Khánh thành giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, với dự án này, nhà máy Nestlé Bông Sen sẽ tăng gấp đôi công suất sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Dự án này là một nỗ lực không ngừng nghỉ của Nestlé trong việc thực hiện cam kết nhằm thúc đẩy kinh tế địa phương và phát triển bền vững.
Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Ngọc Quỳnh, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hưng Yên, đã ghi nhận nỗ lực của công ty Nestlé Việt Nam, trong các hoạt động đầu tư sản xuất và đưa các sản phẩm thức uống dinh dưỡng an toàn đến tay người tiêu dùng, thực hiện chính sách pháp luật về thuế, nâng cao đời sống người lao động địa phương và bảo vệ môi trường, qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh theo hướng bền vững.” Nhà máy Nestlé Bông Sen là nhà máy thứ 6 của Tập đoàn Nestlé tại Việt Nam và là nhà máy thứ 2 của Nestlé tại Hưng Yên. Dự kiến đến năm 2025, các hoạt động tăng cường đầu tư sẽ tạo ra khoảng 600 cơ hội việc làm trực tiếp và hàng nghìn việc làm gián tiếp, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội chung của địa phương cũng như khu vực Phía Bắc.
Liên tục từ năm 2017 đến nay, Nestlé Việt Nam đã ba lần tăng vốn đầu tư và mở rộng hoạt động tại Hưng Yên. Tháng 5/2017, Nestlé Việt Nam khánh thành Nhà máy Nestlé Bông Sen. Tháng 3/2019 công ty tiếp tục xây dựng và đưa vào hoạt động Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen. Tháng 9/2019, công ty hoàn thành Giai đoạn 2 của dự án đầu tư và tăng gấp đôi công suất nhà máy chỉ sau 2 năm đi vào hoạt động.
Dự án mở rộng đầu tư nhà máy Nestlé Bông Sen là một phần trong chiến lược Nestlé Việt Nam đẩy mạnh hơn nữa vị trí dẫn đầu về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe, đặc biệt ở khu vực các tỉnh phía Bắc.
Ông Christian Schmid, Giám đốc Kỹ Thuật Khu vực Châu Á, Châu Phi và Châu Đại dương của Tập đoàn Nestlé cho biết, chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu của Nestlé.
Điều này áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Nestlé trên toàn thế giới, từ thực phẩm và đồ uống đến tất cả các hệ thống và dịch vụ. Nestlé tự hào tiếp tục cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng Thụy Sỹ tới tất cả người tiêu dùng tại Việt Nam.
Với tôn chỉ “Tạo Giá trị Chung” cho các đối tác tham gia vào chuỗi giá trị, Nestlé Việt Nam luôn hướng đến cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Nestlé Việt Nam cam kết về sản phẩm với chất lượng cao
15:54' - 17/07/2019
Dự án Nescafé Plan được xem như một trong những dự án hợp tác thành công nhất giữa Nestlé cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
-
Phân tích doanh nghiệp
Nestlé Việt Nam đồng hành giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III năm 2019
10:59' - 14/07/2019
Giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III năm 2019 – Cúp Nestlé MILO đã được diễn ra từ ngày 11 đến hết ngày 17/7/2019.
-
Phân tích doanh nghiệp
Nestlé Việt Nam ra mắt hai sản phẩm mới
16:11' - 12/07/2019
Nestlé Việt Nam, ra mắt hai sản phẩm gồm Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU cho trẻ em và Sữa NESVITA 5 loại đậu đáp ứng nhu cầu khỏe và đẹp của phụ nữ hiện đại.
-
Chuyển động DN
Nestlé Việt Nam thu mua 20-25% tổng sản lượng cà phê của Việt Nam
11:28' - 20/05/2019
Mỗi năm, Nestlé Việt Nam thu mua từ 20-25% tổng sản lượng cà phê của Việt Nam phục vụ sản xuất và xuất khẩu, đóng góp vào nền kinh tế quốc gia khoảng 600 triệu USD/năm thông qua các hoạt động này.
-
Chuyển động DN
Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm sữa nước ít đường uống liền
17:45' - 08/05/2019
Công ty Nestlé Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm Sữa nước Nestlé ít đường uống liền. Sản phẩm này dự kiến sẽ là một sự đột phá tiếp cùng các sản phẩm của Nestlé đã có mặt trên thị trường.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Cú hích chính sách để phát triển đột phá
08:02' - 03/12/2025
Hai năm tái cấu trúc giúp Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam đạt nhiều kỷ lục mới, song doanh nghiệp nhấn mạnh cần khung cơ chế đủ mạnh để tiếp tục phát triển bền vững.
-
Doanh nghiệp
Vụ cháy Tai Po làm lợi nhuận bảo hiểm Hong Kong sụt giảm
06:00' - 03/12/2025
Vụ hỏa hoạn ở Tai Po khiến ít nhất 156 người thiệt mạng, đẩy chi phí bồi thường bảo hiểm lên 334 triệu USD, buộc các công ty Hong Kong (Trung Quốc) xem lại chiến lược định giá.
-
Doanh nghiệp
Mở cửa sang châu Âu: Nền tảng số tiếp sức cho hợp tác xã Việt
16:14' - 02/12/2025
Ngày 2/12, tại Cà Mau, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Cà Mau tổ chức Hội thảo chuyên đề Giải pháp xúc tiến thương mại tại thị trường châu Âu.
-
Doanh nghiệp
Doanh thu của 100 công ty vũ khí lớn nhất thế giới đạt kỷ lục trong năm 2024
10:54' - 02/12/2025
SIPRI ngày 1/12 công bố báo cáo thường niên cho biết, doanh thu của 100 công ty sản xuất vũ khí và cung cấp dịch vụ quân sự lớn nhất thế giới đạt mức kỷ lục 679 tỷ USD trong năm 2024.
-
Doanh nghiệp
Sức bền lợi nhuận trước sóng gió
08:50' - 02/12/2025
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, Masan Consumer (UPCoM: MCH) vẫn duy trì hiệu quả sinh lời vượt trội, thuộc nhóm doanh nghiệp FMCG (hàng tiêu dùng nhanh) có biên lợi nhuận cao nhất khu vực.
-
Doanh nghiệp
Airbus A320 tiếp tục gặp lỗi, giao hàng chậm
08:32' - 02/12/2025
Ngày 1/12, hãng sản xuất máy bay Airbus cho biết đã phát hiện thêm một lỗi liên quan đến các tấm panel kim loại trên thân máy bay thuộc dòng A320, khiến một số đợt giao hàng bị chậm lại.
-
Doanh nghiệp
Intel chi 207 triệu USD, củng cố vị thế Malaysia trong chuỗi bán dẫn
08:12' - 02/12/2025
Intel cam kết đầu tư bổ sung 207 triệu USD, khẳng định niềm tin vào chiến lược công nghiệp dài hạn và tham vọng đưa Malaysia trở thành trung tâm lắp ráp, thử nghiệm chip của khu vực.
-
Doanh nghiệp
Công đoàn EVNNPT đặt ra 6 nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2025–2030
16:55' - 01/12/2025
Đại hội Công đoàn EVNNPT lần thứ V đã xác định 6 nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2025–2030, tập trung đổi mới hoạt động, chăm lo người lao động và gắn kết với nhiệm vụ truyền tải điện của Tổng công ty.
-
Doanh nghiệp
Asahi Life chi 192 triệu USD mua MVI Life, mở rộng vào thị trường Việt Nam
16:33' - 01/12/2025
Báo Nikkei Asia ngày 1/12 đưa tin công ty bảo hiểm nhân thọ Asahi Mutual Life Insurance sẽ mua lại công ty bảo hiểm nhân thọ MVI Life của Việt Nam với giá gần 30 tỷ yen (192 triệu USD).

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN