Khách hàng Việt đã có thể đặt mua Range Rover SV mới với giá từ 23,859 tỷ đồng

13:24' - 27/01/2022
BNEWS Phiên bản Range Rover SV mới LWB P530 với trục cơ sở kéo dài (LWB) độc quyền đã chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 27/1/2021 với giá tiêu chuẩn dự kiến từ 23,859 tỷ đồng.

Đây là phiên bản mà theo nhà sản xuất là có ự chắt lọc chưa từng có với các chi tiết thiết kế độc quyền, vật liệu tinh tế với chủ đề thiết kế được chắt lọc đảm bảo phiên bản Range Rover SV Mới mang đến khả năng cá nhân hóa đa dạng hơn bao giờ hết.

Mẫu xe Range Rover Mới có các tùy chọn động cơ xăng 6 xi-lanh lai điện nhẹ (mild-hybrid) và động cơ xăng V8 hoàn toàn mới. Động cơ V8 tăng áp kép cho công suất 530PS, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn 17% và tạo ra mô-men xoắn lớn hơn 50Nm so với động cơ V8 siêu nạp 5.0L trước đó, giúp Range Rover SV mới đạt đến tốc độ tối đa 261km/h.

Cả hai biến thể Trục cơ sở tiêu chuẩn (SWB) và Trục cơ sở kéo dài (LWB) lần đầu tiên có tùy chọn cấu hình 5 chỗ ngồi, trong đó biến thể Range Rover LWB Mới mang đến sự thoải mái nhất dành cho hành khách ở hàng ghế sau.

Khách hàng cũng có các lựa chọn tùy chọn nội thất với 4, 5 hoặc 7 chỗ ngồi trên các biến thể Trục cơ sở tiêu chuẩn (SWB) và Trục cơ sở kéo dài (LWB). Một phiên bản Range Rover chạy hoàn toàn bằng điện – đồng thời là chiếc Land Rover đầu tiên chạy hoàn toàn bằng điện sẽ ra mắt vào năm 2024.

 

Khách hàng cũng có thể lựa chọn biến thể LWB cũng có tùy chọn SV Signature Suite 4 chỗ. Thiết kế bệ trung tâm trang nhã và sang trọng xuyên suốt từ trước đến sau dọc theo chiều dài của cabin và tiện nghi hơn nhờ bàn làm việc đóng mở bằng điện, khay đựng ly điều khiển bằng điện và tủ lạnh tích hợp với ly pha lê Dartington khắc chữ SV.

Ngoài ra, các phiên bản Range Rover SV còn được trang bị màn hình giải trí cho hàng ghế sau 13,1 inch, đây là màn hình lớn nhất từng được thiết kế trên mẫu xe Range Rover.

Theo nhà sản xuất, trong tương lai điện hóa, Range Rover Mới sẽ trở thành mẫu xe đầu tiên trong gia đình Land Rover chạy hoàn toàn bằng điện khi phiên bản 100% chạy điện ra mắt vào năm 2024. 

Mỗi chiếc xe Land Rover cũng sẽ có tùy chọn hệ truyền động hoàn toàn bằng điện vào cuối thập kỷ này - giúp Jaguar Land Rover đạt được mục tiêu không khí thải trên toàn bộ dòng sản phẩm, vận hành và chuỗi cung ứng vào năm 2039.

Mẫu xe Range Rover SV LWB P530 mới có giá tiêu chuẩn dự kiến từ 23,859 tỷ đồng cho phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) bắt đầu nhận đơn đặt hàng tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, khách hàng có thể xây dựng cấu hình riêng cho tại www.landrover.com/newrangerover.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục