Kioxia "trình làng" 2 dòng ổ cứng thể rắn mới tại ChinaJoy 2021

06:40' - 31/07/2021
BNEWS Kioxia công ty chuyên về các giải pháp bộ nhớ hàng đầu thế giới vừa thông báo sẽ ra mắt hai dòng ổ cứng thể rắn (SSD) mới là EXCERIA PRO và EXCERIA G2.

Dự kiến Kioxia sẽ ra mắt các sản phẩm này vào quý IV/2021.

EXCERIA PRO và EXCERIA G2 là các giải pháp bộ nhớ phổ thông mới nhất của Kioxia cho những người đam mê phần cứng máy tính và những người muốn tự xây dựng hệ thống bảo mật.

Các ổ SSD mới của Kioxia vẫn trong quá trình phát triển và sẽ được trình bày tại Hội nghị - Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số Trung Quốc (ChinaJoy) 2021 ở Thượng Hải từ ngày 30/7 – 2/8 tới.
Sử dụng giao diện PCIe Gen4x4 thế hệ mới nhất, dòng ổ cứng thể rắn EXCERIA PRO được xây dựng cho các môi trường máy tính bàn tiêu chuẩn cao.

Dòng sản phẩm hoàn toàn mới này sẽ tăng tốc độ đọc tối đa thêm 2 lần so với tốc độ của dòng EXCERIA PLUS dựa trên giao diện PCIe Gen3, qua đó mang lại trải nghiệm lưu trữ hiệu suất cao hơn cho các nhà sáng tạo nội dung, game thủ và các chuyên gia công nghệ.
Kioxia cũng đã công bố dòng ổ cứng thể rắn EXCERIA G2 mới cập nhật của hãng, với hiệu năng và công suất đều được nâng cấp. Dòng SSD phổ thông này sẽ cung cấp hiệu năng trên 2.000 MB/s và tăng dung lượng lên đến 2 TB cho những người dùng có nhu cầu sử dụng bộ nhớ “khủng”.
Với bộ nhớ flash 3D BiCS FLASH ™ của Kioxia, hai dòng EXCERIA PRO và EXCERIA G2 sử dụng chuẩn M.2 2280 phù hợp cho cả máy tính để bàn và máy tính xách tay.

Mỗi dòng cũng sẽ hỗ trợ Phần mềm quản lý tiện ích SSD của Kioxia để giúp theo dõi và bảo trì SSD của người dùng.
Kioxia là thương hiệu được đổi tên từ Toshiba Memory kể từ năm 2017. Mặc dù có tên gọi khác, nhưng đây vẫn là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp bộ nhớ, chuyên phát triển, sản xuất và bán bộ nhớ flash cũng như ổ cứng SSD./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục