Khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh – Thành Đô (Trung Quốc) trong ngày đầu năm

21:19' - 10/02/2024
BNEWS Đường bay TP. Hồ Chí Minh – Thành Đô phục vụ hành khách với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, với thời gian hơn 4 giờ bay mỗi chặng.

 

Ngày 10/2, trong không khí rộn ràng của ngày đầu tiên năm Giáp Thìn, Vietjet đã khai trương đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Thành Đô (Trung Quốc), mở ra cơ hội di chuyển thuận tiện, thúc đẩy giao thương và du lịch giữa hai nước Việt Nam - Trung Quốc. 

Đường bay TP. Hồ Chí Minh – Thành Đô phục vụ hành khách với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, với thời gian hơn 4 giờ bay mỗi chặng.

 

Thông tin về điểm đến, đại diện Vietjet chia sẻ, Thành Đô nằm ở phía Tây Nam Trung Quốc, là cửa ngõ quan trọng kết nối nhiều tỉnh, thành phố Trung Quốc và quốc tế, nơi "quê hương" của gấu trúc hay dễ dàng tới với Cửu Trại Câu - di sản thế giới được UNESCO công nhận.

Trong khi đó, Tp. Hồ Chí Minh là trung tâm kết nối giao thương trong khu vực và là điểm đến hấp dẫn với văn hóa đa dạng và ẩm thực đường phố đặc sắc, thuận tiện kết nối với mạng bay quốc tế rộng khắp của Vietjet.

Bay cùng Vietjet, hành khách sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt và thế giới như: bánh mì, phở Thìn, dimsum... được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp trên tàu bay hiện đại, giảm khí thải.

Dịp này, hành khách của Vietjet sẽ nhận được bảo hiểm Sky Care miễn phí trên mỗi chuyến bay. Đối với khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy còn có cơ hội tích điểm đổi quà từ hơn 250 thương hiệu hàng đầu.

Đặc biệt, trong buổi sáng đầu tiên của năm mới Giáp Thìn, những khách hàng "xuất hành" cùng Vietjet tại khắp các đầu sân bay đã được chào đón với nụ cười và những lời chúc tốt lành, những món quà lì xì may mắn tới từ lãnh đạo, cán bộ nhân viên và phi hành đoàn Vietjet với mong muốn lan tỏa niềm vui, hạnh phúc sum vầy trong dịp Tết Nguyên đán.

Vietjet là hãng hàng không thế hệ mới, được ghi nhận có khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành, ứng dụng công nghệ vào tất cả hoạt động, từ đó mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Đây là hãng hàng không tư nhân Việt Nam được Tổ chức AirlineRatings xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không, Top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal; đồng thời nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất được trao trao bởi các tổ chức uy tín như: Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục