Hà Nội tôn vinh 213 sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích

22:30' - 11/11/2022
BNEWS Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tổ chức lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022".

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tối 11/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ- Hà Nội), Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tổ chức lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022". Sự kiện quan trọng này nhằm ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn.

Phát biểu tại buổi lễ, Trần Thị Phương Lan, quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022" cho biết, năm 2022, các doanh nghiệp đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về các sản phẩm, dịch vụ tham gia, đảm bảo đầy đủ tiêu chí, chất lượng và sự cải tiến hình thức, mẫu mã để có thể đạt được thứ hạng cao trong Chương trình thông qua bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá của Ban giám khảo.

Đây là niềm vinh dự không chỉ của các doanh nghiệp được tôn vinh mà còn là niềm tự hào của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Thủ đô nói riêng đã không ngừng sáng tạo, đổi mới, góp phần nâng tầm thương hiệu hàng Việt, nhân lên niềm tự hào, tự tôn dân tộc và sức hấp dẫn của đất nước, con người Việt Nam nói chung và Thủ đô nói riêng.

 

Sau quá trình tổng kết bình chọn của người tiêu dùng và chấm điểm của Ban giám khảo, kết quả có 213/295 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thành phố Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022 và được công bố tại Lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022".

Trong số đó, có 50 sản phẩm, dịch vụ của 33 doanh nghiệp đạt Top 1; 59 sản phẩm, dịch vụ của 35 doanh nghiệp đạt Top 2; 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp đạt Top 3; 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp đạt Top 4.

Để Chương trình được tổ chức thành công, phát huy tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu, phát triển thị trường, thành phố Hà Nội yêu cầu các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, các hội, hiệp hội tiếp tục phát vai trò hướng dẫn, hỗ trợ, kết nối, đẩy mạnh cải cách hành chính, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp; cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, đúng quy định pháp luật...

Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đẩy mạnh thông tin tiếp thị, quảng bá thương hiệu, kết nối phát triển thị trường trong nước và xuất khẩu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục