Khoa Các khoa học liên ngành (Đại học Quốc gia Hà Nội) có chủ nhiệm khoa mới

15:34' - 16/07/2020
BNEWS Khoa Các khoa học liên ngành đã tổ chức lễ công bố quyết định và trao quyết định bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Văn Hiệu giữ chức vụ chủ nhiệm Khoa Các khoa học liên ngành - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN).

Sáng ngày 16/7, Khoa Các khoa học liên ngành đã tổ chức lễ công bố quyết định và trao quyết định bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Văn Hiệu giữ chức vụ chủ nhiệm Khoa Các khoa học liên ngành - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN).

PGS.TS Nguyễn Văn Hiệu, đã từng công tác tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQGHN). Ông không chỉ có kinh nghiệm trong giảng dạy mà còn có hơn 10 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý ở những vị trí quan trọng tại nhiều đơn vị thuộc ĐHQGHN như: Trưởng phòng Đối ngoại và Hợp tác đào tạo quốc tế, Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ khoa học và Du lịch (TASS), Giám đốc Trung tâm Giáo dục Đài Loan - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Phó Giám đốc Nhà xuất bản ĐHQGHN.

Phát biểu tại sự kiện, Phó Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Hoàng Hải đánh giá cao những đóng góp của PGS.TS Nguyẽn Văn Hiệu; đồng thời, nhấn mạnh vai trò tiên phong của Khoa Các khoa học liên ngành trong đào tạo và nghiên cứu ở lĩnh vực khoa học mới nhưng đầy triển vọng này.

Đại diện lãnh đạo ĐHQGHN cũng thể hiện sự tin tưởng rằng PGS.TS Nguyễn Văn Hiệu sẽ phát huy được những kinh nghiệm và năng lực của mình ở cương vị mới, cùng các cán bộ của Khoa mở ra những chương mới cho sự phát triển của Khoa.  

Trên cương vị mới, PGS. TS Nguyễn Văn Hiệu gửi lời cám ơn sự tín nhiệm của lãnh đạo ĐHQGHN và thể hiện quyết tâm sẽ cùng toàn thể các cán bộ, nhân viên của Khoa Các khoa học liên ngành xây dựng Khoa trở thành một đơn vị đi đầu tại ĐHQGHN về tổ chức các chương trình đào tạo và thực hiện các nghiên cứu khoa học mang tính liên ngành, liên lĩnh vực./.

>>> Times Higher Education 2020: ĐH Quốc gia Hà Nội xếp số 1 Việt Nam trên BXH đại học châu Á

>>> Đại học Quốc gia Hà Nội công bố phương án tuyển sinh chính thức năm 2020

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục