Khai trương đại lý chính hãng Volkswagen Hoàng Gia – Chi nhánh An Phú

16:40' - 28/11/2021
BNEWS Công ty Volkswagen Hoàng Gia vừa khai trương đại lý chính hãng Volkswagen Hoàng Gia – Chi nhánh An Phú tại 67 Mai Chí Thọ, An Phú, Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

Đây là showroom đầu tiên xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen. Volkswagen Hoàng Gia – Chi nhán An Phú sẽ tập trung vào con người và kỹ thuật số (#1 People first - #2 Digital first), mang lại sự tương tác trực quan và cá nhân hóa giữa khách hàng và xe.

Volkswagen Hoàng Gia - Chinh nhánh An Phú – Đại lý trực thuộc Công ty Volkswagen Hoàng Gia với chuỗi hệ thống đại lý Volkswagen nhiều chi nhánh nhất tại Việt Nam.

Volkswagen Hoàng Gia – CN An Phú tọa lạc ngay trung tâm Quận 2, trên trục đại lộ Đông Tây – Mai Chí Thọ là tuyến đường hiện đại và đắt giá nhất Sài gòn. Nơi tập trung lượng dân cư cao cấp và nhiều trung tâm mua sắm sầm uất của khu vực phía Nam Tp. Hồ Chí Minh.

Ông Đỗ Nguyễn Vương, Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam cho biết, việc khai trương Đại lý Volkswagen Hoàng Gia - Chi nhánh An Phú, là một trong những đại lý tiên phong theo tiêu chuẩn thiết kế mới của Tập đoàn Volkswagen, cho thấy nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.

Việc khai trương đại lý mới cũng như vừa ra mắt mẫu xe mới SUV 7 chỗ Teramont chính là cách mà Volkswagen phục vụ khách hàng tốt hơn, mang đến trải nghiệm đậm chất Đức, thể hiện chất riêng và cũng là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Volkswagen Việt Nam trong tương lai.

Volkswagen Việt Nam đang thúc đẩy một trong những dự án xây dựng hệ thống đại lý mang tính biểu tượng và toàn cầu hóa nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Volkswagen Đức, mở đầu là Volkswagen Hoàng Gia - Chi nhánh An Phú.

Tại sự kiện khai trương này, tân binh Teramont - SUV 7 chỗ được nhập khẩu từ Mỹ cũng chính thức được giới thiệu đến gần 50 khách hàng của Volkswagen Hoàng Gia – Chi nhánh An Phú với màu xám Grey cao cấp với giá niêm yết 2,349 tỷ đồng.

Volkswagen Teramont có thiết kế mạnh mẽ đậm chất SUV đi cùng với “trái tim” là khối động cơ turbo tăng áp 2.0 TSI sản sinh công suất 220 mã lực với mô men xoắn tối đa 350 Nm bắt đầu từ vòng tua máy 1600 đến 4400 vòng/phút, bộ máy ghi điểm phần tiêu thụ nhiên liệu chỉ 10 lít/100 km.

Đi cùng với đó là không gian linh hoạt rộng rãi cho 7 người, khoang hành lý lên đến 2.741 lít và nhiều tiện nghi cao cấp mang đến cho khách hàng sự thấu hiểu trên những chuyến hành trình dài.

Teramont được xếp hạng an toàn 5 sao bởi Cục Quản lý An toàn Giao thông Mỹ và được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn hỗ trợ người lái mang đến sự an tâm trên mỗi hành trình.

Đặc biệt, Volkswagen Việt Nam còn mang đến chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương bằng việc hỗ trợ phí trước bạ 100 triệu cho Tiguan Elegance, 200 triệu cho Passat BlueMotion High và 16 triệu cho Polo Hatchback. Đồng thời tặng bộ voucher ưu đãi 15% bảo dưỡng nhỏ và bảo dưỡng lớn; ưu đãi 30% ắc quy và phụ kiện cho khách hàng mua xe mới hoặc thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa từ nay đến hết 31/1/2022./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục