Lâm Đồng điều tra nguyên nhân người mang quốc tịch nước ngoài tử vong bên suối

16:39' - 02/03/2024
BNEWS Qua xác minh, cơ quan điều tra xác định người xấu số trên là ông Lương An Tùng Samuel, sinh năm 1954, người Việt, quốc tịch Australia.
Ngày 2/3, thông tin từ Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết đơn vị vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một người đàn ông mang quốc tịch Australia được phát hiện tử vong bên bờ suối trong rừng.

 
Trước đó, vào tối 1/3, một số người dân địa phương phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong bên cạnh một khe suối thuộc tiểu khu 473, xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, nơi giáp với ranh giới xã Đại Lào (thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Qua xác minh, cơ quan điều tra xác định người xấu số trên là ông Lương An Tùng Samuel, sinh năm 1954, người Việt, quốc tịch Australia. Nạn nhân sinh sống tại Australia và có người thân ở thành phố Bảo Lộc.

Theo thông tin ban đầu, ông An Tùng Samuel từ Australia về Việt Nam đi du lịch. Trước khi được phát hiện tử vong bên bờ suối trong rừng, ông An Tùng Samuel đăng ký lưu trú tại một khách sạn ở thành phố Bảo Lộc.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục