Hội chợ Khuyến mại năm 2018: Đa dạng các hình thức khuyến mại

21:29' - 29/08/2018
BNEWS Nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn góp phần kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước, gồm: hoạt động xúc tiến thương mại của doanh nghiệp; giới thiệu sản phẩm mới...
Dịp nghỉ lễ 2/9, các hệ thống bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh có nhiều chương trình khuyến mãi. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN

Tối ngày 29/8, Hội chợ Khuyến mại năm 2018 do Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ Tp. Hồ Chí Minh (thuộc Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Công ty cổ phần quảng cáo và xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức đã khai mạc tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11.

Hội chợ năm nay, có quy mô khoảng 450 gian hàng của 240 doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm phong phú và chất lượng.

Trong đó, doanh nghiệp thời trang – dệt may chiếm 32,5% tổng số doanh nghiệp tham gia, với một số thương hiệu như Tổng Công ty cổ phần May Việt Tiến, Công ty Trách nhiệm hữu hạn May Việt Thắng, Công ty cổ phần May Tây Đô; doanh nghiệp thực phẩm chiếm 26,3% (Công ty cổ phần Bột thực phẩm Tài Ký, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên – Satra, Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản – Vissan)…

Theo ông Nguyễn Phương Đông, Phó giám đốc Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh, Hội chợ Khuyến mại năm 2018 diễn ra vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9, hứa hẹn là một điểm tham quan mua sắm sôi động cho người dân Tp. Hồ Chí minh và du khách trong và ngoài nước.

Ngoài ra, đây cũng là dịp cho các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh. Qua đó, giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất, phục vụ nhu cầu tiêu dùng xã hội, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế thành phố năm 2018; đồng thời thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Hội chợ năm nay, có nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn góp phần kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước, gồm: hoạt động xúc tiến thương mại của doanh nghiệp; giới thiệu sản phẩm mới...

Song song đó, là nhiều chương trình khuyến mại như giờ vàng thương hiệu; bán hàng giảm giá từ 10% đến 49%; kèm nhiều tặng phẩm khi mua hàng....

Bên cạnh các hoạt động khuyến mại hấp dẫn, chương trình phần “hội” thật sự sôi động, đặc sắc với “Khu tiểu cảnh Hoa anh đào”, “Chương trình thi đấu Your Style X Thiên Việt”… Đồng thời, hàng đêm với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, danh hài đang được yêu thích nhất hiện nay luân phiên biểu diễn./.

Hà Nội đưa hàng Việt về nông thôn qua chợ phiên, chuyến hàng lưu động

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục