Jetstar Pacific tuyển tiếp viên hàng không, mở rộng mạng bay

14:57' - 11/08/2016
BNEWS Chuẩn bị cho kế hoạch tiếp nhận 13 máy bay thế hệ mới Airbus A320 CEO Sharklet, đồng thời mở rộng mạng bay nội địa và quốc tế, Jetstar Pacific sẽ tổ chức tuyển dụng tiếp viên Hàng không.
Jetstar Pacific tuyển tiếp viên hàng không, mở rộng mạng bay . Ảnh: TTXVN

Đây là đợt tuyển dụng với số lượng lớn, được Jetstar Pacific tổ chức tiếp nhận hồ sơ liên tục để huấn luyện, đào tạo các ứng viên trở thành tiếp viên hàng không chuyên nghiệp với thông điệp “Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay”.

Công tác tuyển dụng tiếp viên sẽ được thực hiện tại Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Trong đợt phỏng vấn diễn ra vào ngày 15/9/2016 tại Tp.Hồ Chí Minh, Jetstar Pacific dự kiến tuyển 50 người. Đợt tiếp theo sẽ được Hãng thông báo đến ứng viên sau khi nhận hồ sơ dự tuyển.

Những ứng viên được chọn sẽ trải qua chương trình huấn luyện - đào tạo và kiểm tra trước khi chính thức trở thành tiếp viên hàng, kinh phí do Jetstar Pacific đài thọ. Ứng viên có nhu cầu có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Jetstar Pacific, hoặc liên hệ qua email: cabincrewjob@jetstarpacific.com.vn để được hướng dẫn.

Theo kế hoạch, đến cuối năm 2016 Jetstar Pacific sẽ nhận 3 máy bay thế hệ mới Airbus A320 CEO Sharklet và tiếp tục nhận thêm 10 Airbus A320 CEO Sharklet vào năm 2017. Bình quân mỗi máy bay cần 20 tiếp viên, tương đương với khoảng 260 cơ hội cho những người yêu thích nghề tiếp viên hàng không.

Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar Group với hai cổ đông chính là Tập đoàn Quantas và Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Sau rất nhiều năm hoạt động thua lỗ, kể từ năm 2015, Jetstar Pacific đã cân đối được thu chi và đạt mức lợi nhuận trước thuế là 267 triệu đồng.

Cũng trong năm này, Hãng đã mở thêm 16 đường bay nội địa và quốc tế. 6 tháng đầu năm 2016, lượng khách của Jetstar tăng gần 30%, khai trương 3 đường bay mới cùng kế hoạch mở rộng và hiện đại hóa đội tàu bay đã được triển khai.

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết giai đoạn 2016 - 2020, Vietnam Airlines và Tập đoàn Quantas "rót" thêm 139 triệu USD, giúp Jetstar Pacific tái cấu trúc. Jetstar sẽ chủ động nâng đội máy bay khai thác lên 30 chiếc vào năm 2020 nhằm mở rộng thị trường.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục