Khách hàng phản ứng thế nào về dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của Petrolimex?
Thuận tiện và an toàn khi thanh toán, hài lòng khi tham gia tích điểm thưởng và tận hưởng tiện ích thiết thực.
Đó là nhận xét của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) và đăng ký thành viên Petrolimex ID do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex, mã chứng khoán PLX) chính thức vận hành từ 19/11/2021.
*Dịch vụ thiết thực hiện đại
Ghi nhận tại một số cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc cho thấy khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ thanh toán không tiền mặt (TTKDTM), tải ứng dụng Petrolimex (app Petrolimex) và đăng ký thành viên để tận hưởng các dịch vụ gia tăng, chương trình khuyến mại của Petrolimex.
Là khách hàng lâu năm của Cửa hàng số 1 Petrolimex Sài Gòn - anh Nguyễn Công Khanh (trú tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: "Khi được nhân viên giới thiệu chương trình TTKDTM và tích điểm thưởng, tôi thấy rất hào hứng. Sau khi tải app Petrolimex, chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, tôi đã được xác thực là khách hàng thân thiết Petrolimex. Không cần mang theo tiền mặt, tôi vẫn có thể mua xăng, dầu và thực hiện thanh toán nhanh, chính xác, đồng thời kiểm soát được giao dịch qua app Petrolimex.
Giải pháp công nghệ mới của Petrolimex giúp khách hàng chúng tôi tiết kiệm được thời gian, an toàn khi thanh toán, đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp như hiện nay. Trở thành khách hàng thân thiết, tôi còn nhận được ưu đãi rất thiết thực như tham gia quay số trúng thưởng, tích điểm thưởng với mỗi lần mua xăng, dầu và có thể sử dụng điểm thưởng để mua xăng, dầu trong những lần tiếp theo".
Được nhân viên Cửa hàng số 80 Petrolimex Hà Nội giới thiệu về tiện ích này, anh Phạm Quang Hoà - Công ty TNHH Hương Việt Sinh (Gia Lâm- Hà Nội) chia sẻ: "Khi Petrolimex có chương trình khách hàng thân thiết dành cho tổ chức, tôi đã đăng ký Petrolimex ID cho Công ty để hưởng quyền lợi tích điểm thưởng và quy đổi, sử dụng mua, xăng dầu.
Thông qua app Petrolimex, ban lãnh đạo công ty quản lý chi tiết lượng hàng hoá, giá trị chi tiêu xăng dầu hàng ngày mà không phải thực hiện đối chiếu thủ công. Công ty kiểm soát dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi qua báo cáo, thông tin chi tiết các lần mua hàng ngay trên app”.
“Tôi mong Petrolimex tiếp tục nâng cấp app, tối ưu hóa các tính năng đăng ký, giao dịch, hỗ trợ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng", anh Phạm Quang Hoà đề xuất.Còn chị Đặng Tuyết Nhung (thành phố Hưng Yên) cho biết do đặc thù công việc thường xuyên phải di chuyển bằng xe ô tô cá nhân nên vấn đề lo lắng nhất luôn là tìm các cửa hàng xăng dầu uy tín khi hết xăng. "Giờ thì nỗi lo này đã được giải quyết bởi chỉ cần mở app Petrolimex là đã có thể tìm được ngay cửa hàng xăng dầu Petrolimex gần nhất trên tuyến đang di chuyển”, Chị Nhung chia sẻ.
*Định vị hình ảnh doanh nghiệp số
Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy nhanh các giải pháp TTKDTM cũng như chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thời gian qua, Petrolimex đã đẩy mạnh phát triển nghiên cứu giải pháp, tăng cường hợp tác triển khai các hoạt động TTKDTM thông qua nền tảng công nghệ, đổi mới sáng tạo, cung cấp thêm nhiều trải nghiệm và các dịch vụ gia tăng phục vụ người tiêu dùng.
Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Lưu Văn Tuyển - Trưởng Ban Dự án TTKDTM cho biết: “Việc chính thức áp dụng giải pháp TTKDTM vào hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên phạm vi cả nước là bước đi chiến lược trong mục tiêu xây dựng Petrolimex trở thành doanh nghiệp số hàng đầu trên nền tảng Petrolimex digital thông minh, an toàn và năng động.
Thông qua tự động hóa giao dịch thanh toán theo mục tiêu: an toàn, minh bạch, kiểm soát chi phí và mang đến nhiều lợi ích đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn do COVID-19 tác động đến các mặt của đời sống kinh tế-xã hội".
Theo thông tin từ Petrolimex, dịch vụ TTKDTM được triển khai tại hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc theo 3 giai đoạn; trong đó, ở giai đoạn đầu sẽ áp dụng tại 1.043 cửa hàng ở các thành phố lớn, quốc lộ; Giai đoạn 2 sẽ mở rộng áp dụng tại 709 cửa hàng lân cận; giai đoạn 3 sẽ phủ kín dịch vụ đến các cửa hàng còn lại ở vùng sâu, vùng xa trước 31/3/2022./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Petrolimex triển khai dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trên toàn quốc
16:45' - 19/11/2021
Ngày 19/11, Petrolimex chính thức triển khai dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trên toàn quốc với Chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng đăng ký tài khoản Petrolimex ID.
-
Doanh nghiệp
Trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt cùng Petrolimex
10:01' - 11/11/2021
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex, mã chứng khoán PLX) chuẩn bị vận hành dự án Thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) với thông điệp "Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành".
-
Doanh nghiệp
Petrolimex phát triển các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt
09:54' - 04/11/2021
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/mã cổ phiếu PLX) đang đẩy mạnh triển khai các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt để gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng khi giao dịch.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Công nghiệp và xuất khẩu tiếp tục là "điểm sáng" của kinh tế Đồng Nai
15:56'
Theo Thống kê tỉnh Đồng Nai, chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 10/2025 toàn tỉnh tăng 20,1% so cùng kỳ; tính chung 10 tháng năm 2025 tăng 14,38% so với năm 2024.
-
Doanh nghiệp
Công nghiệp An Giang tăng mạnh, xuất khẩu đạt 1,8 tỷ USD
15:55'
Theo Sở Công Thương An Giang, giá trị sản xuất công nghiệp của tỉnh trong 10 tháng năm 2025 đạt hơn 94.126 tỷ đồng, hoàn thành 79,77% kế hoạch và tăng 14,04% so với cùng kỳ năm 2024.
-
Doanh nghiệp
Truyền tải điện 3 chủ động các giải pháp ứng phó bão số 13
14:38'
Trước bão số 13 (KALMAEGI) mạnh cấp 14, giật cấp 17 dự báo ảnh hưởng miền Trung, PTC3 triển khai ứng phó khẩn, bảo đảm an toàn lưới điện truyền tải và con người, sẵn sàng xử lý mọi tình huống.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Anh - Việt mở rộng hợp tác chiến lược toàn diện
13:52'
Ngày 5/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp Anh Quốc - Việt Nam 2025 quy tụ hơn 200 đại biểu, đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện giữa hai nước.
-
Doanh nghiệp
US Steel khởi động dự án quy mô lớn đầu tiên sau thương vụ với Nippon Steel
08:30'
Ngày 4/11, Tập đoàn thép US Steel (Mỹ) thuộc quyền sở hữu của Nippon Steel (Nhật Bản) công bố xây dựng cơ sở sản xuất thép điện từ cho máy biến áp phục vụ trung tâm dữ liệu.
-
Doanh nghiệp
Ngành điện khẩn trương ứng phó bão KALMAEGI, khắc phục hậu quả mưa lũ
16:00' - 04/11/2025
EVN và EVNNPT vừa ban hành công điện khẩn yêu cầu toàn hệ thống điện tập trung khắc phục hậu quả mưa lũ tại miền Trung, đồng thời chủ động ứng phó bão KALMAEGI đang tiến vào Biển Đông.
-
Doanh nghiệp
Nhiều sản phẩm phân bón và hóa chất xanh tham gia hội chợ Mùa Thu
15:59' - 04/11/2025
Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) Nguyễn Hữu Tú đã trả lời phóng viên TTXVN về điểm nhấn gian hàng của Vinachem và những kỳ vọng của Tập đoàn tại Hội chợ triển lãm Mùa Thu 2025.
-
Doanh nghiệp
Hội chợ Mùa Thu 2025: Nhiều doanh nghiệp “cháy hàng”
15:25' - 04/11/2025
Ngay từ ngày đầu mở bán, nhiều doanh nghiệp đã “cháy hàng”, doanh thu tăng mạnh, Hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ mang lại niềm vui cho người bán còn tạo được niềm tin với người mua.
-
Doanh nghiệp
Vinachem đạt Giải thưởng “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Hội chợ Mùa Thu 2025
11:36' - 04/11/2025
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã ghi dấu ấn khi được Ban Tổ chức trao Giải thưởng “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Hội chợ Mùa Thu 2025.

Anh Nguyễn Công Khanh tại cửa hàng xăng dầu số 1 Petrolimex Sài Gòn. Ảnh: Petrolimex
Nhân viên CHXD số 29 của Petrolimex Tiền Giang phục vụ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt. Ảnh: Petrolimex