Hà Nội tôn vinh 213 sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích
Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tối 11/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ- Hà Nội), Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tổ chức lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022". Sự kiện quan trọng này nhằm ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn.
Phát biểu tại buổi lễ, Trần Thị Phương Lan, quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022" cho biết, năm 2022, các doanh nghiệp đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về các sản phẩm, dịch vụ tham gia, đảm bảo đầy đủ tiêu chí, chất lượng và sự cải tiến hình thức, mẫu mã để có thể đạt được thứ hạng cao trong Chương trình thông qua bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá của Ban giám khảo.Đây là niềm vinh dự không chỉ của các doanh nghiệp được tôn vinh mà còn là niềm tự hào của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Thủ đô nói riêng đã không ngừng sáng tạo, đổi mới, góp phần nâng tầm thương hiệu hàng Việt, nhân lên niềm tự hào, tự tôn dân tộc và sức hấp dẫn của đất nước, con người Việt Nam nói chung và Thủ đô nói riêng.
Sau quá trình tổng kết bình chọn của người tiêu dùng và chấm điểm của Ban giám khảo, kết quả có 213/295 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thành phố Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022 và được công bố tại Lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022".
Trong số đó, có 50 sản phẩm, dịch vụ của 33 doanh nghiệp đạt Top 1; 59 sản phẩm, dịch vụ của 35 doanh nghiệp đạt Top 2; 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp đạt Top 3; 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp đạt Top 4.
Để Chương trình được tổ chức thành công, phát huy tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu, phát triển thị trường, thành phố Hà Nội yêu cầu các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, các hội, hiệp hội tiếp tục phát vai trò hướng dẫn, hỗ trợ, kết nối, đẩy mạnh cải cách hành chính, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp; cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, đúng quy định pháp luật...
Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đẩy mạnh thông tin tiếp thị, quảng bá thương hiệu, kết nối phát triển thị trường trong nước và xuất khẩu./.- Từ khóa :
- Hàng việt
- người tiêu dùng
- sản phẩm ocop
- hà nội
Tin liên quan
-
DN cần biết
Hàng Việt Nam chiếm tỷ lệ lớn tại Đắk Nông
16:56' - 09/11/2022
Tỷ trọng hàng Việt Nam trên tại hệ thống phân phối của tỉnh Đắk Nông đang chiếm tỷ lệ lớn (trên 70%) trong cơ cấu hàng hoá trên thị trường Đắk Nông.
-
DN cần biết
213 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng ưa thích năm 2022
17:28' - 07/11/2022
Năm 2022, doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm, chất lượng và hình thức, mẫu mã, nâng cao sức cạnh tranh, đưa sản phẩm có chất lượng đến tay người tiêu dùng.
-
Hàng hoá
Tập đoàn Dệt May Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt
15:58' - 07/11/2022
Việc ưu tiên sử dụng nguyên liệu sản xuất trong nước để phục vụ sản xuất hàng hóa nội địa đã giúp Tập đoàn Dệt May Việt Nam nâng cao sức cạnh tranh và hiệu quả.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Trung tâm nghiên cứu vi điện tử đầu tiên sắp hình thành tại Bình Dương
19:27' - 18/04/2025
Tổng công ty Becamex IDC và Viện Hệ thống Nano Điện tử Fraunhofer ENAS (Cộng hòa Liên bang Đức) đã ký kết thỏa thuận hợp tác thành lập Trung tâm nghiên cứu vi điện tử tại Bình Dương.
-
DN cần biết
Sắp diễn ra triển lãm chuyên ngành thực phẩm, đồ uống
16:29' - 18/04/2025
Vietfood & Beverage - Propack 2025 với sự góp mặt của 1.000 doanh nghiệp từ hơn 20 quốc gia, trưng bày tại 1.400 gian hàng tạo nên một sự kiện thương mại đẳng cấp.
-
DN cần biết
Ngành hồ tiêu tìm phương án ứng phó thách thức kép
20:41' - 17/04/2025
Mặc dù xuất khẩu tăng trưởng khả quan nhưng ngành hồ tiêu Việt Nam đang đối diện với thách thức kép bao gồm áp lực thuế quan từ Hoa Kỳ và cảnh báo về dư lượng hoá chất từ nhiều thị trường khác nhau.
-
DN cần biết
Giải pháp mới thu hút khách hàng của doanh nghiệp nhỏ Hàn Quốc
16:18' - 17/04/2025
Hiện nay, một xu hướng có hệ thống hơn đang xuất hiện trong giới chủ doanh nghiệp cá nhân tại Hàn Quốc thông qua việc thu hút những khách hàng có ý thức về ngân sách.
-
DN cần biết
Hàn Quốc tìm kiếm các công ty khởi nghiệp tham gia “Dự án tự thân” ở Việt Nam
13:38' - 17/04/2025
Ngày 17/4, Cơ quan hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ và khởi nghiệp khu vực Busan của Hàn Quốc cho biết đã chính thức tìm kiếm các công ty khởi nghiệp tham gia chương trình “Dự án tự thân” tại Việt Nam.
-
DN cần biết
Thương mại điện tử của Italy tăng mạnh nhờ ứng dụng AI
15:19' - 16/04/2025
Doanh số bán hàng trực tuyến năm 2024 tại Italy đạt tổng cộng 85,4 tỷ euro (97,2 tỷ USD), tăng 6% so với năm 2023 nhờ việc triển khai AI.
-
DN cần biết
Gần 400 đơn vị tham gia Triển lãm quốc tế lương thực, thực phẩm TP. Hồ Chí Minh
14:45' - 16/04/2025
Sáng 16/4, Triển lãm Quốc tế ngành lương thực, thực phẩm TP. Hồ Chí Minh lần thứ 4 với chủ đề "Sản phẩm tự nhiên – xanh – bền vững" đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
-
DN cần biết
Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo
13:51' - 16/04/2025
Trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ, kinh tế số lan tỏa, xu hướng tiêu dùng xanh - sạch - thông minh lên ngôi, doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động thích ứng và tiên phong sáng tạo.
-
DN cần biết
Bình Dương khai mạc Triển lãm quốc tế ngành cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo
18:58' - 15/04/2025
Bình Dương hiện là địa phương dẫn đầu cả nước về phát triển công nghiệp và đứng thứ hai về thu hút vốn đầu tư nước ngoài.