Hải Dương: Điều tra, làm rõ vụ việc Phó trưởng Công an xã xô xát với người dân

19:08' - 14/06/2017
BNEWS Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip và hình ảnh với nội dung “Phó Trưởng công an xã Thái Học, huyện Bình Giang, Hải Dương đánh gãy chân một người dân".

Ngày 14/6, trao đổi với phóng viên TTXVN về vụ việc trên, lãnh đạo Công an huyện Bình Giang cho biết: Vào khoảng 14 giờ, ngày 9/6, trước cửa nhà chị Phạm Thị Trang, sinh năm 1983 thôn Sồi Tó, xã Thái Học, huyện Bình Giang đã xảy ra vụ xô xát giữa Vũ Văn Tuệ, sinh năm 1974, trú tại Tiên Kiều, Bãi Sậy, huyện Ân Thi, Hưng Yên

và Vũ Như Huyên (bạn Trang), sinh năm 1983, trú tại thôn Phú Khê, xã Thái Học, huyện Bình Giang. Thấy vụ xô xát, người dân đã báo tin cho ông Đỗ Văn Chiến, sinh năm 1964, Phó Trưởng Công an xã Thái Học để đến giải quyết vụ việc.
Theo tài liệu của Cơ quan điều tra, nhận được tin báo, ông Chiến mặc thường phục và đi xe máy đến hiện trường. Khi đến hiện trường, thấy anh Tuệ đã lên xe taxi chuẩn bị đi, ông Chiến đuổi theo và đề nghị anh Tuệ ở lại để giải quyết. Trong khi ông Chiến kéo anh Tuệ xuống xe, giữa hai người đã xảy ra xô xát. Hậu quả là anh Tuệ bị gãy chân phải và đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.
Hiện Công an huyện Bình Giang đã ra Quyết định “Phân công giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm hoặc kiến nghị khởi tố” về vụ việc trên để tiếp tục điều tra làm rõ.
Đại diện lãnh đạo Công an huyện Bình Giang khẳng định: Trước pháp luật, mọi người đều bình đẳng như nhau. Quan điểm của Công an huyện là tập trung điều tra làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc theo đúng các quy định của pháp luật./.

Xem thêm:

>>>Quảng Ninh: Xô xát do mâu thuẫn cá nhân, một học viên tử vong

>>>Xô xát do va chạm giao thông, một người Hàn Quốc trọng thương

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục