Honda Việt Nam sắp mở bán phiên bản mới Honda Air Blade với giá không đổi

11:36' - 27/11/2020
BNEWS Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, kể từ ngày 9/12, Honda Việt Nam sẽ mở bán phiên bản mới Honda Air Blade 150cc/125cc gồm 4 phiên bản với giá bán không đổi, từ 41,19 triệu đồng.

So với phiên bản tiền nhiệm, thiết kế tổng thể của Honda Air Blade 150cc/125cc không đổi, nhưng có tem mới cho ngoại hình thể thao nam tính và năng động hơn.

Nếu như trước đây các đường cắt họa tiết ôm theo viền vỏ xe thì nay tem xe trên phiên bản động cơ 125cc Đặc biệt được thay thế bằng một tia chớp vàng đồng chính giữa thân xe, tạo điểm nhấn và hiệu ứng thị giác cao. Thân xe được phủ màu sơn đen liền khối thay vì các mảng vàng đồng như trước, tạo sự liền mạch vững chãi đầy nam tính mạnh mẽ.

Bản 125cc Tiêu chuẩn nay có những đường nét chấm phá trên tông màu chủ đạo của thân xe, tăng độ sắc sảo và tương phản thú vị. Đặc biệt, Phiên bản động cơ 150cc được chú trọng phối màu tạo sự liên kết cao giữa các bộ phận nhằm nổi bật sự cao cấp trong thiết kế phiên bản mới.

Không chỉ có vậy, sức hút của phiên bản mới còn đến từ việc duy trì các điểm thiết kế chính: cụm đèn LED sử dụng đèn định vị LED cỡ lớn với thiết kế đèn trước/sau được mô phỏng cấu trúc đèn từ những mẫu xe phân khối lớn, tạo cảm giác thể thao năng động.

Đèn chiếu sáng phía trước có tính năng đèn luôn bật sáng với chip LED có tuổi thọ cao, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo. Đồng hồ sử dụng màn hình LCD kỹ thuật số, giúp thiết kế đồng hồ trở nên gọn gàng hơn, tăng không gian cũng như số lượng thông tin hiển thị.

Bên cạnh đó, Air Blade 150cc/125cc còn được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key có chức năng báo chống trộm giúp khách hàng yên tâm hơn khi không ở bên cạnh xe được tiếp tục trang bị trên cả 2 phiên bản.

Ngoài ra, phiên bản động cơ 150cc vẫn sở hữu hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước và cổng sạc tiện lợi trong hộc đựng đồ, giúp khách hàng có thể sạc điện thoại một cách tiện lợi...

Honda Air Blade bản 125 sử dụng động cơ ESP xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,9 cc cho công suất 11,3 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,68 Nm tại 5.000 vòng/phút. Phiên bản này không có phanh ABS.

Trong khi đó, Honda Air Blade bản được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 149,3 cc, cho công suất 12,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 13,3 Nm tại 5.000 vòng/phút.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục