Hyundai Accent thế hệ mới bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội

12:45' - 07/04/2018
BNEWS Chiếc sedan hạng trung Accent thế hệ mới vừa lộ diện tại một cây xăng trên quận Cầu Giấy, Hà Nội. Có thể, Hyundai Thành Công đang chuẩn bị để sớm giới thiệu dòng xe này tại thị trường Việt Nam.
Chiếc Hyundai Accent thế hệ mới đổ xăng trên quận Cầu Giấy, Hà Nội. Ảnh: Hoàng Trần

Có thể thấy Accent mới đã lột xác hoàn toàn với thế hệ cũ khi rũ bỏ những nét yểu điệu, những đường thẳng, góc cạnh tạo nên những nét khá tương đồng với đàn anh Elantra, đèn pha và đèn sương mù projector... Mâm xe là loại 5 chấu cỡ lớn, hơi khác biệt so với phiên bản đã được bán ra là loại đa chấu.

Trao đổi với đại diện của Hyundai Thành Công, nhà phân phối này xác nhận chiếc xe trên đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm lần cuối, hoàn tất những khâu kiểm tra kỹ thuật cuối cùng trước khi chính thức được ra mắt và bán ra thị trường vào tháng tư này.

Có thể thấy Accent thế hệ mới đã lột xác hoàn toàn với thế hệ cũ. Ảnh: Hoàng Trần

Không tiết lộ về thời gian cụ thể ngày nào trong tháng tư sẽ ra mắt cũng như giá bán mẫu xe này, nhưng qua đó cho thấy đây là một bất ngờ lớn đối với thị trường ô tô Việt Nam khi có sự góp mặt thêm mẫu xe mới lần đầu xuất hiện trong phân khúc xe cỡ B.

Hyundai Accent, còn có tên khác ở một số thị trường là Verna và là mẫu sedan cỡ B của Hyundai Motor. Thế hệ mới của xe được giới thiệu lần đầu vào tháng 2/2017, là thế hệ thứ 5 của chiếc xe.

Tại Việt Nam khi ra mắt Accent thế hệ mới sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, Mazda 2, Ford Fiesta…. Với sự xuất hiện Accent thế hệ mới này có thể nhận định, năm 2018 phân khúc B sẽ là phân khúc cạnh tranh khốc liệt nhất của thị trường ô tô Việt Nam./.

Xem thêm:

>>>Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng hoạt động tại Quảng Ninh

>>>Những mẫu xe ô tô giảm giá mạnh tuần đầu tháng 4

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục