Khách hàng phản ứng thế nào về dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của Petrolimex?
Thuận tiện và an toàn khi thanh toán, hài lòng khi tham gia tích điểm thưởng và tận hưởng tiện ích thiết thực.
Đó là nhận xét của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) và đăng ký thành viên Petrolimex ID do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex, mã chứng khoán PLX) chính thức vận hành từ 19/11/2021.
*Dịch vụ thiết thực hiện đại
Ghi nhận tại một số cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc cho thấy khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ thanh toán không tiền mặt (TTKDTM), tải ứng dụng Petrolimex (app Petrolimex) và đăng ký thành viên để tận hưởng các dịch vụ gia tăng, chương trình khuyến mại của Petrolimex.
Là khách hàng lâu năm của Cửa hàng số 1 Petrolimex Sài Gòn - anh Nguyễn Công Khanh (trú tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: "Khi được nhân viên giới thiệu chương trình TTKDTM và tích điểm thưởng, tôi thấy rất hào hứng. Sau khi tải app Petrolimex, chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, tôi đã được xác thực là khách hàng thân thiết Petrolimex. Không cần mang theo tiền mặt, tôi vẫn có thể mua xăng, dầu và thực hiện thanh toán nhanh, chính xác, đồng thời kiểm soát được giao dịch qua app Petrolimex.
Giải pháp công nghệ mới của Petrolimex giúp khách hàng chúng tôi tiết kiệm được thời gian, an toàn khi thanh toán, đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp như hiện nay. Trở thành khách hàng thân thiết, tôi còn nhận được ưu đãi rất thiết thực như tham gia quay số trúng thưởng, tích điểm thưởng với mỗi lần mua xăng, dầu và có thể sử dụng điểm thưởng để mua xăng, dầu trong những lần tiếp theo".
Được nhân viên Cửa hàng số 80 Petrolimex Hà Nội giới thiệu về tiện ích này, anh Phạm Quang Hoà - Công ty TNHH Hương Việt Sinh (Gia Lâm- Hà Nội) chia sẻ: "Khi Petrolimex có chương trình khách hàng thân thiết dành cho tổ chức, tôi đã đăng ký Petrolimex ID cho Công ty để hưởng quyền lợi tích điểm thưởng và quy đổi, sử dụng mua, xăng dầu.
Thông qua app Petrolimex, ban lãnh đạo công ty quản lý chi tiết lượng hàng hoá, giá trị chi tiêu xăng dầu hàng ngày mà không phải thực hiện đối chiếu thủ công. Công ty kiểm soát dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi qua báo cáo, thông tin chi tiết các lần mua hàng ngay trên app”.
“Tôi mong Petrolimex tiếp tục nâng cấp app, tối ưu hóa các tính năng đăng ký, giao dịch, hỗ trợ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng", anh Phạm Quang Hoà đề xuất.Còn chị Đặng Tuyết Nhung (thành phố Hưng Yên) cho biết do đặc thù công việc thường xuyên phải di chuyển bằng xe ô tô cá nhân nên vấn đề lo lắng nhất luôn là tìm các cửa hàng xăng dầu uy tín khi hết xăng. "Giờ thì nỗi lo này đã được giải quyết bởi chỉ cần mở app Petrolimex là đã có thể tìm được ngay cửa hàng xăng dầu Petrolimex gần nhất trên tuyến đang di chuyển”, Chị Nhung chia sẻ.
*Định vị hình ảnh doanh nghiệp số
Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy nhanh các giải pháp TTKDTM cũng như chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thời gian qua, Petrolimex đã đẩy mạnh phát triển nghiên cứu giải pháp, tăng cường hợp tác triển khai các hoạt động TTKDTM thông qua nền tảng công nghệ, đổi mới sáng tạo, cung cấp thêm nhiều trải nghiệm và các dịch vụ gia tăng phục vụ người tiêu dùng.
Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Lưu Văn Tuyển - Trưởng Ban Dự án TTKDTM cho biết: “Việc chính thức áp dụng giải pháp TTKDTM vào hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên phạm vi cả nước là bước đi chiến lược trong mục tiêu xây dựng Petrolimex trở thành doanh nghiệp số hàng đầu trên nền tảng Petrolimex digital thông minh, an toàn và năng động.
Thông qua tự động hóa giao dịch thanh toán theo mục tiêu: an toàn, minh bạch, kiểm soát chi phí và mang đến nhiều lợi ích đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn do COVID-19 tác động đến các mặt của đời sống kinh tế-xã hội".
Theo thông tin từ Petrolimex, dịch vụ TTKDTM được triển khai tại hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc theo 3 giai đoạn; trong đó, ở giai đoạn đầu sẽ áp dụng tại 1.043 cửa hàng ở các thành phố lớn, quốc lộ; Giai đoạn 2 sẽ mở rộng áp dụng tại 709 cửa hàng lân cận; giai đoạn 3 sẽ phủ kín dịch vụ đến các cửa hàng còn lại ở vùng sâu, vùng xa trước 31/3/2022./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Petrolimex triển khai dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trên toàn quốc
16:45' - 19/11/2021
Ngày 19/11, Petrolimex chính thức triển khai dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trên toàn quốc với Chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng đăng ký tài khoản Petrolimex ID.
-
Doanh nghiệp
Trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt cùng Petrolimex
10:01' - 11/11/2021
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex, mã chứng khoán PLX) chuẩn bị vận hành dự án Thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) với thông điệp "Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành".
-
Doanh nghiệp
Petrolimex phát triển các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt
09:54' - 04/11/2021
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/mã cổ phiếu PLX) đang đẩy mạnh triển khai các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt để gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng khi giao dịch.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Canada khởi xướng điều tra chống lẩn tránh với sản phẩm sơ mi rơ moóc nhập khẩu từ Việt Nam
19:25'
Cơ quan Dịch vụ biên giới Canada (CBSA) thông báo khởi xướng điều tra chống lẩn tránh đối với sản phẩm sơ mi rơ moóc nhập khẩu từ Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
"Đại gia" Mỹ chi 2 tỷ USD cho trung tâm dữ liệu tại Nhật Bản
09:16'
Nhà cung cấp phần mềm kinh doanh của Mỹ - ServiceNow có kế hoạch đầu tư 2 tỷ USD vào Nhật Bản trong vài năm tới để mở rộng hoạt động trung tâm dữ liệu và văn phòng tại địa phương.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận của các công ty bảo hiểm Hàn Quốc tăng mạnh
08:04'
Các công ty bảo hiểm tại Hàn Quốc đã chứng kiến lợi nhuận ròng kết hợp tăng vọt 13% trong 9 tháng tính từ đầu năm nay nhờ doanh số bán hàng và lợi nhuận đầu tư tăng do lãi suất cao.
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn dầu khí Total tạm ngừng đầu tư vào Adani
07:55'
Tập đoàn dầu khí Total đã tuyên bố sẽ tạm dừng mọi khoản đầu tư mới đối với Tập đoàn Adani, Ấn Độ cho đến khi các cáo buộc hối lộ và gian lận của ban lãnh đạo Tập đoàn này được làm rõ.
-
Doanh nghiệp
63 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam: "Giếng tổ" của khí công nghiệp
18:41' - 25/11/2024
Giếng khoan GK-61, nằm tại xã Đông Cơ, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, được biết đến như “Giếng tổ” trong ngành Dầu khí Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Góp sức cho công trường 500kV mạch 3 giúp công nhân PTC3 nâng cao kỹ năng nghề nghiệp
13:58' - 25/11/2024
Phần thi thực hành của 74 công nhân đã từng tham gia hỗ trợ thi công đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch – Phố Nối đều có kết quả vượt trội.
-
Doanh nghiệp
Trung Quốc đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất lốp máy bay dân dụng quy mô đầu tiên
09:22' - 25/11/2024
Theo phóng viên TTXVN tại Bắc Kinh, dây chuyền sản xuất lốp máy bay dân dụng quy mô đầu tiên của Trung Quốc đã được đưa vào sản xuất tại thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây.
-
Doanh nghiệp
Bosch cắt giảm lương và giờ làm của 10.000 nhân viên
08:46' - 25/11/2024
Robert Bosch - hãng cung cấp linh kiện ô tô lớn nhất thế giới của Đức - thông báo sẽ cắt giảm giờ làm và lương của khoảng 10.000 nhân viên tại nước này, cao hơn các mức cắt giảm đã thông báo trước đó.
-
Doanh nghiệp
Phần Lan: Hủy 300 chuyến bay trước Giáng sinh do phi công đình công
07:45' - 24/11/2024
Ngày 23/11, hãng hàng không Finnair của Phần Lan đã thông báo hủy khoảng 300 chuyến bay vào ngày 9 và 13/12, ảnh hưởng đến 33.000 hành khách do cuộc đình công của phi công liên quan đến tiền lương.