Hãng hàng không Mango Airlines tạm ngừng các chuyến bay do nợ nần

18:30' - 27/07/2021
BNEWS Hãng hàng không giá rẻ Mango Airlines, công ty con của Hãng hàng không quốc gia Nam Phi (SAA), ngày 27/7 thông báo hãng đã tạm thời ngừng toàn bộ chuyến bay và dịch vụ cho đến khi có thông báo mới.

Ông William Ndlovu, quyền Giám đốc điều hành hãng hàng không giá rẻ Mango Airlines, công ty con của Hãng hàng không quốc gia Nam Phi (SAA), ngày 27/7 thông báo hãng này đã tạm thời ngừng toàn bộ chuyến bay và các dịch vụ cho đến khi có thông báo mới do liên quan đến các khoản chi phí chưa thanh toán cho Dịch vụ Điều hướng Không lưu.

Trong một thông báo, ông Ndlovu cho biết ban lãnh đạo cấp cao và cổ đông của Mango Airlines đã có các cuộc thảo luận khẩn cấp để tìm ra giải pháp thân thiện cho sự bế tắc này.

Hãng hàng không giá rẻ này đang ở trong tình trạng tài chính tồi tệ mặc dù Quốc hội Nam Phi đã phê duyệt một khoản phân bổ đặc biệt trị giá 2,7 tỷ rand (182,3 triệu USD) cho các công ty con của SAA.

Hồi tháng 4/2021, Mango đã tạm dừng các chuyến bay một thời gian ngắn do các khoản nợ chưa thanh toán cho công ty quản lý sân bay Nam Phi Airports Company Nam Phi và đã không trả lương cho nhân viên trong hơn hai tháng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục