Khai mạc triển lãm Inter Beauty Vietnam
Ngày 7/3, tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, diễn ra khai mạc triển lãm Inter Beauty Vietnam do Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam phối hợp với Công ty Dịch vụ Triển lãm và Hội nghị toàn cầu của Thái Lan (GECS) tổ chức.
Triển lãm có diện tích trưng bày 4.300 với 130 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, các spa chuyên ngành làm đẹp, mỹ phẩm trên thế giới như Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Ba Lan, Ấn độ, Hàn Quốc, Hong kong (Trung Quốc), Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam...
Tại lễ khai mạc Triển lãm ông Cao Văn Sâm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội Việt Nam, Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam cho biết, trong khuôn khổ triển lãm, các đơn vị tham gia sẽ có cơ hội tìm kiếm các nhà cung cấp nguyên liệu uy tín nhất; kết nối với các nhà phân phối trên toàn quốc; gặp gỡ giữa các đơn vị spa, salon trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc trong khu vực dành cho Hội đào tạo – Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam; kết nối với các đơn vị thiết kế bao bì, đóng gói sản phẩm; Kết nối với các Học viện đào tạo nhân lực; kết nối với các đơn vị đang tìm kiếm Đại lý tại Việt Nam…
Đặc biệt, khoa dược Đại học Dhurakij Pundit Thái Lan sẽ tổ chức 2 khóa học là Quản lý Spa và Vận hành Beauty Spa, người tham dự khóa học sẽ nhận được chứng nhận chất lượng châu Âu.
Tham gia triển lãm, nhà sản xuất sẽ nắm bắt được nhu cầu của người mua, khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất với chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, các đơn vị hoạt động trong ngành làm đẹp có cơ hội để tìm được các đối tác đáng tin cậy, người tiêu dùng có được sự lựa chọn hài lòng nhất, người tư vấn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ ngành nghề của mình. Đây là một mô hình “cộng sinh” thông minh cho thực tế hiện nay.
Ông Cao Văn Sâm cũng cho biết, triển lãm Inter Beauty Vietnam có rất nhiều doanh nghiệp của 11 nước tham gia. Đây là cơ hội để cho các doanh nghiệp làm đẹp của Việt Nam tiếp cận, hợp tác, giao lưu rộng rãi với các doanh nghiệp làm đẹp thế giới.
Bền lề triển lãm còn có chương trình như: Networking day vào tối ngày 07/3/2019 tại khách sạn Lenid, 54 Thợ Nhuộm, Hà Nội. Ban tổ chức phối hợp với Viện nghiên cứu Phát triển Thương hiệu Sản phẩm tổ chức Tôn vinh thương hiệu làm đẹp – Golden Rose Inter Beauty 2019 nhằm ghi nhận sự đóng góp, phát triển ngành làm đẹp của các thương hiệu uy tín, góp phần tạo động lực thúc đảy đào tạo - phát triển ngành làm đẹp trong bối cảnh hội nhập./.
Tin liên quan
-
Xe & Công nghệ
Ngày mai sẽ diễn ra triển lãm Inter Beauty Vietnam
15:25' - 06/03/2019
Từ ngày 7-9/03/2019 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, sẽ diễn ra triển lãm Inter Beauty Vietnam
-
Doanh nghiệp
VinFast sẽ ra mắt SUV Lux phiên bản đặc biệt tại triển lãm Geneva Motor Show 2019
10:59' - 05/03/2019
Tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2019 (từ 7 đến 17/3 ở Thụy Sỹ), VinFast giới thiệu mẫu xe SUV Lux phiên bản đặc biệt đầu tiên với động cơ V8 6,2 lít cùng sự nâng cấp về nội và ngoại thất.
-
DN cần biết
Được tạm nhập, tái xuất các tác phẩm, hiện vật để triển lãm
07:28' - 05/03/2019
Các tổ chức, cá nhân được tổ chức, tham gia tổ chức, đầu tư cho hoạt động triển lãm theo quy định của pháp luật được tạm nhập, tái xuất hoặc tạm xuất, tái nhập tác phẩm, hiện vật, tài liệu.
Tin cùng chuyên mục
-
Phân tích doanh nghiệp
Nhận diện tiềm năng tăng trưởng doanh nghiệp bất động sản khu công nghiệp
16:43' - 17/01/2025
Doanh nghiệp ngành bất động sản khu công nghiệp trong giai đoạn 2025 - 2026 được dự báo tăng trưởng tích cực nhờ dòng vốn FDI giúp nhu cầu thuê đất khu công nghiệp tăng.
-
Phân tích doanh nghiệp
Năm 2025, doanh nghiệp thép kỳ vọng tăng trưởng từ thị trường nội địa
12:17' - 10/01/2025
Theo giới phân tích, nhu cầu thép nội địa có thể duy trì tăng trưởng ổn định trong thời gian tới, trong khi xuất khẩu có thể chậm lại.
-
Phân tích doanh nghiệp
Doanh nghiệp dầu khí “chuyển mình”
09:00' - 09/01/2025
Các doanh nghiệp ngành dầu khí được cho là đang bước vào giai đoạn "chuyển mình" với nhiều dư địa và thuận lợi cho tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.