarm (13 điểm), chuỗi cửa hàng Bác Tôm, Công ty TNHH bán lẻ BRG (62 điểm). Co.opFood miền Bắc ( 30 điểm), Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tông hợp VinCommerce. Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam), Công ty TNHH AEON Việt Nam, Shopee ...
Các điểm này đều bản thực phẩm tươi sống, chế biến, hàng hóa thiết yếu, theo hình thức đặt hàng qua điện thoại, trang web, qua các ứng dụng như Zalo, Apps, kênh Gozek, Now, hotline./.
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Công an Đà Nẵng triển khai 30 điểm bán hàng trên container
12:31' - 28/08/2021
Sáng 28/8, Công an thành phố Đà Nẵng bắt đầu triển khai 30 điểm bán hàng trên container đông lạnh.
-
Hàng hoá
Hà Nội sẵn sàng kích hoạt 2.500 điểm bán hàng lưu động
17:05' - 21/08/2021
Với diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 ở Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội đã lên phương án bố trí 2.500 điểm bán hàng lưu động, thay thế cho các cơ sở bán hàng thiết yếu có thể bị đóng cửa do có F0.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Người tiêu dùng Nhật Bản dần chuyển sang sử dụng gạo nhập khẩu
17:45' - 17/04/2025
Do tình trạng thiếu hụt nguồn cung gạo, nhiều nhà hàng và chuỗi bán lẻ tại Nhật Bản đã buộc phải tìm đến các nguồn gạo thay thế từ nước ngoài, chủ yếu là gạo Mỹ.
-
Thị trường
Tiêu thụ rượu vang toàn cầu giảm xuống mức thấp nhất trong 60 năm
14:16' - 16/04/2025
Ngày 15/4, Tổ chức Nho và Rượu vang quốc tế (OIV) cho biết, lượng tiêu thụ rượu vang trên toàn cầu trong năm 2024 đã giảm mạnh, xuống mức thấp nhất trong hơn 60 năm qua.
-
Thị trường
Giới đầu tư vẫn thận trọng với đồng USD do lo ngại về thuế quan của Mỹ
07:00' - 16/04/2025
Phần lớn sự biến động khiến đồng USD lao dốc và lợi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ tăng vọt hồi tuần trước đã có phần lắng xuống trong phiên 15/4, nhưng tâm lý thị trường vẫn còn dè dặt.
-
Thị trường
Thị trường việc làm Hàn Quốc suy giảm mạnh nhất kể từ năm 2013
14:35' - 15/04/2025
Phóng viên TTXVN tại Seoul dẫn số liệu của Cơ quan Thống kê Hàn Quốc (KOSIS) cho biết thị trường việc làm của nước này đã chứng kiến mức suy giảm theo quý mạnh nhất trong hơn một thập kỷ qua.
-
Thị trường
OPEC điều chỉnh dự báo nhu cầu dầu mỏ năm 2025
08:45' - 15/04/2025
Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) ngày 14/4 đã điều chỉnh dự báo nhu cầu dầu mỏ, viện dẫn tác động từ chính sách thuế quan của Mỹ đối với nền kinh tế thế giới.
-
Thị trường
Xây dựng chiến lược phát triển, quảng bá thương hiệu yến sào
15:29' - 12/04/2025
Yến sào Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội lớn để bứt phá và khẳng định vị thế trên thị trường khu vực và quốc tế.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2025
19:43' - 11/04/2025
Từ ngày 4 - 6/9/2025, Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh - ITE HCMC 2025 lần thứ 19 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
-
Thị trường
Giá vé máy bay dịp lễ 30/4 – 1/5: Nhiều đường bay "cháy vé", giá tăng cao
09:55' - 11/04/2025
Dữ liệu cho thấy, nhiều chặng bay đến các điểm du lịch nổi tiếng đã gần kín chỗ, trong khi giá vé máy bay phổ thông đang tiệm cận mức cao nhất tương đương dịp Tết Nguyên đán.
-
Thị trường
Các siêu thị châu Á tại Mỹ lao đao trước "bão" thuế quan
17:47' - 10/04/2025
Tuy chính sách thuế quan đã được tạm hoãn áp dụng với hầu hết các quốc gia trong 90 ngày, nhưng tương lai của các siêu thị châu Á và cửa hàng tạp hóa chuyên biệt tại Mỹ vẫn còn chưa chắc chắn.