Honda Việt Nam lần đầu tiên ra mắt xe tay ga hoàn toàn mới Vario 125cc

17:17' - 04/11/2023
BNEWS Ngày 4/11, Công ty Honda giới thiệu mẫu xe tay ga hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam là Vario 125cc với 2 phiên bản đặc biệt và thể thao, giá bán lần lượt 41,5 triệu và 42 triệu đồng.

Nhìn bề ngoài, Honda Vario 125 không chỉ nổi bật với thiết kế "chất ngông" mà còn thể hiện tính mạnh mẽ và phá cách, tạo dấu ấn độc đáo trong thị trường xe tay ga tại Việt Nam.

 

Thiết kế của Vario 125 mang đậm chất thể thao, với từng đường nét được cắt xẻ sắc nét và chau chuốt kỹ lưỡng. Sự gọn gàng của mẫu xe không chỉ tạo cảm giác lái linh hoạt, mà còn phù hợp cho việc di chuyển trong khu vực nội đô đông đúc và đường nhỏ hẹp.

Mặt trước của Vario 125 ấn tượng với đường nét góc cạnh, hốc gió khí động học tích hợp và đèn pha chiếu sáng trước cùng dãy đèn trang trí LED đẹp mắt. Sự tinh tế trong thiết kế và hình ảnh nam tính tạo sự ấn tượng mạnh mẽ đối với mọi người.

Phần đầu đèn được thiết kế vuốt nhọn về phía trước, cùng hệ thống đèn pha chiếu sáng trước và dãy đèn trang trí LED đẹp mắt, tạo hình ảnh nam tính cực ngầu, bắt trọn mọi ánh nhìn.

Phần đuôi xe Vario 125 được thiết kế cân xứng với dàn đầu xe, tạo nên một sự hoàn thiện tổng thể ấn tượng. Đèn sau được trang bị đồng bộ LED mang lại hình ảnh cao cấp. Đèn xi nhan sau tách rời mang dáng dấp của những mẫu xe phân khối lớn nhưng vẫn giữ được hình ảnh gọn gàng và linh hoạt.

Mẫu xe này sở hữu một cụm đồng hồ hiển thị màn hình LCD hiện đại, hiển thị các thông số như hành trình, tốc độ, mức tiêu thụ nhiên liệu, và nhiều thông báo khác, tạo sự thuận tiện cho người sử dụng.

Vario 125 có hai phiên bản màu sắc: Đen và xanh đen. Phiên bản đặc biệt được phủ lớp sơn đen nhám cao cấp, kết hợp với sọc màu vàng đậm phần thân xe, tạo sự phá cách và thời thượng. Phiên bản thể thao sử dụng màu xanh đen để tạo sự kích thích thị giác, kết hợp với bộ tem xe tương phản và vành xe màu vàng đồng nổi bật.

Sức mạnh của Honda Vario là sử dụng khối động cơ 125cc cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), giúp giảm tiếng ồn, tiêu hao nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Vario 125 đi kèm với các tính năng tiện lợi như cổng sạc USB tiện lợi, hộc đựng đồ rộng rãi, hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key tích hợp tính năng giúp xác định vị trí xe và mở xe từ xa tiện lợi cùng chức năng báo động, sàn để chân phẳng và rộng rãi, tạo sự thoải mái trong việc di chuyển hàng ngày.

Vario 125cc mới sẽ được phân phối ra thị trường từ ngày 7/11 thông qua các HEAD trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000km cùng chế độ kiểm tra định kỳ 6 lần miễn phí.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục