Khuyến cáo cẩn trọng khi giao dịch với một doanh nghiệp nhựa Maroc

12:11' - 08/04/2020
BNEWS Nhằm tránh rủi ro, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Maroc khuyến cáo doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam nói chung và xuất khẩu hàng nhựa nói riêng thận trọng trong giao dịch với Công ty Fisherlab Sarl.

Nhằm tránh rủi ro, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Maroc khuyến cáo các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam nói chung và xuất khẩu hàng nhựa nói riêng thận trọng trong giao dịch với Công ty Fisherlab Sarl địa chỉ 13 Ahmed El Majjati Res Alpes Etg01 N °08 Maarif Casablanca 20100; Giám đốc là Mr Khalid điện thoại: 00 212 (0) 6 22 10 93 52/00 21 26 01 76 76 27; điện thoại di động 212 661 607818 và email: contact@fisherlab.ma / fisherlabsarl@gmail.com.

Theo Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Maroc, Công ty Fisherlab Sarl có biểu hiện không trung thực trong giao dịch nhập khẩu, đưa ra nhiều yêu sách đối với bên xuất khẩu và tìm mọi cách trốn tránh trách nhiệm thanh toán theo hợp đồng đã ký kết.

Cùng với đó, công ty này còn có biểu hiện cấu kết với ngân hàng chi nhánh để lảng tránh nghĩa vụ thanh toán.

Cho đến nay, 1 công ty của Việt Nam đã gặp trục trặc do bán hàng nhựa nguyên liệu cho Công ty Fisherlab Sarl. Thủ đoạn của Công ty Fisherlab Sarl là nhập 1-2 lần đầu số lượng ít, thanh toán đầy đủ để tạo niềm tin.

Sau đó, đề nghị ký hợp đồng lớn và trở mặt với lý do chất lượng hàng không đảm bảo, đòi trả lại tiền, không hợp tác để xử lý lô hàng nhằm chờ thanh lý. Dù áp dụng mọi biện pháp, công ty này vẫn lảng tránh vì mục đích rõ ràng.

Xét thấy đây là trường hợp nghiêm trọng, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Maroc khuyến cáo các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam, nhất là hiệp hội nhựa và các doanh nghiệp xuất khẩu hàng nhựa biết và không giao dịch với công ty Maroc nêu trên, tránh thiệt hại cho doanh nghiệp Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục