Lại xảy ra tấn công bằng dao tại Ba Lan

19:47' - 18/11/2017
BNEWS Cảnh sát Ba Lan xác nhận ít nhất 2 người bị thương, trong đó một người bị thương nặng trong một vụ tấn công bằng dao xảy ra ở Stalowa Wola, miền Đông Nam nước này.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ (giờ địa phương, tức 1 giờ sáng 18/11 theo giờ Hà Nội). Theo các nhân chứng, kẻ tấn công đã đâm vào lưng một người đàn ông trên phố, và làm bị thương một người khác, sau đó đã bỏ trốn.

Truyền thông địa phương biết nạn nhân đầu tiên, 29 tuổi bị thương nặng hiện đã được đưa tới một bệnh viện gần đó. Nhiều nhân chứng cho biết trước khi gây án, đã xảy ra cãi vã giữa hung thủ và nạn nhân. Trong khi đó, cảnh sát đã bắt giữ một đối tượng tình nghi 32 tuổi trong tình trạng say rượu và bị thương.

Đây là vụ tấn công bằng dao thứ 2 xảy ra tại Stalowa Wola trong vòng chưa đầy 1 tháng. Trước đó, ngày 20/10, một đối tượng 27 tuổi cũng đã dùng dao tấn công nhiều người tại trung tâm thương mại, khiến 1 phụ nữ thiệt mạng và 9 người bị thương.

Cảnh sát cho biết vụ việc này không có động cơ khủng bố. Thủ phạm chưa từng có tiền án tiền sự và cũng không ở trong tình trạng say rượu khi gây án. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục