Hyundai Mobis sẽ thành lập 2 đơn vị tập trung cho các giải pháp di chuyển

08:52' - 19/08/2022
BNEWS Hãng sản xuất phụ tùng ô tô Hyundai Mobis Co. của Hàn Quốc ngày 18/8 cho biết sẽ thành lập hai đơn vị tập trung vào sản xuất để đáp ứng một thị trường di động đang phát triển trong tương lai.

Hyundai Mobis sẽ tích hợp các chức năng kinh doanh chủ chốt và tiếp thu các nhà thầu phụ để thành lập hai đơn vị kinh doanh riêng biệt, một tập trung vào sản xuất các mô-đun và một tập trung vào sản xuất các bộ phận cốt lõi của ô tô, công ty cho biết.

 

Hyundai Mobis sẽ tập trung vào các dự án nghiên cứu và phát triển (R&D) cho các giải pháp di chuyển trong tương lai phù hợp với sự thúc đẩy điện khí hóa của công ty mẹ Hyundai Motor Group.

Công ty cũng có kế hoạch tổ chức một cuộc họp cổ đông bất thường vào tháng 9/2022 để tìm kiếm sự chấp thuận của kế hoạch này và đặt mục tiêu ra mắt hai đơn vị sản xuất riêng biệt vào tháng 11/2022, công ty cho biết.

Hyundai Mobis là một chi nhánh chủ chốt của Hyundai Motor Group, bao gồm Hyundai Motor Co. và Kia Corp. Hyundai Mobis sở hữu 21,43% cổ phần của Hyundai Motor./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục