Khách hàng phản ứng thế nào về dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của Petrolimex?
Thuận tiện và an toàn khi thanh toán, hài lòng khi tham gia tích điểm thưởng và tận hưởng tiện ích thiết thực.
Đó là nhận xét của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) và đăng ký thành viên Petrolimex ID do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex, mã chứng khoán PLX) chính thức vận hành từ 19/11/2021.
*Dịch vụ thiết thực hiện đại
Ghi nhận tại một số cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc cho thấy khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ thanh toán không tiền mặt (TTKDTM), tải ứng dụng Petrolimex (app Petrolimex) và đăng ký thành viên để tận hưởng các dịch vụ gia tăng, chương trình khuyến mại của Petrolimex.
Là khách hàng lâu năm của Cửa hàng số 1 Petrolimex Sài Gòn - anh Nguyễn Công Khanh (trú tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: "Khi được nhân viên giới thiệu chương trình TTKDTM và tích điểm thưởng, tôi thấy rất hào hứng. Sau khi tải app Petrolimex, chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, tôi đã được xác thực là khách hàng thân thiết Petrolimex. Không cần mang theo tiền mặt, tôi vẫn có thể mua xăng, dầu và thực hiện thanh toán nhanh, chính xác, đồng thời kiểm soát được giao dịch qua app Petrolimex.
Giải pháp công nghệ mới của Petrolimex giúp khách hàng chúng tôi tiết kiệm được thời gian, an toàn khi thanh toán, đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp như hiện nay. Trở thành khách hàng thân thiết, tôi còn nhận được ưu đãi rất thiết thực như tham gia quay số trúng thưởng, tích điểm thưởng với mỗi lần mua xăng, dầu và có thể sử dụng điểm thưởng để mua xăng, dầu trong những lần tiếp theo".
Được nhân viên Cửa hàng số 80 Petrolimex Hà Nội giới thiệu về tiện ích này, anh Phạm Quang Hoà - Công ty TNHH Hương Việt Sinh (Gia Lâm- Hà Nội) chia sẻ: "Khi Petrolimex có chương trình khách hàng thân thiết dành cho tổ chức, tôi đã đăng ký Petrolimex ID cho Công ty để hưởng quyền lợi tích điểm thưởng và quy đổi, sử dụng mua, xăng dầu.
Thông qua app Petrolimex, ban lãnh đạo công ty quản lý chi tiết lượng hàng hoá, giá trị chi tiêu xăng dầu hàng ngày mà không phải thực hiện đối chiếu thủ công. Công ty kiểm soát dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi qua báo cáo, thông tin chi tiết các lần mua hàng ngay trên app”.
“Tôi mong Petrolimex tiếp tục nâng cấp app, tối ưu hóa các tính năng đăng ký, giao dịch, hỗ trợ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng", anh Phạm Quang Hoà đề xuất.Còn chị Đặng Tuyết Nhung (thành phố Hưng Yên) cho biết do đặc thù công việc thường xuyên phải di chuyển bằng xe ô tô cá nhân nên vấn đề lo lắng nhất luôn là tìm các cửa hàng xăng dầu uy tín khi hết xăng. "Giờ thì nỗi lo này đã được giải quyết bởi chỉ cần mở app Petrolimex là đã có thể tìm được ngay cửa hàng xăng dầu Petrolimex gần nhất trên tuyến đang di chuyển”, Chị Nhung chia sẻ.
*Định vị hình ảnh doanh nghiệp số
Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy nhanh các giải pháp TTKDTM cũng như chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thời gian qua, Petrolimex đã đẩy mạnh phát triển nghiên cứu giải pháp, tăng cường hợp tác triển khai các hoạt động TTKDTM thông qua nền tảng công nghệ, đổi mới sáng tạo, cung cấp thêm nhiều trải nghiệm và các dịch vụ gia tăng phục vụ người tiêu dùng.
Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Lưu Văn Tuyển - Trưởng Ban Dự án TTKDTM cho biết: “Việc chính thức áp dụng giải pháp TTKDTM vào hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên phạm vi cả nước là bước đi chiến lược trong mục tiêu xây dựng Petrolimex trở thành doanh nghiệp số hàng đầu trên nền tảng Petrolimex digital thông minh, an toàn và năng động.
Thông qua tự động hóa giao dịch thanh toán theo mục tiêu: an toàn, minh bạch, kiểm soát chi phí và mang đến nhiều lợi ích đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn do COVID-19 tác động đến các mặt của đời sống kinh tế-xã hội".
Theo thông tin từ Petrolimex, dịch vụ TTKDTM được triển khai tại hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc theo 3 giai đoạn; trong đó, ở giai đoạn đầu sẽ áp dụng tại 1.043 cửa hàng ở các thành phố lớn, quốc lộ; Giai đoạn 2 sẽ mở rộng áp dụng tại 709 cửa hàng lân cận; giai đoạn 3 sẽ phủ kín dịch vụ đến các cửa hàng còn lại ở vùng sâu, vùng xa trước 31/3/2022./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Petrolimex triển khai dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trên toàn quốc
16:45' - 19/11/2021
Ngày 19/11, Petrolimex chính thức triển khai dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trên toàn quốc với Chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng đăng ký tài khoản Petrolimex ID.
-
Doanh nghiệp
Trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt cùng Petrolimex
10:01' - 11/11/2021
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex, mã chứng khoán PLX) chuẩn bị vận hành dự án Thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) với thông điệp "Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành".
-
Doanh nghiệp
Petrolimex phát triển các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt
09:54' - 04/11/2021
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/mã cổ phiếu PLX) đang đẩy mạnh triển khai các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt để gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng khi giao dịch.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Các hãng bay Việt đón đà tăng trưởng du lịch và nhu cầu vận tải quốc tế
14:41' - 04/07/2025
Sau giai đoạn phục hồi mạnh, các hãng hàng không Việt Nam bước vào nửa cuối 2025 với chiến lược mở rộng mạng bay, tăng đội tàu và đầu tư toàn diện để nâng sức cạnh tranh, đón nhu cầu du lịch, vận tải.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines hợp tác chương trình khách hàng thường xuyên với Etihad Airways
17:53' - 03/07/2025
Vietnam Airlines và Etihad Airways chính thức triển khai hợp tác chương trình khách hàng thường xuyên.
-
Doanh nghiệp
Sắp diễn ra hội thảo xúc tiến thương mại sang thị trường Hoa Kỳ
17:10' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết: Ngày 16/7 tới, Cục sẽ tổ chức Hội thảo Xúc tiến thương mại sang thị trường Hoa Kỳ dưới hình thức trực tuyến.
-
Doanh nghiệp
Bộ ba "vàng" của Phú Mỹ - PVFCCo cho sản xuất nông nghiệp bền vững
16:45' - 03/07/2025
Sự kết hợp giữa phân sinh học Sumagrow Inside với NPK Phú Mỹ và phân hữu cơ Phú Mỹ tạo nên bộ ba vàng giúp tăng năng suất, chất lượng nông sản, giảm sâu bệnh và làm chậm quá trình suy thoái đất.
-
Doanh nghiệp
Quản trị biến động xuyên suốt trong điều hành của Petrovietnam
15:36' - 03/07/2025
Trước một thế giới thay đổi ngày một nhanh và khó đoán định, Petrovietnam xác định “quản trị biến động” là phương thức quan trọng và xuyên suốt trong điều hành doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận nửa đầu năm của Lọc dầu Bình Sơn vượt 93% kế hoạch
12:44' - 03/07/2025
6 tháng đầu năm 2025, lợi nhuận trước thuế của Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR)-đơn vị thành viên của Petrovietnam ước đạt 800 tỷ đồng, vượt 93% kế hoạch.
-
Doanh nghiệp
Giải ngân đầu tư của Petrovietnam tăng mạnh trong 6 tháng đầu năm
11:51' - 03/07/2025
Trong 6 tháng đầu năm 2025, giải ngân đầu tư của Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) ước đạt 20,6 nghìn tỷ đồng, tăng 31,2% so với thực hiện năm 2024.
-
Doanh nghiệp
Bưu điện Việt Nam triển khai nhiều giải pháp thích ứng với thay đổi địa giới hành chính
09:45' - 03/07/2025
Bưu điện Việt Nam đã chủ động triển khai nhiều giải pháp để đảm bảo dịch vụ không gián đoạn, người dân không bị ảnh hưởng và không phát sinh thêm chi phí.
-
Doanh nghiệp
SCG cam kết đồng hành cùng Việt Nam hướng tới mục tiêu Net Zero
09:29' - 03/07/2025
Tại Diễn đàn Thương mại Xanh 2025, Tập đoàn SCG (Thái Lan) đang hoạt động tại Việt Nam chia sẻ chiến lược và mô hình Thành phố Carbon thấp, cam kết đồng hành cùng Việt Nam hướng tới mục tiêu Net Zero.