Hyundai i30 thế hệ mới có nhiều thay đổi nội ngoại thất lẫn động cơ
Ông Thomas Schmid, Giám đốc điều hành Hyundai châu Âu cho biết, thế hệ thứ 3 của i30 được thiết kế, phát triển, thử nghiệm và sản xuất tại châu Âu. Đây sẽ là mẫu xe quan trọng nhất của Hyundai tại châu Âu và mục tiêu trở thành thương hiệu ô tô châu Á số 1.
Để đạt được tham vọng trên, ông Jochen Sengpiehl, Phó Chủ tịch Marketing Hyundai Motor châu Âu khẳng định: “Chúng tôi lắng nghe mọi nhu cầu của khách hàng, xác định mục tiêu và tạo ra một mẫu xe dành cho tất cả mọi người. i30 thế hệ mới là mẫu xe hạt nhân tại châu Âu: thân thiện, thiết kế hấp dẫn cùng công nghệ tiên tiến.
Trong đó, hệ thống thông tin giải trí và kết nối hiện đại nhất, chúng tôi cung cấp tất cả mọi thứ mà cộng đồng công nghệ và khách hàng mong đợi trên mẫu xe này”.
Hyundai i30 thế hệ mới đã được tinh chỉnh về thiết kế nội/ngoại thất lẫn động cơ cũng như các trang thiết bị an toàn trên xe.
“Với điểm mạnh thiết kế là lý do đầu tiên khách hàng lựa chọn nên i30 mới tiếp tục phát triển ngôn ngữ thiết kế của Hyundai với những đường gân tinh xảo và mạnh mẽ, mang đến vẻ ngoài tinh tế và thân hình khỏe khoắn. Đồng thời giới thiệu lưới tản nhiệt được thiết kế mới dạng thác nước. Đây sẽ trở thành điểm nhận diện mới cho các mẫu xe tiếp theo của gia đình Hyundai”, ông Peter Schreyer, Giám đốc thiết kế Tập đoàn ô tô Hyundai cho biết.
Hyundai i30 mới dài hơn 40mm, rộng hơn 15mm và thấp hơn 15mm so với phiên bản tiền nhiệm. Nhờ thay đổi kích thước, khoang chứa đồ có dung tích 395 lít và lên tới 1.301 lít khi gập hàng ghế sau.
Cùng với đó, i30 thế hệ mới trang bị công nghệ với các tính năng kết nối như Apple CarPlay, Android Auto và sạc không dây nhằm tăng hiệu quả vận hành và chức năng của điện thoại thông minh khi lái xe.
Cùng với những thay đổi trên, Hyundai cũng đưa vào nhiều lựa chọn động cơ turbo nhỏ gọn làm tăng hiệu quả và linh hoạt. Khách hàng có thể lựa chọn động cơ 1.4 T-GDI, 1.6 T-GDI và 1.6 U2 e-VGT tại Hàn Quốc, trong khi tại châu Âu trang bị 3 loại động cơ xăng và 1 loại động cơ dầu 1.6L turbo với 3 mức sức mạnh.
Các tính năng an toàn chủ động mới nhất trên i30 gồm có phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thông minh, hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm và phát hiện điểm mù giúp hành khách thoải mái tận hưởng mọi chuyến đi...
Liên quan đến giá bán mẫu xe này, Hyundai cho biết sẽ công bố chính thức tại triển lãm Paris Motor Show 2016 diễn ra từ ngày 29/9 tới đây./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Hyundai: Lợi nhuận ròng giảm quý thứ 10 liên tiếp
21:31' - 26/07/2016
Quý II/2016 lợi nhuận ròng của tập đoàn sản xuất ô tô Hyundai Motor (Hàn Quốc) đã giảm 1,5% so với cùng kỳ năm trước xuống 1.760 tỷ won (1,55 tỷ USD).
-
Chuyển động DN
Hyundai Thành Công ra mắt Hyundai Elantra thế hệ mới
20:33' - 12/07/2016
Elantra mới có ba phiên bản động cơ, giá bán từ 615 triệu đồng (đã bao gồm VAT), được xem là đối thủ cạnh tranh của Mazda3, Honda Civic, Toyota Corolla Altis và Kia Cerato.
