Hanosimex có Tổng Giám đốc mới

10:24' - 21/05/2020
BNEWS Ông Hồ Lê Hùng vừa được bầu vào vị trí chức vụ Tổng Giám đốc - Tổng Công ty cổ phần Dệt May Hà Nội (Hanosimex).

Ông Hồ Lê Hùng vừa được bầu vào vị trí chức vụ Tổng Giám đốc - Tổng Công ty cổ phần Dệt May Hà Nội (Hanosimex).

Hanosimex là một trong những doanh nghiệp thành viên thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex), chuyên sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu hàng dệt may; đồng thời, là một trong số ít đơn vị có chuỗi cung ứng sợi – dệt – may lớn trong ngành dệt may.

Ông Lê Tiến Trường, Tổng Giám đốc Tập đoàn  Dệt may Việt Nam (Vinatex) cho biết, thị trường đang ngày càng khó khăn hơn kể từ năm 2019 đến nay. Bắt đầu với cuộc xung đột Mỹ – Trung và nối tiếp là đại dịch COVID-19 đã khiến cho cộng đồng doanh nghiệp dệt may “choáng váng”, hiện chưa nhìn thấy được tia hi vọng nào.

Do đó, với nhiệm vụ mới ông Hồ Lê Hùng cần có sự tập trung và quyết tâm rất cao, vạch định ra được chiến lược phát triển, quy mô hoạt động cho Tổng Công ty trong thời gian tới, cũng như tạo mối liên kết chặt chẽ giữa các lĩnh vực khăn – sợi – dệt – nhuộm – may là vô cùng quan trọng.  

Ông Hồ Lê Hùng là người gắn bó với Tổng Công ty hơn 30 năm, ra trường về làm tại Hanosimex. Do đó, ông đã lớn lên, trưởng thành và được ngôi nhà Hanosimex bồi dưỡng, đào tạo qua nhiều vị trí tại nhiều đơn vị thành viên của Tổng Công ty để rèn luyện.

Được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc vào thời điểm này không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Tuy nhiên, ông Lê Tiến Trường đề nghị ông Hồ Lê Hùng cần quyết liệt để đưa tập thể Hanosimex cùng tiến về phía trước.

Ông Hùng cho biết, ở thời điểm hiện nay, Hanosimex cũng như các doanh nghiệp dệt may khác đang phải đối mặt với nhiều thách thức chưa từng có do ảnh hưởng kép của chiến tranh thương mại Mỹ – Trung và đại dịch COVID-19.

Để vượt qua giai đoạn khó khăn này đòi hỏi Cơ quan điều hành Hanosimex phải hết sức cố gắng, nỗ lực để thực hiện tốt các nhiệm vụ được HĐQT giao phó.

Trước đó, vào  đầu tuần tháng 3/2020, Hanosimex cũng  công bố và trao Quyết định bổ nhiệm bà Lê Thị Thu Hường – Kế toán trưởng Tổng Công ty giữ chức vụ Giám đốc điều hành kiêm Kế toán trưởng Hanosimex./.

>>> Cổ phiếu Hanosimex lên sàn UPCoM

>>> Hanosimex trao tặng 700 áo vải kháng khuẩn cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục