Hữu Nghị Food giới thiệu nhãn hàng mới Ashimi
Theo ông Trần Ngọc Chung - Trưởng phòng Marketing, Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị: Ngành gia vị ghi nhận sự cạnh tranh của nhiều “ông lớn” với các sản phẩm rất đa dạng và phong phú trong đó có không ít những sản phẩm đã tạo được chỗ đứng riêng và được người tiêu dùng yêu thích.
Vì vậy, để gia nhập phân khúc này, Hữu Nghị Food đã nghiên cứu và lựa chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng để duy trì sự tin tưởng của người tiêu dùng trong suốt hơn 20 năm qua.
Theo đó, Hữu Nghị Food sẽ kết hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ thực phẩm Đông Nam Á (viết tắt DNA Food) đưa các dòng sản phẩm trong ngành nước chấm, gia vị ra thị trường.
DNA Food là công ty sản xuất các mặt hàng nước chấm và gia vị với công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, được chuyển giao từ các chuyên gia Nhật Bản.
Đồng hành với quy trình công nghệ là đội ngũ chuyên gia hàng đầu về thực phẩm, tận tay lựa chọn nguyên liệu đầu vào, với phương châm mang lại lợi ích, đảm bảo an toàn dinh dưỡng và đặt nhiệm vụ đem lại sự hài lòng trong mỗi bữa ăn gia đình Việt lên hàng đầu.
DNA Food cam kết liên tục cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như tự tin luôn dẫn đầu mọi tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Hiện nay, nhãn hàng Ashimi đã có mặt trên thị trường với ba dòng sản phẩm: nước chấm, nước tương và tương ớt.
Phát triển từ kinh nghiệm trong ngành hàng bánh kẹo, Hữu Nghị Food đã thiết lập mạng lưới bán hàng chuyên nghiệp, sản phẩm đã được tiêu thụ trên nhiều tỉnh thành trong cả nước và đang từng bước được người tiêu dùng chấp nhận.
Với những sản phẩm được đầu tư tỉ mỉ về chất lượng cùng với chính sách giá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng...
Hữu Nghị Food hướng đến mang lại những lựa chọn phong phú hơn cho người nội trợ Việt trong mỗi bữa ăn gia đình; là bước tiến mới giúp Hữu Nghị mở rộng thị phần trong ngành gia vị tại Việt Nam./.
Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
Hữu Nghị Food - tạo dấu ấn riêng bằng hương vị bản sắc
10:16' - 17/02/2017
Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) đã khẳng định vị thế, trở thành thương hiệu hàng đầu về bánh kẹo tại Việt Nam.
-
Hàng hoá
Bánh kẹo ngoại xâm nhập thị trường: Hướng đi nào cho doanh nghiệp Việt?
12:36' - 17/01/2017
Trong bối cảnh các thương hiệu bánh kẹo ngoại ồ ạt xâm nhập vào thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp trong nước cần phải làm gì để có thể duy trì vị thế vững chắc trên sân chơi của chính mình?
-
Hàng hoá
Bánh kẹo nhái - “đến hẹn lại lên”!
16:45' - 09/01/2017
Không khó để bắt gặp trên thị trường, đặc biệt ở các chợ quê, nhãn bánh ChocoPie của Orion bị nhái thành ChocoPai, nhãn bánh Salsa của Hữu Nghị được “hô biến” lại thành Sahute...
-
Hàng hoá
Bánh kẹo Tết 2017: Vẫn nỗi lo an toàn thực phẩm
09:30' - 06/01/2017
Cứ mỗi dịp Tết đến, thị trường bánh kẹo trong nước lại trở nên sôi động với hàng trăm, hàng nghìn mẫu mã bánh kẹo. Nhưng đi cùng với đó vẫn luôn là nỗi lo về an toàn thực phẩm luôn thường trực.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Thị trường khoáng sản công nghệ cao: Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt?
15:00'
Trong bối cảnh địa chính trị và thương mại toàn cầu nhiều biến động, khoáng sản chiến lược như tungsten (vonfram) ngày càng khẳng định vai trò sống còn trong các ngành công nghiệp công nghệ cao.
-
Chuyển động DN
Central Retail Việt Nam bàn giao công trình lớp học cho Trường Tiểu học Đông Hải tại Cà Mau
14:58'
Ngày 16/9/2025, tại tỉnh Cà Mau, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ bàn giao công trình lớp học cho Trường Tiểu học Đông Hải (tại ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau).
-
Chuyển động DN
Tập đoàn Lotte công bố kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại tại Việt Nam
09:02'
Tổng Giám đốc (Phó Chủ tịch) của Lotte Shopping - Kim Sang-hyun, cho biết Lotte Shopping sẽ mở thêm 2-3 trung tâm thương mại phức hợp tại các thành phố lớn của Việt Nam cho đến năm 2030.
-
Chuyển động DN
Bảo hiểm Agribank và Dược phẩm Thiên Hương ký kết hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm
08:59'
Với gói bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm, ABIC cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng, giảm thiểu rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp trước biến động thị trường.
-
Chuyển động DN
Mỹ, Trung Quốc đạt thỏa thuận khung về TikTok
20:59' - 15/09/2025
Thỏa thuận sẽ cho phép TikTok tiếp tục hoạt động tại Mỹ, nơi ứng dụng này đang đối mặt với nguy cơ bị đóng cửa sớm nhất là vào ngày 17/9, trừ phi thuộc sở hữu của một công ty Mỹ.
-
Chuyển động DN
"Ông lớn" đồng hồ Swatch tăng giá sản phẩm tại Mỹ do thuế quan
19:39' - 15/09/2025
Swatch có thể giảm bớt ảnh hưởng từ mức thuế quan này thông qua việc điều chỉnh giá chuyển giao, lợi nhuận và chi phí sản phẩm giữa các công ty thành viên trong tập đoàn.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát xếp thứ 12 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2025
11:30' - 15/09/2025
Đây là lần thứ 11 liên tiếp doanh nghiệp có mặt trong bảng xếp hạng và nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất khu vực Đông Nam Á.
-
Chuyển động DN
5 triệu ống hút nhựa biến mất, Vinamilk mở rộng đơn hàng xuất khẩu
10:48' - 15/09/2025
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand.
-
Chuyển động DN
Giảm phát thải khí nhà kính: Cơ hội tái cấu trúc và tăng trưởng xanh
08:36' - 15/09/2025
PVEP đã chủ động triển khai hoạt động kiểm kê khí nhà kính từ tháng 12/2022 để từ đó xác định lộ trình giảm phát thải ròng cho các hoạt động thăm dò khai thác dầu khí.