Honda ra mắt xe phân khối lớn CB350 và hệ thống cửa hàng CB ủy nhiệm

08:56' - 25/01/2024
BNEWS Công ty Honda Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu mẫu CB350 H’ness nhập khẩu nguyên chiếc với giá bán 123 triệu đồng, đồng thời ra mắt hệ thống cửa hàng ủy nhiệm hoàn toàn mới cho mẫu xe này.

Honda CB350 H’ness được coi là nguồn cảm hứng bất tận trên mỗi hành trình của chủ sở hữu đang tìm kiếm một chiếc xe mang đậm chất riêng. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào là khối động cơ của xe được thiết kế "hở" hầm hố và thẳng đứng, tạo cho xe dáng vẻ bề thế tương tự những dòng mô tô phân khối lớn cao cấp. Khung xe cấu trúc dạng nôi kép, bao trọn cụm động cơ to lớn cùng ống xả được mạ chrome.

 

Hệ thống đèn CB350 H’ness được thiết kế dạng tròn hoài cổ trang bị LED 2 tầng cùng xi nhan LED vòng lửa. Mẫu xe sở hữu bình xăng lớn hình dáng cổ điển với thiết kế phồng nhẹ hai bên. Vành đúc 14 chấu cùng lốp không săm to bản cho chiếc xe có khả năng vận hành linh hoạt và hình ảnh nam tính nổi bật.

Chiều cao yên xe được đặt ở mức 800mm mang lại tư thế ngồi thẳng, tự nhiên và dễ dàng kiểm soát xe. Đặc biệt, CB350 H’ness sở hữu âm thanh ống xả có tiếng nổ giòn, trầm ấm.

Sức mạnh của CB350 nằm ở động cơ dung tích 350cc, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí với công suất cực đại 15,5kW tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30Nm tại 3.000 vòng/phút.

Được trang bị công nghệ, tiện ích tối tân, CB350 H’ness chính là trợ thủ đắc lực trên mọi cung đường, cho mọi tay lái từ đã có kinh nghiệm hay mới làm quen với xe phân khối lớn.

CB350 H’ness sở hữu hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt giúp tránh hiện tượng khóa bánh sau do lực phanh động cơ gây ra khi về số đột ngột, đồng thời giúp tay côn nhẹ hơn và bộ ly hợp vận hành mượt mà hơn.

Mặt đồng hồ với màn hình LCD đa chức năng hiển thị đa thông tin.

Honda CB350 H’ness được trang bị đồng bộ phanh đĩa trước đường kính 310mm, phanh đĩa sau đường kính 240mm được tích hợp hệ thống ABS 2 kênh, giúp kiểm soát hiệu quả tốc độ của xe, ngăn ngừa hiện tượng khóa bánh trong các tình huống phanh khẩn cấp.

Hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC) duy trì độ bám giữa lốp sau và mặt đường, tự động điều chỉnh lực kéo của động cơ khi phát hiện có sự trượt bánh. Hệ thống cảnh bảo dừng khẩn cấp (ESS) không chỉ mang lại cảm giác lái an toàn cho người lái mà còn cho cả các phương tiện phía sau nhờ tự động bật tín hiệu cảnh báo bằng cách nháy các đèn xi nhan khi phát hiện có sự giảm tốc độ đột ngột của xe.

Mặt đồng hồ CB350 H’ness là màn hình LCD đa chức năng hiển thị đa thông tin bao gồm báo lượng xăng và giờ, vị trí cấp số, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình, mức tiêu thu nhiên liệu theo thời gian thực, điện áp ắc quy và quãng đường đi được với lượng xăng còn lại trong bình.

CB350 còn sở hữu loạt tiện ích thú vị như công tắc tắt động cơ tích hợp nút ấn khởi động, đèn cảnh báo nguy hiểm (hazard light) với tất cả 4 đèn xi nhan sẽ nhấp nháy khi được bật trong tình huống khẩn cấp hay điều khiển xe trong điều kiện tầm nhìn thấp...

Cũng tại sự kiện này, Honda Việt Nam ra mắt hệ thống cửa hàng ủy nhiệm CB (HEAD CB) được làm mới với phong cách “Shop in shop”. Tại đây, khu vực trưng bày được bố trí theo từng “shop” độc lập, với thế giới phụ kiện phong phú, gắn liền với phong cách sống đa dạng, phản ánh đặc điểm của từng sản phẩm và mang tới một không gian gần gũi thân thiện cho khách hàng trải nghiệm.

Hệ thống HEAD CB sẽ bắt đầu triển khai với 19 và 3 cửa hàng xe phân khối lớn Honda - được chính thức đổi tên Dream Wing. Theo sau bởi 17 HEAD vào tháng 3 và nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Bên ngoài cửa hàng sẽ được gắn biển “CB Authorized Dealer” giúp khách hàng dễ dàng nhận diện.

CB350 H’ness được mở bán từ ngày 29/1/2024 tại hệ thống cửa hàng CB ủy nhiệm với chế độ bảo hành 3 năm và 30.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Đặc biệt, để giúp khách hàng sở hữu và trải nghiệm dòng xe mới dễ hàng hơn, Honda Việt Nam hỗ trợ khách hàng học và thi lấy bằng A2 tại Trung tâm Đào tạo lái xe an toàn của liên doanh này tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục