Chung kết hội thi trải nghiệm khách hàng xuất sắc lĩnh vực xe máy Honda

16:31' - 03/11/2023
BNEWS Vòng chung kết Hội thi trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2023 dành cho lĩnh vực xe máy do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức đã đã khép lại tại trụ sở chính Công ty Honda Việt Nam ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Hội thi trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2023 kết hợp cả bốn hạng mục: “Nhân viên Quan hệ khách hàng xuất sắc”, “Kỹ thuật trưởng xuất sắc”, “Kỹ thuật viên xuất sắc” và “Nhân viên Phụ tùng xuất sắc”.

 

Hội thi là sân chơi bổ ích cho đội ngũ nhân viên các HEAD trên toàn quốc trao đổi, trau dồi kiến thức, kỹ năng để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc tại HEAD, đáp ứng được tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực, vượt trội cho mọi khách hàng.

Bắt đầu từ tháng 6/2023, trải qua các vòng thi sơ loại lý thuyết và vòng 2, Hội thi đã thu hút hàng nghìn nhân viên Quan hệ khách hàng, Kỹ thuật trưởng và Kỹ thuật viên cùng nhân viên Phụ tùng tham dự.

Qua hai vòng sơ loại và vòng 2, 10 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng tranh tài ở vòng chung kết với kết quả cụ thể như sau

STTHạng mục thiGiảiThí sinhHEAD
1Nhân viên Quan hệ khách hàng xuất sắcGiải nhấtNguyễn Thị Thành AnhTiến Thu
  Giải nhìVũ Duy AnhHồng Hạnh Miền Bắc
  Giải baNguyễn Huệ ThưHòa Bình Minh
2Kỹ thuật trưởng xuất sắcGiải nhấtLê Thanh TuấnTường Phát #2
  Giải nhìTrần Ngọc VinhHòa Bình Minh #1
  Giải baHà Đăng ThiệnDung Vượng
3Kỹ thuật viên xuất sắcGiải nhấtChung Hữu NhânHòa Bình Minh #6
  Giải nhìMạc Quốc LongTiến Thu
  Giải baKhuất Đình HưngDung Vượng #1
4Nhân viên Phụ tùng xuất sắcGiải nhấtNgô Thị Hồng HânDũng Tiến #6
  Giải nhìChu Thị Trâm AnhTâm Anh #3
  Giải baTạ Thị Lệ ThủyHùng Mạnh #3

Tại vòng chung kết năm nay, HVN cũng đã trao 7 giải Khuyến khích cho các thí sinh thuộc Top 10. Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng vinh danh các Kỹ thuật viên của HEAD đạt thành tích ấn tượng trong Hội thi Kỹ thuật viên xe máy thế giới 2023 được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 10 năm nay tại Tokyo.

Cụ thể, 3 Kỹ thuật viên đã đạt Top 13 Kỹ thuật viên xuất sắc nhất thế giới, đặc biệt anh Nguyễn Tố Bơ – Kỹ thuật viên HEAD Vũ Hoàng Lê (Hà Nội) – đạt Top 3. Đây là một kết quả cho những nỗ lực của các thí sinh cũng như toàn Công ty Honda Việt Nam trong việc phát triển chuyên môn của các kỹ thuật viên vươn tầm chuyên nghiệp quốc tế.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục