Hệ thống VinMart đảm bảo nguồn cung hàng hóa với giá bình ổn

17:00' - 31/03/2020
BNEWS Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Tập đoàn Masan đang tập trung cung ứng đủ các mặt hàng nhu yếu phẩm tại các siêu thị/cửa hàng và hệ thống phân phối của Tập đoàn.

Đồng thời, Tập đoàn cũng ưu tiên thiết lập không gian mua sắm an toàn và đảm bảo nguồn cung hàng hóa với giá cả bình ổn.

Cụ thể: Hệ thống VinMart, VinMart+ cung cấp đầy đủ các hàng hóa thiết yếu và nhu yếu phẩm (gạo, thịt, mỳ tôm, thực phẩm chế biến, hàng đông lạnh…) với giá cả bình ổn đến tay người tiêu dùng.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương, VinCommerce - đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ VinMart, VinMart+ đã lên kế hoạch cung ứng hàng hóa đến quý 2/2020, báo cáo thường xuyên Bộ Công Thương và Sở Công Thương các tỉnh, thành về việc đảm bảo nguồn cung, góp phần bình ổn thị trường.

Tập đoàn Masan đã kịp thời hoàn thiện các thủ tục giấy phép trong vấn đề logistic để vận chuyển hàng hóa thông suốt trong mọi tình huống.

Masan cũng tăng công suất tối đa hoạt động sản xuất của các nhà máy nhằm đảm bảo đáp ứng các sản phẩm thiết yếu cần thiết cho nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Đặc biệt, nhà máy Meat Hà Nam và VinEco sẽ cung cấp các mặt hàng tươi sống, phục vụ cho cả kênh bán hàng online và offline tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Công ty VinCommerce đã kết hợp với Tổng công ty Lương thực miền Bắc đảm bảo cung cấp đầy đủ gạo cho nhu cầu thiết yếu của người dân tại 63 tỉnh thành thông qua hệ thống hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng VinMart, VinMart+.

Đồng thời, Công ty làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp uy tín của Việt Nam, đảm bảo cung ứng đầy đủ sản phẩm tiêu dùng thiết yếu cho người dân như sữa, đường, muối, mì, thịt…

Bên cạnh đó, VinCommerce còn cải thiện phương thức bán hàng, mở rộng diện phục vụ bán hàng và giao hàng tận nhà cho khách hàng.

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp, VinCommerce càng tăng cường kiểm soát, kiểm nghiệm để đảm bảo 100% thực phẩm sạch đến được tay người tiêu dùng.

Hiện VinCommerce đang thiết kế không gian mua sắm an toàn với 3 tuyến phòng dịch nghiêm ngặt, kết hợp với các giải pháp quyết liệt và kịp thời nhằm đảm bảo nguồn cung và chất lượng hàng hóa, người dân có thể hoàn toàn an tâm mua sắm tại VinMart và VinMart+.

Theo đó, ở tuyến 1, VinCommerce khuyến cáo người dân mua sắm giữ khoảng cách an toàn 2m. VinCommerce kiểm dịch ngặt nghèo, đảm bảo hàng hóa đủ tiêu chuẩn chất lượng mới được nhập vào hệ thống VinMart và VinMart+.

Tuyến 2, tất cả nhân viên VinMart và VinMart+ được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ gồm: Khẩu trang, găng tay, nước rửa tay.

Đội ngũ thanh tra nội bộ sẽ thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo mọi nhân viên đều nghiêm túc tuân thủ quy định.

VinMart và VinMart+ khuyến nghị khách hàng hợp tác với nhân viên siêu thị để đo thân nhiệt; đeo khẩu trang trong suốt toàn bộ thời gian mua sắm tại siêu thị và cửa hàng; rửa tay sát khuẩn khi vào mua sắm, khi ra khỏi siêu thị và cửa hàng.

Ban quản lý siêu thị có quyền từ chối phục vụ các khách hàng không hợp tác hoặc không đủ điều kiện đảm bảo an toàn sức khỏe.

Tuyến 3, VinCommerce sẽ tạm đóng cửa các cửa hàng VinMart+ nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao, có khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng và nhân viên của VinComerce hoặc khu vực mà cơ quan chức năng khoanh vùng để tiêu độc, khử trùng.

Các cửa hàng này chỉ mở cửa trở lại khi đảm bảo không gian mua sắm tuyệt đối an toàn.

Ngoài ra, VinCommerce sẽ đẩy mạnh kênh bán hàng online.

Theo đó, từ ngày 1/4/2020, hệ thống VinMart và VinMart+ triển khai bán hàng online qua website VinMart.com và đặt hàng qua điện thoại với tên gọi Đi chợ hộ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục