Honda ra mắt CR-V thế hệ thứ 6 có cả bản Hybrid, giá bán từ 1,109 tỷ

11:13' - 25/10/2023
BNEWS Tiếp nối thành công của CR-V thế hệ trước, sáng 25/10, Công ty Honda Việt Nam ra mắt thị trường mẫu CR-V thế hệ thứ 6 gồm 4 phiên bản, trong đó có cả bản Hybrid, giá bán từ 1,109 tỷ đến 1,310 tỷ đồng.

Như vậy, sau một năm ra mắt thị trường thế giới, Honda CR-V thế hệ thứ 6 chính thức có mặt tại Việt Nam với 2 tùy chọn động cơ: động cơ xăng (7 chỗ lắp ráp trong nước) và động cơ Hybrid (5 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan).

 

Honda CR-V hoàn toàn mới có kích thước lớn hơn phiên bản tiền nhiệm ở cả chiều dài và rộng. Cản trước được thiết kế theo phong cách mắt lưới tổ ong, kết hợp cùng đó là cụm đèn LED thanh mảnh, đường gân sắc nét chạy dọc thân xe từ cụm đèn hậu đến đèn pha tạo cảm giác xe đang chuyển động liên tục về phía trước.

Với kích thước lớn hơn so với phiên bản trước, CR-V mới mang đến diện mạo mạnh mẽ với cản trước thiết kế theo phong cách mắt lưới tổ ong, đèn LED mảnh và đường gân sắc nét chạy dọc thân xe, tạo ra cảm giác xe đang chuyển động liên tục về phía trước.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản RS được áp dụng trên CR-V với động cơ Hybrid. Phiên bản RS của CR-V, áp dụng trên động cơ Hybrid, nâng cấp về thể thao với lưới tản nhiệt và gương chiếu hậu sơn đen, logo RS ở đầu và đuôi xe, đường chỉ đỏ tinh xảo trên ghế da đen, vô lăng và mâm xe sơn đen bóng, mang lại sự thể thao và khỏe khoắn.

Với kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.691 mm x 1.866 mm x 1.681/1.691 mm (tùy phiên bản), sự gia tăng chiều dài thêm 68 mm, chiều rộng 11 mm so với thế hệ trước, góp phần mở rộng không gian nội thất của CR-V hoàn toàn mới.

Điểm nhấn mang đến sự thoải mái chính là không gian cabin rộng rãi, hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, thiết kế bảng điều khiển trung tâm lớn, màn hình hiển thị kính chắn gió HUD (phiên bản L AWD, e:HEV RS), sạc điện thoại không dây, ghế chỉnh điện 8 hướng cùng tính năng nhớ 2 vị trí cho ghế lái, ghế chỉnh điện 4 hướng cho hành khách.

Nổi bật giữa khoang lái là màn hình giải trí 9 inch (phiên bản L, L AWD, e:HEV RS) kết nối với điện thoại thông minh, Bluetooth, USB, kết nối không dây với Apple Carplay, đề nổ từ xa tích hợp trên chìa khóa thông minh, cửa sổ trời toàn cảnh (phiên bản L AWD, e:HEV RS)…

CR-V thế hệ thứ 6 có hai tùy chọn động cơ. Động cơ Hybrid, mang lại hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 30% so với động cơ xăng thuần túy.

Động cơ Hybrid được trang bị hệ thống 2 mô tơ kết hợp với động cơ đốt trong 2.0L cho công suất cực đại lần lượt là 146 Hp (109 kW) ở vòng tua 6.100 vòng/phút và 181 Hp (135 kW) ở vòng tua 4.500 vòng/phút. Khi cả động cơ đốt trong và mô tơ Hybrid cùng kết hợp sẽ sản sinh công suất cực đại 204 Hp (152 kW).

Honda CR-V e:HEV RS sử dụng hộp số E-CVT gồm một mô tơ phát điện với vòng quay 19.000 vòng/phút để sạc điện cho pin khi cần thiết và hỗ trợ vận hành mô tơ kéo. Mô tơ kéo với vòng quay cực đại 14.500 vòng/phút sản sinh lực kéo mô tơ 335 Nm, giúp tối ưu hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu.

Với động cơ xăng, Honda CR-V hoàn toàn mới mang đến 3 phiên bản: G, L - hệ dẫn động cầu trước và L AWD – hệ dẫn động 4 bánh AWD.

Các phiên bản xăng của Honda CR-V thế hệ mới đều được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho công suất cực đại 188 Hp (140 kW) ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 240 Nm tại dải vòng tua 1.700 - 5.000 vòng/phút.

Tất cả các phiên bản của Honda CR-V hoàn toàn đều được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING. Hệ thống Honda SENSING mới được nâng cấp và cải thiện hơn so với CR-V thế hệ thứ 5 nhờ camera góc rộng hơn, radar và bộ xử lý chính xác, nhanh nhạy hơn.

Honda CR-V 2023 được trang bị nhiều tính năng an toàn và công nghệ tiên tiến như hệ thống cảnh báo va chạm trước và sau, kiểm soát hành trình, hỗ trợ làm lái, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, hệ thống âm thanh cao cấp, và nhiều tính năng khác...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục