Khai trương đường bay thẳng mới Đà Nẵng - Bangkok

16:41' - 09/06/2017
BNEWS Ngày 9/6 Thái AirAsia, hãng hàng không giá rẻ đã chính khai trương đường bay thẳng mới Đà Nẵng - Bangkok (Thái Lan) với tần suất 1 chuyến/ngày.

Theo đó, các chuyến bay sẽ khởi hành từ Don Mueang (Thái Lan) lúc 10 giờ 10 phút đến Đà Nẵng lúc 11 giờ 30 phút và khởi hành từ Đà Nẵng lúc 12 giờ đến Don Mueang lúc 13 giờ 20 phút.

Ông Santisuk Klongchaiya, Giám đốc Thương mại của Thái AirAsia cho biết, Thái AirAsia rất vui mừng khi kết nối Đà Nẵng với Bangkok và nhận được sự hưởng ứng của người dân Đà Nẵng.

Tính đến hiện tại, công ty đang phục vụ các chuyến bay đến miền Bắc, Miền Trung và miền Nam của Việt Nam nhằm tạo điều kiện kích thích du lịch và đầu tư.

Nhân dịp khai trương đường bay thẳng mới Đà Nẵng- Bangkok, hãng sẽ mở bán giá khuyến mại 340.000 VND một chiều áp dụng cho thời gian đặt vé từ hôm nay đến 18/6/2017 cho các chuyến bay từ hôm nay đến 14/1/2018 qua tất cả các kênh bán vé và trang Web chính thức www.airasia.com.

Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, Thái Lan luôn nằm trong tốp thị trường khách quốc tế đến Đà Nẵng trong những năm vừa qua.

Trong năm 2016, có hơn 24.000 lượt khách du lịch từ Thái Lan đến Đà Nẵng. Bangkok là một trong những trung tâm thương mại và du lịch lớn Đông nam Á, đồng thời sở hữu mạng đường bay quốc tế rộng khắp thế giới.

Việc xúc tiến mở đường bay Bangkok- Đà Nẵng có ý nghĩa rất lớn trong việc kết nối du lịch Đà Nẵng với thị trường quốc tế, giúp du khách quốc tế đặc biệt lượng khách từ các nước Tây Âu như Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italy được miễn thị thực từ ngày 1/7/2015 đến với Đà Nẵng dễ dàng hơn thông qua điểm đến Bangkok.

Đồng thời, đường bay mới còn tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân Đà Nẵng trải nghiệm du lịch Thái Lan cũng như tìm kiếm các cơ hội đầu tư và phát triển.

>>>Jetstar Pacific sẽ mở đường bay thẳng nối liền Hà Nội – Osaka (Nhật Bản)

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục