SUV Volkswagen Teramont nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam có giá bán 2,349 tỷ đồng

07:52' - 01/10/2021
BNEWS SUV Volkswagen Teramont 7 chỗ ngồi nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Chattanooga (Mỹ) đã chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt Nam phiên bản mới nhất với giá bán 2,349 tỷ đồng.

Diện mạo Volkswagen Teramont mới đậm chất SUV. Phía đầu xe là hệ thống đèn chiếu sáng LED được cấu trúc lớn và vuông vức, đi cùng với đèn ban ngày có chức năng tự động bật tắt và điều chỉnh góc chiếu.

Khả năng off-road của Teramont còn được nâng cấp nhờ khoảng sáng gầm xe 235 mm. Gương chiếu hậu chỉnh điện, tự sấy, tự động điều chỉnh khi lùi xe.

Teramont có kích thước dài 5.097 mm, rộng 1.990 mm và cao 1.777 mm, lớn hơn bất kì chiếc Volkswagen SUV nào trên thế giới, giúp cho khoang nội thất thoải mái cho 7 người lớn và hành lý đi cùng.

Hành khách dễ dàng đi vào hàng ghế thứ 3 với một thao tác gập trượt ghế đơn giản. Hàng ghế thứ 2 có thể kết nối cùng lúc 3 ghế trẻ em. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của Teramont có thể gập phẳng hoàn toàn, cho dung tích khoang hành lý 2.741 lít.

Không gian rộng rãi của Teramont được thiết kế đi cùng với sự tiện nghi với ghế lái với 10 hướng tùy chỉnh, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof. Khoang nội thất có hệ thống đèn viền nội thất Ambient Lighting mang đến màu sắc ánh sáng và có đến 17 hộc đựng đồ bố trí quanh xe.

Hệ thống giải trí của xe là màn hình cảm ứng“Discover Media” 8 inch có thể điều khiển bằng cử chỉ Gesture control, kết nối wifi, app-connect . Đồng hồ trung tâm Digital Cockpit Pro hiển thị đa dạng thông tin cho người lái, có thể tùy chọn 10 màu sắc.

Volkswagen Teramont tại Việt Nam được trang bị động cơ Turbo tăng áp và phun nhiên liệu kép 2.0 TSI cho công suất cực đại 220 mã lực và men xoắn tối đa 350 Nm tại 4.400 vòng/phút, tiêu thụ nhiên liệu ở mức 10,7 lít/ 100 km.

Đặc biệt với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION thế hệ thứ 5 phản ứng nhạy lên tới mili giây và đa dạng các chế độ lái. Kết hợp cùng với hộp số tự động 8 cấp mới nhất giúp luân chuyển và phân bổ lực kéo một cách nhanh chóng và hợp lý đến các bánh xe trong những điều kiện địa hình khác nhau.

Volkswagen Teramont được Cục Quản lý An toàn Giao thông Mỹ xếp hạng an toàn 5 sao.

Xe được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn hỗ trợ người lái như: Phanh đĩa thông gió 4 bánh, camera lùi, 6 túi khí cùng các hệ thống cân bằng điện tử ESC, kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, chống trượt khi tăng tốc ASR khóa vi sai điện tử EDL, kiểm soát lực kéo EDTC, hỗ trợ phanh gấp BA, kiểm soát hành trình CCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hỗ trợ xuống dốc HDC, chức năng phanh hỗ trợ đỗ xe…/

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục