Hết giãn cách rồi! Đưa nàng đi chơi dịp 20/10 tại 4 resort chanh sả chẳng xa hà Nội!

13:00' - 15/10/2021
BNEWS Hà Nội dịp 20/10 này, cánh mày râu có thể đổi gió bằng việc đưa nàng đi chơi tại các khu resort gần Hà Nội. Dưới đây là những resort sang chảng mà giá lại cực yêu.

Hà Nội vừa tháo bỏ giãn cách, việc di chuyển đến các địa phương gần Hà Nội cũng đơn giản hơn nhiều nên dịp Phụ nữ Việt Nam 20/10 này, cánh đàn ông có thể đưa phái yêu thương đi chơi.

Một số resort gần Hà Nội:

1. Flamingo Đại Lải Resort

Không còn xa lạ với giới trẻ miền Bắc, Flamingo Đại Lải là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn thả mình vào sự trong trẻo của thiên nhiên với hơn 60% diện tích dành cho cảnh quan nghệ thuật.

Hai loại biệt thự được yêu thích tại đây là Hilltop Villa nằm giữa rừng thông và Forest Villa nhìn ra hồ xanh mát, đảm bảo riêng tư tuyệt đối, phù hợp với các cặp đôi tới “trốn” cái ồn ã, náo nhiệt của cuộc sống thành thị, trở lại với thiên nhiên.

Nơi đây cũng tập hợp đầy đủ các tiện ích và dịch vụ 5* như: Nhà hàng Á – Âu tinh tế Bamboo Wings, rạp chiếu phim, công viên, spa, xe bus miễn phí từ Hà Nội…

2. Melia Bavi Mountain Retreat 

Thêm một cái tên đã từng được giới trẻ check in “điên đảo” trên các mạng xã hội, Melia Bavi Mountain Retreat sẽ đưa bạn trở về gần gũi với núi rừng hùng vĩ khi nằm lọt thỏm trong khuôn viên bảo tồn vườn quốc gia Ba Vì.

Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế với nhiều lựa chọn đa dạng từ khách sạn, Bungalow cho đến Villa có bể bơi riêng. Mỗi căn phòng là một không gian mới mẻ, thiết kế mở với khung cảnh bao quanh xanh mát, nội thất nâu trầm sang trọng, mang màu sắc đặc trưng vùng Đồng bằng Bắc Bộ.

Về dịch vụ thì khỏi cần nói, từ bể bơi vô cực với nước nóng quanh năm, khu lounge cho đến phòng spa, phòng hát karaoke đều sẽ khiến bạn hài lòng.
3. Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử - MGallery

Những resort nổi tiếng gần Hà Nội không thể không kể đến Legacy Yên Tử - Mgallery by Sofitel 5* tọa lạc ngay trong khu du lịch Yên Tử - cái nôi của Phật Giáo Việt Nam. Vi vậy, khi đến nơi đây, bạn hoàn toàn có thể kế hợp chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình với du lịch tâm linh đấy.

Được thiết kế dựa theo lối kiến trúc cung đình nhà Trần từ thế kỉ thứ 13, kết hợp với phong cách phương tây, Legacy Yên Tử được mẹnh danh là thánh địa nghỉ dưỡng với những góc chụp hình cực chất.
Đường đi Hà Nội – Legacy Yên Tử cũng không phải là quá xa (135km). Du khách có thể tự lái bằng ô tô hoặc xe máy đều được.

Du khách nghỉ tại đây như được trở lại không gian sống của hơn 700 năm về trước. Mỗi gian phòng tại Legacy Yên Tử là sự phản chiếu của di sản và tâm linh, được xây dựng theo bằng những vật liệu truyền thống (gỗ, đá, đồng, gốm,…) đem đến cảm giác xa hoa chốn cung đình xưa. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời trong dịp Phụ nữ Việt Nam 20/10 này.

Lưu ý khi đến Quảng Ninh:

Từ 0 giờ ngày 13/10, tất cả người từ các địa phương khác vào tỉnh hoặc người Quảng Ninh từ các địa phương khác trở về phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR trong vòng 72 giờ tính từ thời điểm lấy mẫu; thực hiện khai báo y tế, quét mã QR, quét mã căn cước công dân hoặc mã thẻ định danh tại các chốt kiểm soát thông tin ra vào tỉnh.

Theo Quyết định 4800/QĐ-BYT của Bộ Y tế, sẽ không chỉ định xét nghiệm đối với việc đi lại của người dân; chỉ thực hiện xét nghiệm đối với trường hợp đến từ địa bàn có dịch ở cấp độ 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa) và các trường hợp nghi ngờ hoặc có chỉ định điều tra dịch tễ đến từ địa bàn có dịch ở cấp độ 3.

Đối với người đã tiêm đủ liều vaccine và người đã khỏi bệnh: chỉ xét nghiệm khi có yêu cầu điều tra dịch tễ; với trường hợp cách ly y tế hoặc theo dõi y tế và trường hợp đến từ địa bàn có dịch ở cấp độ 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa).

>>> Người ra, vào tỉnh Quảng Ninh có cần xét nghiệm SARS-CoV-2?

4. Emeralda Resort Ninh Bình

Emeralda Resort Ninh Bình là khu nghỉ dưỡng 5 sao thuộc hàng lớn nhất trong số những resort ở miền Bắc. Nó được xây dựng theo phong cách kiến trúc thuần Việt, gợi lại không gian hoài cổ về khung cảnh làng quê Bắc Bộ ngày xưa.

Đặc biệt, đây chính là địa điểm mà đoàn làm phim Kong – Đảo Đầu Lâu đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood đã nghỉ lại trong thời gian quay phim. Đảm bảo rằng đây sẽ là chuyến nghỉ dưỡng đầy hợp lý dành cho các cặp đôi trong dịp 20/10.

Lưu ý rằng khi bạn di chuyển ra khỏi Hà Nội đến các địa phương hoặc trở về đều cần các giấy tờ đúng quy định. Vì vậy, bạn nên cập nhật các thông tin mới nhất về quy định đi lại giữa các địa phương tại trang BNEWS và chuẩn bị các giấy tờ đúng quy định. 

>>> Đi xe khách liên tỉnh về Hà Nội cần đáp ứng điều kiện gì?

Hãy nhớ khi đi du lịch hãy thực hiện đúng quy định của chính phủ về việc thực hiện 5K kể cả khi bạn đã tiêm phòng vaccine đầy đủ.

THÔNG ĐIỆP 5K: KHẨU TRANG – KHỬ KHUẨN – KHOẢNG CÁCH – KHÔNG TỤ TẬP – KHAI BÁO Y TẾ gồm:
KHẨU TRANG: Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly.
KHỬ KHUẨN: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Vệ sinh các bề mặt/vật dụng thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế…). Giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa thông thoáng.
KHOẢNG CÁCH: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác.
KHÔNG TỤ TẬP đông người.

KHAI BÁO Y TẾ: thực hiện khai báo y tế trên App NCOVI; cài đặt ứng dụng BlueZone tại địa chỉ https://bluezone.gov.vn/được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở hãy gọi điện cho đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 hoặc đường dây nóng của y tế địa phương để được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn đi khám bệnh đảm bảo an toàn.

 

 


>>>Gợi ý những món quà đầy yêu thương nhân ngày Phụ nữ Việt Nam năm 2020

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục