Hàng không giá rẻ AirAsia nối lại chuyến bay đến Australia và New Zealand

15:09' - 19/07/2022
BNEWS Hãng hàng không giá rẻ AirAsia có trụ sở tại Malaysia thông báo sẽ lần đầu tiên khởi động lại các chuyến bay đến nhiều thành phố của Australia và New Zealand vào cuối năm nay.

Hãng hàng không giá rẻ AirAsia có trụ sở tại Malaysia thông báo sẽ lần đầu tiên khởi động lại các chuyến bay đến nhiều thành phố của Australia và New Zealand vào cuối năm nay kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát. 

 
Nhánh chuyên bay đường dài của hãng hàng không giá rẻ AirAsia, AirAsia X, sẽ bay từ thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) đến Melbourne và Perth từ ngày 1/11.

Hãng AirAsia, vốn đã khởi động lại các chuyến bay từ Kuala Lumpur đến Sydney, cũng sẽ cung cấp các chuyến bay từ thủ đô của New Zealand đến thành phố Auckland từ tháng 11 năm nay.

Trước khi có thêm nhiều chuyến bay hơn theo lịch trình vào đầu năm 2023, hãng hàng không giá rẻ Malaysia ban đầu sẽ có ba chuyến bay mỗi tuần đến các thành phố thủ đô.

Việc nối lại các chuyến bay đến Sân bay Melbourne sẽ là lần đầu tiên sau gần bốn năm gián đoạn, với việc AirAsia X sử dụng một sân bay trong bang Victoria từ năm 2018 đến năm 2020.

Giám đốc điều hành AirAsia X Benyamin Ismail cho biết hãng đang mong muốn "thực hiện đường bay dài du lịch giá cả phải chăng một lần nữa "cho những người sống ở Australia và New Zealand.

Trong báo cáo đăng trên trang điện tử Simply Flying, ông Ismail nói: “Năm 2019, chúng tôi đã  chuyên chở hơn một triệu lượt khách đến cả hai quốc gia, điều này cho thấy Australia và New Zealand là những thị trường quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi đã kết nối một số lượng người Australia và New Zealand tương đương tới Malaysia và trên toàn Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục