BNEWS
Hapro sẽ tập trung đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản thực phẩm chủ lực của Việt Nam, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tới 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Ông Vũ Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) - công ty cổ phần cho biết, Hapro sẽ tiếp tục phát triển chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood và các cửa hàng chuyên doanh theo hướng nâng cao năng lực cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ và nguồn hàng hóa đa dạng, phong phú.
Đồng thời, đẩy mạnh phát triển các cơ sở vệ tinh, tăng cường khả năng sản xuất, chế biến và khai thác nguồn hàng hóa phục vụ tối đa cho nhu cầu xuất khẩu và thị trường trong nước. Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng các địa điểm kinh doanh thương mại, Hapro sẽ quy hoạch lại toàn bộ mạng lưới kinh doanh.
Tới đây, Hapro sẽ tập trung đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản thực phẩm chủ lực của Việt Nam, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tới 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Hapro phấn đấu đạt tổng doanh thu 6.400 tỷ đồng trong năm 2018, tăng 15% so với năm 2017; xuất khẩu đạt 117 triệu USD, tăng 15%; trong đó công ty mẹ- Tổng công ty đạt 115 triệu USD, tăng 31% so với năm 2017.
Ông Vũ Thanh Sơn khẳng định, Tổng công ty phấn đấu đến năm 2020, tỷ trọng kim ngạch xuất khẩu chiếm 80% tổng doanh thu và đưa Hapro trở thành thương hiệu quốc tế hàng đầu tại khu vực./.