-
Chuyển động DN
Hyundai sẽ sản xuất xe SUV giá rẻ cho thị trường Trung Quốc
07:13' - 16/05/2016
Hyundai Motor và thương hiệu Kia Motors của nhà sản xuất ô tô này của Hàn Quốc đang lên kế hoạch từ năm 2017 sẽ cho ra mắt ba dòng xe thể thao đa dụng (SUV) giá rẻ tại Trung Quốc.
-
Hàng hoá
Hyundai Thành Công ưu đãi đến 30 triệu cho khách mua xe Accent và i20 Active
19:32' - 09/05/2016
Chương trình ưu đãi diễn ra từ nay đến 31/05/2016 tại toàn bộ 32 đại lý 3S của Hyundai Thành Công trên cả nước.
-
Chuyển động DN
Doanh số bán xe của Hyundai sắp vượt ngưỡng 100 triệu
06:48' - 13/04/2016
Tập đoàn sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc Hyundai Motor ngày 11/4 cho biết doanh số bán xe của tập đoàn, tính cả công ty con Kia Motors, sắp đạt 100 triệu chiếc kể từ khi thành lập 54 năm trước.
-
Chuyển động DN
Ra mắt xe Hyundai SantaFe 2016 với giá từ 1,1 tỷ đồng
13:55' - 10/03/2016
Ngày 10/3, Hyundai Thành Công giới thiệu mẫu xe Hyundai SantaFe 2016 với nhiều cải tiến đến thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản máy xăng và máy dầu, giá bán từ 1,1 tỷ đến 1,3 tỷ đồng.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Xúc tiến mở rộng thị trường mới xuất khẩu hạt điều
16:43' - 14/07/2025
Bộ Nông nghiệp và Môi trường cho biết, mục tiêu xuất khẩu hạt điều năm 2025 là 4,5 tỷ USD tăng 2,7% so với cùng kỳ 2024. Như vậy, xuất khẩu mặt hàng này 6 tháng cuối năm cần đạt khoảng 2,2 tỷ USD.
-
Thị trường
Cuộc chiến thuế quan “nhấn chìm” nhu cầu dầu mỏ trên thế giới
12:15' - 12/07/2025
Tăng trưởng nhu cầu dầu trên thế giới đang ở mức yếu, đặc biệt tại các quốc gia nằm trong tầm ngắm đe dọa thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
-
Thị trường
Tiếp sức cho hàng Việt đứng vững trên “sân nhà”
16:19' - 11/07/2025
Thị trường nội địa Việt Nam với hơn 100 triệu dân, thay vì là vùng đất tiềm năng để hàng Việt bứt phá, thì lại đang bị bủa vây bởi hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái.
-
Thị trường
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn
10:10' - 09/07/2025
Quý 2 năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,5 triệu tấn thép thô, tương đương quý 1 và tăng 10% so với cùng kỳ 2024.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar năm 2025
16:06' - 08/07/2025
Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar 2025 sẽ được tổ chức vào ngày 10-12/10/2025 tại Yangon Convention Centre với quy mô trên 100 gian hàng.
-
Thị trường
Cú sốc nguồn cung kéo lùi thị trường dầu mỏ
18:47' - 07/07/2025
Diễn biến nổi bật nhất trong nửa đầu năm là việc OPEC+ liên tục nâng sản lượng khai thác, với quyết định mới nhất là bổ sung thêm 548.000 thùng/ngày từ tháng 8/2025.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ thế giới biến động mạnh trong nửa đầu năm 2025
09:30' - 07/07/2025
Theo tổng hợp của trang chuyên ngành Oilprice, giá dầu đầu năm 2025 lao dốc mạnh do Mỹ áp dụng các mức thuế quan mới và OPEC+ tăng sản lượng dầu.
-
Thị trường
Nhật Bản xem xét cải thiện điều kiện lao động để mở rộng sản xuất gạo
09:30' - 07/07/2025
Dự kiến Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản sẽ tổ chức một hội đồng chuyên gia trong tháng này để xem xét lại chế độ ngoại lệ cho ngành nông nghiệp.
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10' - 04/07/2025
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.