Khai mạc triển lãm Inter Beauty Vietnam

16:23' - 07/03/2019
BNEWS Ngày 7/3, tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, diễn ra khai mạc triển lãm Inter Beauty Vietnam do Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Namtổ chức.
Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm Inter Beauty Việt Nam. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Ngày 7/3, tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, diễn ra khai mạc triển lãm Inter Beauty Vietnam do Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam phối hợp với Công ty Dịch vụ Triển lãm và Hội nghị toàn cầu của Thái Lan (GECS) tổ chức.

Triển lãm có diện tích trưng bày 4.300 với 130 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, các spa chuyên ngành làm đẹp, mỹ phẩm trên thế giới như Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Ba Lan, Ấn độ, Hàn Quốc, Hong kong (Trung Quốc), Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam...

Tại lễ khai mạc Triển lãm ông Cao Văn Sâm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội Việt Nam, Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam cho biết, trong khuôn khổ triển lãm, các đơn vị tham gia sẽ có cơ hội tìm kiếm các nhà cung cấp nguyên liệu uy tín nhất; kết nối với các nhà phân phối trên toàn quốc; gặp gỡ giữa các đơn vị spa, salon trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc trong khu vực dành cho Hội đào tạo – Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam; kết nối với các đơn vị thiết kế bao bì, đóng gói sản phẩm; Kết nối với các Học viện đào tạo nhân lực; kết nối với các đơn vị đang tìm kiếm Đại lý tại Việt Nam…

Ông Cao Văn Sâm - Chủ tịch Hội Đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam phát biểu tại triển lãm. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Đặc biệt, khoa dược Đại học Dhurakij Pundit Thái Lan sẽ tổ chức 2 khóa học là Quản lý Spa và Vận hành Beauty Spa, người tham dự khóa học sẽ nhận được chứng nhận chất lượng châu Âu.

Tham gia triển lãm, nhà sản xuất sẽ nắm bắt được nhu cầu của người mua, khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất với chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, các đơn vị hoạt động trong ngành làm đẹp có cơ hội để tìm được các đối tác đáng tin cậy, người tiêu dùng có được sự lựa chọn hài lòng nhất, người tư vấn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ ngành nghề của mình. Đây là một mô hình “cộng sinh” thông minh cho thực tế hiện nay.

Từ ngày 7-9/03/2019 sẽ diễn ra triển lãm Inter Beauty Vietnam. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXV

Ông Cao Văn Sâm cũng cho biết, triển lãm Inter Beauty Vietnam có rất nhiều doanh nghiệp của 11 nước tham gia. Đây là cơ hội để cho các doanh nghiệp làm đẹp của Việt Nam tiếp cận, hợp tác, giao lưu rộng rãi với các doanh nghiệp làm đẹp thế giới.

Bền lề triển lãm còn có chương trình như: Networking day vào tối ngày 07/3/2019 tại khách sạn Lenid, 54 Thợ Nhuộm, Hà Nội. Ban tổ chức phối hợp với Viện nghiên cứu Phát triển Thương hiệu Sản phẩm tổ chức Tôn vinh thương hiệu làm đẹp – Golden Rose Inter Beauty 2019 nhằm ghi nhận sự đóng góp, phát triển ngành làm đẹp của các thương hiệu uy tín, góp phần tạo động lực thúc đảy đào tạo  - phát triển ngành làm đẹp trong bối cảnh hội nhập./.

>>>Ngày mai sẽ diễn ra triển lãm Inter Beauty Vietnam

>>>Tp. Hồ Chí Minh khai mạc triển lãm Automechanika 2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục