Hé lộ về dòng sản phẩm màn hình gập mới của Samsung

13:10' - 07/01/2024
BNEWS Công nghệ gập kép mới mang đến sản phẩm màn hình có thiết kế mỏng hơn và tính di động cao hơn.

Ngày 6/1, Samsung Display - công ty sản xuất màn hình của tập đoàn điện tử Samsung Electronics, Hàn Quốc, đã hé lộ thông tin về một loạt dòng màn hình gập mới, được thiết kế riêng cho điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác.

Theo hãng tin Yonhap, Samsung Display có kế hoạch tổ chức một cuộc triển lãm với chủ đề “Công nghệ đổi mới toàn diện: Mở đường cho hành trình mới” trong khuôn khổ Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2024 (CES 2024) của Mỹ dự kiến diễn ra từ ngày 9-12/1 tại Las Vegas.

 

Một trong những cải tiến công nghệ nổi bật được Samsung Display giới thiệu tại sự kiện là sản phẩm màn hình điện thoại thông minh In&Out Flip có khả năng gập 360 độ. Công nghệ gập kép mới mang đến sản phẩm màn hình có thiết kế mỏng hơn và tính di động cao hơn.

Tại sự kiện, Samsung Display cũng sẽ trình làng sản phẩm màn hình gập Rollable Flex có thể cuộn lại và mở ra như một cuộn giấy - qua đó tăng hoặc giảm kích thước màn hình gấp 5 lần, và Flex Hybrid tích hợp cả công nghệ có thể gập và trượt.

Công ty đồng thời giới thiệu các dòng màn hình mới dành cho ô tô, trong đó có màn hình Flex Note Extendable. Màn hình 11 inch này có thể mở ra thành màn hình 13 inch và mở rộng hơn nữa thành màn hình 17 inch, giúp người dùng làm việc hoặc thưởng thức nội dung đa phương tiện trong không gian hạn chế.

Triển lãm của Samsung Display đồng thời mang đến cơ hội duy nhất cho khách tham quan chứng kiến cuộc kiểm tra độ bền của điện thoại gập thông minh trong điều kiện nhiệt độ 60 độ C và âm 20 độ C hoặc trong các tình huống chịu tác động mài mòn của cát và ngâm trong nước.

Samsung Display là nhà sản xuất màn hình gập linh hoạt cho Samsung Electronics. Công ty đang chú trọng phát triển các dòng điện thoại thông minh có thể gập Galaxy Fold 5 và Flip 5, ra mắt vào mùa Hè năm ngoái.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục