Hàn Quốc mở trường học "chỉ dạy trực tuyến"

07:45' - 16/01/2024
BNEWS Văn phòng Giáo dục Thủ đô Seoul của Hàn Quốc cho biết sẽ mở một trường học chỉ dạy trực tuyến vào năm tới để cung cấp cho học sinh trung học những khóa học không có ở trường học hiện tại.

Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh Hàn Quốc chuẩn bị giới thiệu hệ thống tín chỉ trung học.

 

Theo Văn phòng Giáo dục Thủ đô Seoul, Trường Trực tuyến Tích hợp Seoul dự kiến sẽ khai trương vào tháng 3/2025. Trường học này sẽ cho phép học sinh tham gia nhận tín chỉ, tương tự như cách mà các học sinh tham gia các khóa học tại trường của mình.

Văn phòng Giáo dục Thủ đô Seoul cho biết trường học trực tuyến này sẽ được đặt tại địa điểm của Trường Trung học Duksoo ở phường Seongdong của Seoul, nơi sắp đóng cửa, với 30 phòng giảng trực tuyến và 10 phòng học có thể được sử dụng cho cả lớp học trực tuyến và trực tiếp. Tuy nhiên, các học sinh tham gia những lớp học trực tuyến vẫn sẽ phải thực hiện các bài kiểm tra trực tiếp tại trường.

Tại trường dạy trực tuyến này, các khóa học dành cho học sinh có vấn đề về sức khỏe hoặc những học sinh thuộc các gia đình đa văn hóa (gia đình có vợ hoặc chồng là người nước ngoài) cũng sẽ được cung cấp.

Theo hệ thống tín chỉ trung học sắp được áp dụng đầy đủ tại Hàn Quốc bắt đầu từ học kỳ mới vào năm 2025 tới, học sinh được phép chọn các môn học mình muốn tùy theo năng khiếu và mong muốn về nghề nghiệp sau này.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục