IrAero: Tuyến bay Irkutsk-Hà Nội sẽ tăng tần suất

10:19' - 30/05/2023
BNEWS Hãng không Nga IrAero cho biết từ ngày 7/7 hãng này sẽ tăng tần suất khai thác các đường bay thẳng Irkutsk-Hà Nội (Việt Nam)-Irkutsk lên hai lần một tuần - vào Thứ Sáu và Chủ Nhật.

Máy bay được sử dụng cho tuyến này là Sukhoi Superjet 100, chuyến bay đầu tiên trên đường bay này sẽ diễn ra vào ngày 4/6. Vé đang được bán với giá một vé khoảng 27.000 ruble (367 USD).

 

Ông Alexander Makin, Giám đốc Dịch vụ Tổ chức Vận tải của IrAero cho biết: “Chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho việc nối lại đường hàng không giữa Nga và Việt Nam. Chúng tôi sẽ thực hiện chuyến bay đầu tiên trên tuyến này vào ngày Chủ nhật 4/6, chuyến này đã đủ khách. Trong một tháng, chúng tôi sẽ bay một lần mỗi tuần, vào các ngày thứ Sáu”.

Trong khi đó, ông Sergey Krupnov, Phó Tổng Giám đốc IrAero thông báo: “Trong tương lai, chúng tôi cũng có kế hoạch mở các chuyến bay được chờ đợi từ lâu đến khu nghỉ dưỡng Nha Trang từ Irkutsk, Krasnoyarsk, Khabarovsk, Vladivostok và có thể là một số sân bay Viễn Đông khác. Chúng tôi đã nhận được sự chấp thuận của nhà chức trách hàng không Việt Nam để khai thác các chuyến bay của Superjet đến Cam Ranh, và công tác tổ chức và chuẩn bị đang được tiến hành”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục