Hoa Hải Thanh đồng hành cùng thương hiệu Việt

09:57' - 17/01/2023
BNEWS Với nhiều sáng kiến, mũ bảo hiểm hiện đã được thiết kế trở thành sản phẩm thời trang bắt mắt, ấn tượng; đồng thời, là vật phẩm giúp các doanh nghiệp đối tác quảng bá, truyền thông thương hiệu.

Trong nhiều năm qua, quy định đội mũ bảo hiểm an toàn khi tham gia giao thông đã trở thành phong trào được hưởng ứng tích cực nhất nhì trên phạm vi cả nước.

Cùng với sự khởi xướng của ngành giao thông vận tải, chính quyền các địa phương và rất nhiều các tổ chức xã hội, nghề nghiệp, đã có không ít doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm được vận động, khuyến khích tham gia để thúc đẩy thị trường này, với sự đầu tư bài bản chuyên nghiệp về hình thức, đa dạng về mẫu mã, chủng loại và chất lượng ngày càng được cải thiện, nâng cao đáp ứng các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế cũng như nhu cầu và xu hướng của cuộc sống hiện đại.

Với những sáng kiến và ý tưởng không giới hạn, nhiều doanh nghiệp đã phát kiến mũ bảo hiểm trở thành vật dụng bảo hộ an toàn cho người dân khi tham gia giao thông; là món đồ dùng, phụ kiện thời trang bắt mắt, gây ấn tượng của giới trẻ; mà còn là vật phẩm giúp các doanh nghiệp đối tác quảng bá thương hiệu, làm món quà thiết thực và ý nghĩa để dành tặng khách hàng; thậm chí đem lại nhiều hơn các giá trị gia tăng cho người sử dụng.

CEO Nguyễn Thị Ngọc Thanh, Chuyên gia Thị trường thuộc Công ty TNHH MTV Nghiên cứu Thị trường AAA cho hay, trong vô số những sản phẩm được chào bán trên thị trường, là một người tiêu dùng thông thái, bạn cần biết những tiêu chí cụ thể, rõ ràng để chọn lựa cho mình 1 sản phẩm mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Cụ thể như chất lượng sản phẩm cần được đảm bảo thông qua hệ thống hồ sơ Chứng nhận hợp quy và Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất...

Ngoài ra, cần lựa chọn doanh nghiệp hay nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu và thâm niên, quá trình đứng vững trên thị trường. Tiêu chí chọn lựa mũ bảo hiểm cũng cần phải thực sự coi trọng không chỉ tính an toàn, tiện dụng mà còn cả thẩm mỹ, kiểu dáng và tính năng sử dụng.

 

Dù khó có thể so sánh với thời trang quần áo nhưng mũ bảo hiểm cũng có những giai đoạn phát triển, xu hướng và phong cách nhất định để qua đó thể hiện tính cách người dùng... Một trong những thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng và đang dẫn đầu thị trường về sản lượng và chất lượng có thể kể tới Hoa Hải Thanh.

Với hơn 20 năm trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm cao cấp, Công ty TNHH Sản xuất mũ bảo hiểm Hoa Hải Thanh đã mang tới cho thị trường và người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam những sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian, chất lượng và giá cả. Với mong muốn tạo nên một thị trường mũ bảo hiểm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất thỏa mãn niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam.

Các sản phẩm của Hoa Hải Thanh đang được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022; đồng thời, đạt danh hiệu Top10 Thương hiệu Hàng đầu ASEAN và TOP30 Sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp với Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.

Bà Nguyễn Thị Thanh, CEO Công ty Hoa Hải Thanh cho hay, xác định sứ mệnh mang tới thị trường những sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng cao xứng đáng với niềm tin và sự lựa chọn của người tiêu dùng trong nước, công ty đã liên tục đầu tư tài chính, hiện đại hóa công nghệ và kỹ thuật sản xuất; chuẩn hóa các dây chuyền khép kín trong  khâu ép khuôn, chế màu, in mẫu...

Nhờ đó, sản phẩm mũ của Hoa Hải Thanh đa dạng về kiểu dáng gồm cả mũ nửa đầu, mũ cả đầu, mũ có kính, mũ không kính; thiết kế hiện đại và đa ứng dụng dành cho cả trẻ em, người lớn, mũ xe đạp, mũ xe moto, mũ cứu hỏa, mũ cảnh sát...

Hoa Hải Thanh hiện đang cung cấp sản phẩm quà tặng có in logo, hình ảnh quảng cáo của nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế như Vietnam Airlines, Prudential, Tân Á Đại Thành, Vietcombank, Eneos, Aeon, Tienphong Plastic, Anpha Petrol.... Năm 2022, Hoa Hải Thanh đã đạt sản lượng 1 triệu mũ bảo hiểm và mục tiêu tăng doanh số khoảng 20% trong năm 2023.

Với đề án "Hoa Hải Thanh - Đồng hành cùng Thương hiệu Việt", bà Thanh cho biết, doanh nghiệp đang tiếp cận để hợp tác với các chủ doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá thương hiệu nhãn hàng; các trường học, các tổ chức triển khai chương trình an toàn giao thông học đường hoặc các cơ quan, đoàn thể, các ngân hàng, siêu thị, cơ sở sản xuất kinh doanh có nhu cầu quà tặng tri ân khách hàng, thậm chí kể cả các hội nhóm có nhu cầu sử dụng mũ bảo hiểm số lượng lớn để gia tăng sức ảnh hưởng cho chương trình này.

Sẽ có nhiều tỷ đồng lợi nhuận thu được từ chương trình dành cho một số dự án an sinh xã hội, các chương trình thiện nguyện, vì người nghèo hoặc người gặp hoàn cảnh khó khăn ở một số vùng sâu, vùng xa. Đây sẽ là những đóng góp tích cực sẻ chia của Hoa Hải Thanh với cộng đồng xã hội vì một tương lai tốt./.  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục