Honda Việt Nam đào tạo lái xe an toàn cho hơn 212.000 học viên

16:29' - 09/05/2023
BNEWS Honda Việt Nam (HVN) và hệ thống gần 800 cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) vừa tổ chức 873 chương trình đào tạo lái xe an toàn cho hơn 212.000 học viên trên cả nước.

HVN cho biết, đây là một trong những hoạt động “An toàn cho mọi người” chung tay hiện thực hóa tầm nhìn đến năm 2045 “Không còn tử vong do Tai nạn giao thông” của Chính phủ, cũng như mục tiêu toàn cầu của Honda “Không còn tử vong do va chạm giao thông vào năm 2050”.

 

Bên cạnh việc duy trì các hoạt động tư vấn lái xe an toàn trước khi giao xe và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn, trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe cho khách hàng,  các HEAD còn phối hợp với các địa phương để triển khai chương trình đào tạo kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng tham gia giao thông trong trường học, cho đoàn viên thanh niên và người dân địa phương.  

Chỉ trong quý 1/2023, hoạt động đào tạo lái xe an toàn của HVN và các HEAD đã có sự gia tăng mạnh cả về số lượng chương trình và số học viên được đào tạo với 873 chương trình cho hơn 212.000 học viên.

Nhằm ghi nhận những đóng góp của các HEAD trong hoạt động đào tạo lái xe an toàn, HVN tuyên dương các HEAD thuộc 3 miền Bắc – Trung – Nam có hoạt động tích cực nhất trong quý vừa qua.

Theo đó, ở khu vực miền Bắc, HVN tuyên dương HEAD Doanh Thu 4 (Hà Nội), ở miền Trung tuyên dương HEAD Cúc Vinh 1 (Phú Yên); và ở miền Nam là HEAD Gia Hòa 1 (Bình Thuận).

Theo HVN, những kết quả đạt được không chỉ thể hiện cam kết của mỗi HEAD trong việc góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân địa phương, mà còn góp phần xây dựng văn hóa giao thông cho cộng đồng, từ đó giảm thiểu tai nạn giao thông trên mọi miền tổ quốc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục