1. >
Chuyển động DNDN cần biếtDN & Cộng đồng

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống 2019

Facebook Share

BNEWS.VN Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống 2019 có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống 2019

Từ 6 - 9/11, tại Trung tâm triển lãm ICE – Hà Nội sẽ diễn ra triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống. Ảnh minh họa: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Từ ngày 6 - 9/11, tại Trung tâm triển lãm ICE – 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống với tên gọi Vietfood & Beverage - ProPack (Vietfood & Beverage -  ProPack) do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Công ty Vinexad thực hiện.

Theo Ban tổ chức, Triển lãm năm nay dự có hơn 200 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Singapore, Đan Mạch, Bugaria, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam, gia tăng 15% so với năm 2017.

Tại triển lãm, có các mặt hàng trưng bày đa dạng và phong phú như: rau quả, thủy sản, nông sản, nguyên liệu chế biến thực phẩm – đồ uống – làm bánh kẹo; đồ uống có cồn, nước hoa quả, trà, cà phê; thiết bị đóng gói, bảo quản thực phẩm, đông lạnh; các nhãn hàng nhượng quyền thương hiệu; thiết bị vật dụng nhà hàng khách sạn…

Các khu gian hàng và một số quốc gia mới có mặt tại triển lãm như: lần đầu tiên Hy Lạp tham gia và trưng bày sản phẩm rất đặc trưng của vùng đất này quả đào với thành phẩm nước uống đóng hộp.

Khu gian hàng Hàn Quốc đến từ vùng Chungnam lần đầu tiên tham gia với 15 doanh nghiệp trưng bày các mặt hàng đặc trưng của vùng như: nấm linh chi, nhân sâm, cà phê, nước hoa quả đóng hộp...

Các công ty Nhật Bản mang tới sản phẩm là các túi đá giữ nhiệt lạnh, giúp cho sản phẩm (hoa quả, rau thịt, bia, đồ uống) luôn giữ được sự tươi ngon...

Số doanh nghiệp Việt Nam chiếm 45% bao gồm các công ty sản xuất trong nước cũng như các công ty nhập khẩu, phân phối. Với các sản phẩm trong nước là thế mạnh như trà, cà phê, yến sào, mật ong, gạo, gia vị, các sản phẩm bánh kẹo đóng gói sẵn.

Bên cạnh đó là rất nhiều công ty trưng bày máy móc trong sản xuất đóng gói, bảo quản lạnh, cung cấp các giải pháp kiểm nghiệm vi sinh, hóa lý cho các công ty sản xuất thực phẩm, đồ uống…/.

Xem thêm:

>>Khai mạc chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam

>>Bún, phở là mặt hàng tiêu biểu cho Tuần hàng Việt Nam ở Thái Lan

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Kết quả điều tra nội bộ công ty Nissan Motor cho thấy CEO Saikawa đã nhận gần 47 triệu yen (434.000 USD) theo cơ chế thưởng liên quan đến cổ tức vào năm 2013. Mặc dù đây không phải là hành động bất hợp pháp, song báo cáo điều tra cho rằng điều này đã vi phạm nghiêm trọng nguyên tắc quản lý.

ncif