Hãng hàng không giá rẻ Air Premia bắt đầu khai thác các chuyến bay

09:15' - 14/08/2021
BNEWS Hãng hàng không giá rẻ của Hàn Quốc Air Premia Co cho biết hãng đã bắt đầu các dịch vụ trên tuyến Gimpo-Jeju để đáp ứng nhu cầu đi lại trong bối cảnh đại dịch COVID-19 kéo dài.

Tháng trước, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải Hàn Quốc đã cấp giấy chứng nhận nhà khai thác hàng không cho Air Premia, cho phép hãng này sử dụng máy bay với mục đích thương mại.

Air Premia bắt đầu các chuyến bay hàng ngày nối Gimpo với hòn đảo nghỉ dưỡng Jeju ở phía Nam của đất nước bằng máy bay chở khách 309 chỗ ngồi B787-9.

Giám đốc điều hành Air Premia, Peter Sim, cho biết hãng cũng đang có kế hoạch cung cấp các chuyến bay đến Đông Nam Á và Mỹ tùy thuộc vào tình hình đại dịch COVID-19.

Hàn Quốc có hai hãng hàng không truyền thống là Korean Air Lines Co. và Asiana Airlines Inc. cùng 10 hãng hàng không giá rẻ, bao gồm Jeju Air, Jin Air, Air Busan Co., Air Seoul Inc., Eastar Jet, T'way, Fly Gangwon, Air Premia và Air Incheon Co.

Trong đó, Air Incheon là hãng hàng không chuyên về vận tải hàng hóa và 9 hãng hàng không giá rẻ khác chuyên chở hành khách./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục