Hoa Hải Thanh đồng hành cùng thương hiệu Việt
Trong nhiều năm qua, quy định đội mũ bảo hiểm an toàn khi tham gia giao thông đã trở thành phong trào được hưởng ứng tích cực nhất nhì trên phạm vi cả nước.
Cùng với sự khởi xướng của ngành giao thông vận tải, chính quyền các địa phương và rất nhiều các tổ chức xã hội, nghề nghiệp, đã có không ít doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm được vận động, khuyến khích tham gia để thúc đẩy thị trường này, với sự đầu tư bài bản chuyên nghiệp về hình thức, đa dạng về mẫu mã, chủng loại và chất lượng ngày càng được cải thiện, nâng cao đáp ứng các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế cũng như nhu cầu và xu hướng của cuộc sống hiện đại.
Với những sáng kiến và ý tưởng không giới hạn, nhiều doanh nghiệp đã phát kiến mũ bảo hiểm trở thành vật dụng bảo hộ an toàn cho người dân khi tham gia giao thông; là món đồ dùng, phụ kiện thời trang bắt mắt, gây ấn tượng của giới trẻ; mà còn là vật phẩm giúp các doanh nghiệp đối tác quảng bá thương hiệu, làm món quà thiết thực và ý nghĩa để dành tặng khách hàng; thậm chí đem lại nhiều hơn các giá trị gia tăng cho người sử dụng.
CEO Nguyễn Thị Ngọc Thanh, Chuyên gia Thị trường thuộc Công ty TNHH MTV Nghiên cứu Thị trường AAA cho hay, trong vô số những sản phẩm được chào bán trên thị trường, là một người tiêu dùng thông thái, bạn cần biết những tiêu chí cụ thể, rõ ràng để chọn lựa cho mình 1 sản phẩm mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Cụ thể như chất lượng sản phẩm cần được đảm bảo thông qua hệ thống hồ sơ Chứng nhận hợp quy và Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất...Ngoài ra, cần lựa chọn doanh nghiệp hay nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu và thâm niên, quá trình đứng vững trên thị trường. Tiêu chí chọn lựa mũ bảo hiểm cũng cần phải thực sự coi trọng không chỉ tính an toàn, tiện dụng mà còn cả thẩm mỹ, kiểu dáng và tính năng sử dụng.
Dù khó có thể so sánh với thời trang quần áo nhưng mũ bảo hiểm cũng có những giai đoạn phát triển, xu hướng và phong cách nhất định để qua đó thể hiện tính cách người dùng... Một trong những thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng và đang dẫn đầu thị trường về sản lượng và chất lượng có thể kể tới Hoa Hải Thanh.
Với hơn 20 năm trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm cao cấp, Công ty TNHH Sản xuất mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh đã mang tới cho thị trường và người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam những sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian, chất lượng và giá cả. Với mong muốn tạo nên một thị trường mũ bảo hiểm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất thỏa mãn niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam.
Các sản phẩm của Hoa Hải Thanh đang được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022; đồng thời, đạt danh hiệu Top10 Thương hiệu Hàng đầu ASEAN và TOP30 Sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp với Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.
Bà Nguyễn Thị Thanh, CEO Công ty Hoa Hải Thanh cho hay, xác định sứ mệnh mang tới thị trường những sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng cao xứng đáng với niềm tin và sự lựa chọn của người tiêu dùng trong nước, công ty đã liên tục đầu tư tài chính, hiện đại hóa công nghệ và kỹ thuật sản xuất; chuẩn hóa các dây chuyền khép kín trong khâu ép khuôn, chế màu, in mẫu...Nhờ đó, sản phẩm mũ của Hoa Hải Thanh đa dạng về kiểu dáng gồm cả mũ nửa đầu, mũ cả đầu, mũ có kính, mũ không kính; thiết kế hiện đại và đa ứng dụng dành cho cả trẻ em, người lớn, mũ xe đạp, mũ xe moto, mũ cứu hỏa, mũ cảnh sát...
Hoa Hải Thanh hiện đang cung cấp sản phẩm quà tặng có in logo, hình ảnh quảng cáo của nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế như Vietnam Airlines, Prudential, Tân Á Đại Thành, Vietcombank, Eneos, Aeon, Tienphong Plastic, Anpha Petrol.... Năm 2022, Hoa Hải Thanh đã đạt sản lượng 1 triệu mũ bảo hiểm và mục tiêu tăng doanh số khoảng 20% trong năm 2023.
Với đề án "Hoa Hải Thanh - Đồng hành cùng Thương hiệu Việt", bà Thanh cho biết, doanh nghiệp đang tiếp cận để hợp tác với các chủ doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá thương hiệu nhãn hàng; các trường học, các tổ chức triển khai chương trình an toàn giao thông học đường hoặc các cơ quan, đoàn thể, các ngân hàng, siêu thị, cơ sở sản xuất kinh doanh có nhu cầu quà tặng tri ân khách hàng, thậm chí kể cả các hội nhóm có nhu cầu sử dụng mũ bảo hiểm số lượng lớn để gia tăng sức ảnh hưởng cho chương trình này.
Sẽ có nhiều tỷ đồng lợi nhuận thu được từ chương trình dành cho một số dự án an sinh xã hội, các chương trình thiện nguyện, vì người nghèo hoặc người gặp hoàn cảnh khó khăn ở một số vùng sâu, vùng xa. Đây sẽ là những đóng góp tích cực sẻ chia của Hoa Hải Thanh với cộng đồng xã hội vì một tương lai tốt./.
- Từ khóa :
- doanh nghiệp
- thương hiệu
- an toàn
- bảo hiểm
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Lễ trao giải “Thương hiệu Vàng” Tp. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022
21:10' - 06/01/2023
Tối 6/1, đã diễn ra Lễ trao giải “Thương hiệu Vàng” Tp. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022 do Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp thực hiện.
-
DN cần biết
Phát triển thương hiệu Việt: Chỉ dừng lại ở nhận biết thôi là chưa đủ
17:59' - 06/01/2023
Các chuyên gia chỉ ra rằng, một thương hiệu tốt là thương hiệu có độ nhận diện rộng rãi, nhưng hiện nay chỉ dừng lại ở nhận biết thôi là chưa đủ.
-
Kinh tế Việt Nam
Doanh nghiệp còn thiếu định vị thương hiệu ở các thị trường FTA
19:54' - 25/11/2022
Doanh nghiệp Việt vẫn chưa tận dụng hết lợi ích của các FTA mang lại, vì nhiều nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan.
-
Doanh nghiệp
Tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
09:09' - 21/11/2022
EVN khuyến cáo người dân cần nâng cao cảnh giác đối với việc giả mạo thương hiệu, tránh để bị hại hoặc bị lợi dụng vào mục đích xấu.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Các hãng hàng không tăng hơn 20% chuyến bay dịp cao điểm Lễ và Hè
17:37'
Dịp cao điểm Lễ 30/4 - 1/5 và Hè năm 2025, trên các đường bay nội địa, các hãng hàng không Việt Nam dự kiến tăng hơn 20% chuyến bay so với cùng kỳ năm trước.
-
Chuyển động DN
Tesla có thực sự miễn nhiễm trước thuế ô tô mới của Mỹ?
16:25'
Xe Tesla được sản xuất tại Mỹ có thể phần nào bảo vệ công ty khỏi các mức thuế ô tô mới, mà theo các chuyên gia trong ngành sẽ làm tăng giá xe bán ra thêm hàng nghìn USD.
-
Chuyển động DN
Dự án Nhiệt điện Quảng Trạch I sắp hoàn thành các mốc thi công quan trọng
15:47'
Theo báo cáo từ Ban Quản lý dự án Điện 2 (EVNPMB2), dự án đang tiến hành thuận lợi, đúng kế hoạch với sự phối hợp nhịp nhàng giữa chủ đầu tư, nhà thầu và các đơn vị tư vấn, thiết kế.
-
Chuyển động DN
Sẵn sàng kịch bản tăng trưởng điện đến 14% trong năm 2025
15:47'
Lãnh đạo EVN yêu cầu các đơn vị của EVN phải bám sát chỉ đạo của Tập đoàn, theo dõi chặt chẽ dự báo phụ tải, đặc biệt tập trung vào tháng 4, 5, 6/2025.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines mở đường bay thẳng Bangkok-Đà Nẵng
12:37'
Với việc khai trương đường bay thẳng, nối Đà Nẵng với Bangkok, Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định vai trò cầu nối, củng cố mạng lưới đường bay đến khu vực lân cận.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines khai thác trở lại đường bay Hong Kong - Thành phố Hồ Chí Minh
10:24'
Trong giai đoạn đầu, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay này với tần suất 1 chuyến/ngày sử dụng tàu bay thế hệ mới Airbus A321.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng đến sân bay lớn nhất thế giới Đại Hưng (Bắc Kinh)
14:14' - 30/03/2025
Với việc khai trương đường bay mới, Vietnam Airlines sẽ khai thác tổng cộng 6 đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc với tần suất 40 chuyến bay mỗi tuần.
-
Chuyển động DN
Dutch Lady ra mắt sản phẩm mới với công thức cải tiến
13:04' - 29/03/2025
FrieslandCampina Việt Nam công bố và ra mắt sản phẩm mới cùng thông điệp “Cho con mạnh mẽ lớn khôn mỗi ngày”.
-
Chuyển động DN
Cảng Phước An đón chuyến tàu đầu tiên của hãng tàu container SITC
19:48' - 28/03/2025
Chuyến tàu có trọng tải hơn 12,990 T, chở theo gần 1.000 TEUs (1 TEUs bằng 1 container 20 feet) hàng hóa tổng hợp. Hàng hóa sau khi được bốc dỡ sẽ được vận chuyển đến các doanh nghiệp Đông Nam Bộ.