Khách hàng Việt thử xe Hyundai có cơ hội đến Nga xem World Cup

15:01' - 05/03/2018
BNEWS Hyundai Thành Công triển khai chương trình Thử xe Hyundai - Đến Nga xem World Cup 2018 dành cho tất cả các khách hàng tham gia trải nghiệm những mẫu xe của Hyundai trên toàn quốc.
Mẫu xe Elantra vừa ra mắt của Hyundai Thành Công. Ảnh: HTC

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 4 năm mới có 1 lần - FIFA World Cup 2018 còn hơn 3 tháng nữa mới diễn ra, song con số 1,3 triệu vé đã được bán hết chỉ sau 24 giờ mở bán đã thể hiện sức nóng của sự kiện này. 

Với nhiều người, sở hữu tấm vé đến sân theo dõi trực tiếp trận đấu tại nước Nga là mơ ước lớn nhưng không dễ để có thể thực hiện.

Tuy nhiên, là một trong những nhà tài trợ chính thức lâu năm của giải đấu bóng đá này, Hyundai Motor cùng Hyundai Thành Công đã mang tới cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam đến Nga xem World Cup 2018.

Tucson 2017 được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình không có sự khác biệt với Tucson tại Hàn Quốc hay Mỹ

Cụ thể, từ nay đến ngày 25/4/2018, Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Thử xe Hyundai - Đến Nga xem World Cup” dành cho tất cả các khách hàng đến trải nghiệm, lái thử xe tại các đại lý Hyundai 3S trên toàn quốc. 

Mỗi người tham gia đều nhận được những phần quà giá trị, trong đó 4 khách hàng may mắn nhất sẽ được nhận tấm vé đến Nga theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2018 cùng Hyundai.

Đại diện của Hyundai Thành Công cho biết, năm 2017 là một năm với nhiều biến đổi,  khó khăn của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam với doanh số đạt trên 30.800 xe, sụt giảm 15% so với năm 2016, đứng thứ 2 thị trường và chiếm gần 18% thị phần xe du lịch trong nước./.

Xem thêm:

>>>Lần đầu tiên xe tự lái cấp độ 4 NEXO được thử nghiệm thành công trên xe điện

>>>Hyundai tài trợ 1 triệu USD xây dựng Trung tâm Việt-Hàn cho phụ nữ hồi hương

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục